ดร.กฤษณา (หาระสาร) นีไมเยอร์ ควงสามีสุดเลิฟ-วิลเล็ม นีไมเยอร์ จัดงานเบิกเนตรพระ สืบชะตา

ดร.กฤษณา (หาระสาร) นีไมเยอร์ ควงสามีสุดเลิฟ-วิลเล็ม นีไมเยอร์ จัดงานพิธีเบิกเนตรพระ สืบชะตา ณ วัดนายโรง ปิ่นเกล้า ฉลองวันเกิดครบรอบ 55 ฤดูฝนของสามี

 

โอกาสฉลองครบรอบอายุ 55 ฤดูฝนของสามีสุดเลิฟ-วิลเล็ม นีไมเยอร์  (Willem Niemeijer) CEO สุดหล่อแห่ง Yanna Adventures, ประธานผู้ก่อตั้งและเจ้าของ  บริษัท คีรี ทราเวล (Khiri Travel) ซึ่งมีอายุครบรอบ 25 ปี

มื่อเร็วๆนี้ มาดามแห่งคีรี -ดร.กฤษณา (หาระสาร) นีไมเยอร์ จึงได้สร้างพระพุทธยอดฟ้าจุฬามณีศรีอริยะ ปางจักรพรรดิเปิดโลก เพื่อมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับสามี และได้จัดพิธีเบิกเนตรพระฯ สืบชะตาให้กับสามีไปหมาดๆ ที่วัดนายโรง ปิ่นเกล้า ท่ามกลางญาติสนิทมิตรสหายและญาติธรรม ที่มาร่วมอนุโมทนาสาธุอย่างมากมาย

ทั้งๆที่ยังไม่ทันจะหายเหนื่อยจากการบินไปเป็นประธานในงานสร้างต้นสลากภัตที่ใหญ่และสวยงามที่สุดที่จังหวัดลำพูน แต่มาดามแห่งคีรีก็ยังสดใสและมากพลัง สามารถพุ่งไปตระเตรียมงานนี้ก่อน 1 วัน เพื่อจะให้วันงานจริง เรียบร้อยราบรื่นลื่นเป็นไหมไม่ติดขัด จนงานจบไปอย่างสมบูรณ์แบบและ smooth as silk สมใจ

อานิสงส์อันยิ่งใหญ่แห่งการสร้างบุญสร้างกุศลครั้งนี้ ทำให้มาดามแห่งคีรี หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง และเธอยังขอแผ่บุญแผ่กุศลมายังกัลยาณมิตรและญาติธรรมทั้งหลาย จงได้รับแต่ความสุขความเจริญโดยถ้วนหน้ากันค่ะ

 สาธุ สาธุ!

%d bloggers like this: