ดร.กฤษณา หาระสาร นีไมเยอร์ ไปร่วมงาน King’s Cup Elephant Boat Race & River Festival 2019

 ดร.กฤษณา หาระสาร นีไมเยอร์ ไปร่วมงาน King’s Cup Elephant Boat Race & River Festival 2019

ดร.กฤษณา หาระสาร นีไมเยอร์ มาดามแห่ง  คีรี แทรเวล และ  ยานนา เวนเจอร์ส ไปร่วมงาน King’s Cup Elephant Boat Race & River Festival (งานแข่งเรือเพื่อน้องช้าง) ในนามของ Cardamom รีสอร์ตสไตล์ธรรมชาติกลางป่าน้องใหม่ล่าสุดของ คีรี ทราเวลและยานนา เวนเจอร์สที่ใจกลางเกาะในประเทศกัมพูชาท่ามกลางธรรมขาติแสนงาม

กลุ่มโรงแรมอนันตรา จัดงานการกุศลเพื่อช้างครั้งยิ่งใหญ่
กับการแข่งขันเรือยาวช้างไทยชิงถ้วยพระราชทาน และเทศกาลริมน้ำ

เป็นงานการกุศลที่กลุ่มโรงแรมอนันตรา จัดขึ้นเพื่อช้างครั้งยิ่งใหญ่ กับการแข่งขันเรือยาวช้างไทยชิงถ้วยพระราชทาน และเทศกาลริมน้ำที่ โรงแรมอนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท  โดยได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและมีพันธมิตรเป็นบริษัทนำเที่ยวมากมาย

งานจัดขึ้นในวันที่ 29 – 31 มีนาคม 2562  ณ บริเวณแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้โรงแรม อนันตรา ริเวอร์ไซต์ กรุงเทพ โดยมีทีมนักแข่งเรือพายทั้งระดับประเทศและระดับนานาชาติเข้าร่วมแข่งขันในกีฬาประเพณีอันเป็นเอกลักษณ์ของไทยในครั้งนี้ถึง 12 ทีม พร้อมเพลิดเพลินกับสุดสัปดาห์แห่งกิจกรรมความบันเทิงมากมายกับเทศกาลริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา

ด้วยความมุ่งมั่นและความเชี่ยวชาญในงานด้านการอนุรักษ์ช้างที่ถือปฎิบัติและดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องและยาวนาน กลุ่มโรงแรมอนันตราจึงตั้งใจจัดงานนี้ขึ้นเพื่อหาทุนนำไปสนับสนุนโครงการต่างๆ ที่จะช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของทั้งช้างบ้านและช้างป่าในประเทศไทยให้ที่ดีขึ้น พร้อมสร้างความตระหนักให้แก่คนในสังคม เพื่ออนาคตที่สดใสของช้างไปในขณะเดียวกัน

และงานนี้ ทีมเบียร์ช้าง คว้ารางวัลชนะเลิศในการแข่งเรือเมื่อคืนวันที่30 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา
ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ


คุณน้อง-ดร.กฤษณา หาระสาร นีไมเยอร์ ในนามของบริษัท Khiri Travels & Yanna Ventures หนึ่งในผู้ให้การสนับสนุนงานการกุศลครั้งนี้ กล่าวว่า “รู้สึกอิ่มบุญและสุขใจมากค่ะ ขอให้ทุกท่านที่มาร่วมงานจงมีความสุขไปพร้อมกับเรา และขอให้บรรดาช้างไทย ปลอดภัยและสุขใจไปด้วยกันนะคะ”

%d bloggers like this: