ของขวัญฉลองครบรอบแต่งงาน 30 ปีของ ดร.กฤษณา หาระสาร & CEO วิลเลม นิไมเยอร์

ของขวัญสุดพิเศษวันครบรอบแต่งงาน 30 ปีของ ดร.กฤษณา (หาระสาร) นิไมเยอร์  &  CEO วิลเลม นิไมเยอร์

ชีวิตรักของคู่บางคน หลังแต่งงานอยู่กันไม่ทันไร (ภาษาคนโบราณบอกว่าไม่ทันก้นหม้อข้าวจะดำ) ก็มีอันเตียงหักต้องแยกทางกันซะแล้ว ต่างกันลิบลับกับคู่กิ่งทองใบหยกคู่นี้ ดร.กฤษณา หาระสาร สาวงามแห่งเมืองดอกบัว (อุบลฯ) และหนุ่มอารมณ์โรแมนติคชาวฮอลแลนด์  มร. วิลเลม นิไมเยอร์ CEO แห่ง บริษัทคีรี ทราเวล และ YAANA  Adventures ที่ครองชีวิตรักและชีวิตคู่มาอย่างราบรื่นยาวนานจวบจนวันนี้ และเพิ่งไปฉลองครบรอบวันแต่งงาน 30 ปีกันมาหมาดๆ ณ โรงแรมหรูแห่งหนึ่ง

เพราะบุพเพสันนิวาสแท้ๆ ที่ทำให้ทั้งคู่ได้มาพบกัน ได้รักกัน และได้แต่งงานกันเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม เมื่อ 30 ปีที่แล้ว

ใครๆก็พูดกันเป็นเสียงเดียวกันว่า ทั้งสองช่างเป็นคู่สร้างคู่สม ที่ทั้งน่าอิจฉาและน่าชื่นชม เพราะทั้งคู่ได้ร่วมกันสร้างฐานะสร้างครอบครัวจากธุรกิจท่องเที่ยวเล็กๆ ที่จุดเริ่มต้น มีกันแค่เขาและเธอเพียง 2 คนและมีโต๊ะขายทัวร์อยู่แค่โต๊ะเล็กๆ ตัวเดียว จนบัดนี้ ธุรกิจได้สยายปีกเป็นอาณาจักร คีรี ทราเวล (Khiri Travel) และ YAANA Adventures ซึ่งมีเครือข่ายและสาขาออฟฟิศอยู่นับ 14 แห่งทั่วโลก และเพิ่งจัดงานฉลองครบรอบ 25 ปีของบริษัทฯอย่างใหญ่โตไปเมื่อปีที่แล้ว

ส่วนด้านครอบครัว ทั้งคู่มีพยานรักเป็นโซ่ทองคล้องใจคือลูกสาวทั้งสวยทั้งเก่งและน่ารักอยู่สองคนคือ น้อง มาชา-มนสิชา  นิไมเยอร์ (ที่2จากขวา) และ น้อง นาโอมิ-นิศามณี นิไมเยอร์ (ขวาสุด) คนโตกำลังศึกษาทั้งศิลปะและธุรกิจ ปีสุดท้ายที่  RISD (Rhode Island School of Design) อเมริกา ที่นั่นขึ้นชื่อและโด่งดังเรื่องศิลปะ เพราะเป็นแหล่งผลิตศิลปินชั้นนำของโลกหลายรุ่น อีกทั้งยังเป็นมหาวิทยาลัยร่วมกับ Brown University ซึ่งเมื่อเรียนจบแล้ว น้องมาชาก็จะได้รับ 2 ปริญญาเลยทีเดียว

ส่วนคนเล็ก-น้องนาโอมิ กำลังเรียน High School ที่ ISB (International School Bangkok (Thailand) นนทบุรี 

แต่ละปีคุณวิล-ซะมีสุดเลิฟจะมีของขวัญครบรอบวันแต่งงานให้ภรรยาสุดที่รักไม่เคยซ้ำ แต่ที่เหมือนเดิมทุกปีคือเป็นอะไรที่ “สุดพิเศษ”

สำหรับปีนี้ คุณซะมีก็มีของขวัญสุดพิเศษอีกแล้ว นอกจากจะเป็นแหวนเพชรรูปหัวใจที่ใหญ่เบิ้มจากแบรนด์เนมดังยี่ห้อหนึ่งแล้ว ยังมีของขวัญชิ้นใหญ่ม้าก-มากกก…อีกอย่างหนึ่งที่คุณน้อง-ดร.กฤษณา แอบคิดว่าถ้าหากเป็นฉลองครบรอบวันแต่งงาน 50 ปี น่าจะชิ้นใหญ่กว่านี้อีก

ได้เวลาเฉลยแล้วค่ะ ว่าของขวัญชิ้นใหญ่ที่ว่านั้นคือที่ดินชายทะเลแถวภาคใต้ขนาด 30 ไร่ค่ะ

ว้าว!

Congratulations !

 

%d bloggers like this: