คุณพลอย ภกุชา อติพรวณิชย์ Executive Director แห่ง LifeWave Thailand นำทีม ทัวร์เวียดนาม ฉลองความสำเร็จ สร้างยอดขายทะลุเป้า

หลังจากพาทีมงานที่สร้างยอดขาย LifeWave ได้ทะลุเป้าไปล่องเรือพร้อมดินเนอร์สุดหรู ณ แม่น้ำเจ้าพระยา ไปแล้ว เทศกาลเลี้ยงฉลองความสำเร็จ ของคุณพลอย ภกุชา และทีมงานก็ยังไม่จบอยู่แค่นั้น

 (บน) ก่อนขึ้นเครื่อง ณ สนามบินสุวรรณภูมิ

ระหว่างวันที่ 1-5 มีนาคม2566 ที่ผ่านมา คุณพลอย แอนด์ เดอะทีม ได้แพ็คกระเป๋าบินลัดฟ้าสู่ ฮานอย ประเทศเวียดนาม เพื่อฉลองความสำเร็จกันต่อให้สมเกียรติ และนั่นคือรางวัลจาก LifeWave Head Office ที่อเมริกา มอบให้พนักงานผู้ถือว่าเป็นนักขายมือทองของประเทศไทยนั่นเอง

(บน) วันแรกเมื่อเหยียบแผ่นดินฮานอย ภารกิจแรกคือรับประทานอาหารกันอย่างเอร็ดอร่อย เพราะกองทัพต้องเดินด้วยท้องค่ะ

ทริปนี้นอกจากจะเป็นทริปตะลอนเที่ยวรับประทานของอร่อย แวะชมจุดท่องเที่ยวสวยงามน่าสนใจ และช้อปปิ้ง ทั้งที่ฮานอยและฮาลอง เบย์ แล้ว สาระสำคัญคือการพบปะ สังสรรค์ ทำกิจกรรมร่วมกัน เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน พร้อมกระชับสัมพันธไมตรีระหว่างนักขายมือทองในทีมงานให้แน่นแฟ้นแข็งแกร่ง พร้อมจะลุยไปสู่เส้นชัยด้วยกันนั่นเอง

ฉลองวันสุดท้ายของงาน มีไฮไลต์คือการมอบรางวัลแก่ 10 นักขายยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย ซึ่งคุณจิตรีย์ รุ่งวิจิตร์ศิริ  ซีเนียร์ ไดเร็คเตอร์ LifeWave (บนซ้าย) ติด 1 ใน 10 ของเอเชีย ที่ทำยอดขายสูงสุดให้กับ LifeWave 

ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ

 

%d bloggers like this: