CEO วิลเล็ม นีไมเยอร์ แห่งคีรี ทราเวลและยานนา เวนเจอร์ส สร้างสถิติฯ แบบนี้ “กินเนสบุ๊ค” ต้องรีบมาบันทึกเรื่องด่วน

CEO วิลเล็ม นีไมเยอร์ แห่งคีรี ทราเวล และยานนา เวนเจอร์ส สร้างสถิติไม่อยู่บ้าน แบบนี้ “กินเนสบุ๊ค” ต้องรีบมาบันทึกเรื่องด่วน

มร.วิลเล็ม นีไมเยอร์ (Mr. Willem Neimieger) ผู้ก่อตั้ง (Founder) เจ้าของ (Owner) และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท คีรี ทราเวล จำกัด ( KHIRI Travel Co.,Ltd) และ ยานนา เวนเจอร์ส ( Yaanna Ventures) วันนี้เขาคือนักธุรกิจหนุ่มผู้ประสบความสำเร็จสูงสุดอย่างน่าอิจฉา เพิ่งฉลองครบรอบ 25 ปีของบริษัทคีรีฯไปเมื่อปีที่แล้ว หลังจากนั้น ชีวิตที่ปกติก็ไม่ค่อยได้อยู่บ้านกับครอบครัว เพราะต้องเดินทางรอบโลกตลอด เพื่อไปทั้งดูแลกิจการของบริษัทฯและประชุมกับพันธมิตรทางการค้าแทบทุกเดือน

ถ้าหากภริยาสุดเลิฟไม่ใช่มาดามกฤษณา (หาระสาร) นีไมเยอร์ ที่เข้าอกเข้าใจสามีเป็นอย่างดีแล้วละก็  เห็นทีจะมีเรื่องแสนงอนอ่อนใจกันไปแล้ว ว่า คุณซะมีรักงานมากกว่ารักภรรยาและครอบครัว

เพราะเฉลี่ยแล้ว เดือนนี้ (มีนาคม 2562) ทั้งเดือน พ่อเจ้าประคุณทูลหัวซะมี… CEO สุดฮ็อตอย่างคุณวิล-วิลเล็ม นีไมเยอร์ ได้อยู่บ้านอยู่ช่องกับภรรยาและครอบครัวเพียงแค่ 5 วันเท่านั้นเองค่ะคุณขา

คุณวิลเล็ม นีไมเยอร์ ได้สร้างสถิติที่ไม่น่าจะเคยมี ECO คนไหนในโลกใบนี้เคยทำมาก่อน เพราะเดือนนี้เดือนเดียว เขาตะลอนบินทั่วเอเชีย ยุโรป และอเมริกา รวมแล้วร่วม 10 ประเทศ มีห้องนอนเป็นเครื่องบิน First Class มีที่ทำงานเป็นสนามบิน และห้องน้ำตลอดจนห้องอาหารในโรงแรมห้าดาวจากแต่ละประเทศที่เครื่อง Landing!

แบบนี้ กินเนสบุ๊ค ต้องรีบมาบันทึกเรื่องราวด่วนค่ะ!

%d bloggers like this: