สวารอฟสกี้ฉลองครบรอบ 125 ปี   เผยโฉมคอลเลกชันฤดูใบไม้ร่วง2020

สวารอฟสกี้ฉลองครบรอบ 125 ปี

  เผยโฉมคอลเลกชันฤดูใบไม้ร่วง2020

รังสรรค์เสน่ห์แห่งสีสันที่ตราตรึงเหนือกาลเวลา 

สวารอฟสกี้ ผู้ผลิตคริสตัลและแบรนด์เครื่องประดับชั้นนำระดับโลกเฉลิมฉลองครบรอบ 125 ปีอย่างต่อเนื่อง พร้อมเผยเครื่องประดับคอลเลกชันใหม่อันตราตรึง ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วงปี 2020 ที่ได้นำความงดงามเหนือกาลเวลามาถ่ายทอดอีกครั้งกับดีไซน์ที่ร่วมสมัยและสร้างสรรค์ ตอบโจทย์ทุกสไตล์ ทุกโอกาส และทุกอารมณ์ในการสวมใส่ สานต่อมรดกแห่งความเจิดจรัสอันเป็นตำนานในการเป็นผู้รังสรรค์ชิ้นงานคริสตัลที่แสนประณีต เพื่อสร้างความมั่นใจและความโดดเด่นในแบบของตัวเองให้แก่ผู้หญิงทุกคนทั่วทุกมุมโลก

เรื่องราวของสวารอฟสกี้มีจุดเริ่มต้นจาก แดเนียล สวารอฟสกี้ ผู้ซึ่งหลงใหลในคริสตัลตั้งแต่ยังเป็นเด็ก และเริ่มเรียนรู้ศิลปะการเจียระไนคริสตัลในบริษัทของพ่อแม่ จนกระทั่งในปี 1895 แดเนียล สวารอฟสกี้ ได้ก่อตั้งบริษัท สวารอฟสกี้ ซึ่งถือเป็นจุดกำเนิดการมอบประกายเจิดจรัสให้แก่โลกใบนี้ โดยตลอดหลายทศวรรษที่ผ่านมา นอกจากการเป็นผู้นำในด้านผู้ผลิตคริสตัลชั้นนำของโลก สวารอฟสกี้ยังคงพัฒนาทางนวัตกรรมและเทคโนโลยีอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์และปณิธานของแบรนด์

คอลเลกชันฤดูใบไม้ร่วง 2020 ของสวารอฟสกี้นี้ ได้นำเอาความโดดเด่นและเสน่ห์ที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ มาตีความใหม่ให้ทันสมัยและมีชีวิตชีวามากขึ้นผ่านการใช้สีสันที่ลงตัว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่ แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงไว้ซึ่งความสง่างามและถ่ายทอดความชำนาญในการรังสรรค์คริสตัลที่สืบสานจากรุ่นสู่รุ่นไว้ได้เป็นอย่างดี

เครื่องประดับไฮไลท์ประจำคอลเลกชัน มีให้เลือกมากมาย อาทิ TWIS, TAHILA,TIME, THE ELEMENTS, THE ZODIAC

 

 

TWIST

เครื่องประดับที่แสดงออกถึงความหรูหราพร้อมมนต์เสน่ห์ที่เปล่งประกาย ผ่านดีไซน์ในรูปแบบเกลียว ให้ความรู้สึกอ่อนหวานด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้เม็ดงาม ช่วยเพิ่มความสง่างามและความรู้สึกที่พลิ้วไหวให้กับเสื้อผ้าและผู้สวมใส่ เพื่อสร้างความเปล่งประกายให้ลุคของคุณสมบูรณ์แบบที่สุด โดยได้นำสีฟ้าอันเป็นเอกลักษณ์ของสวารอฟสกี้มาถ่ายทอดความงดงามอันบริสุทธิ์ผ่านเครื่องประดับชิ้นนี้

TAHLIA

สร้อยข้อมือ Tahlia คือการผสมผสานระหว่างสไตล์ที่ทันสมัยกับความประณีตในการรังสรรค์เครื่องประดับ โดยมีคริสตัลสวารอฟสกี้ที่เจียระไนเป็นรูปทรงกลมฝังในตัวเรือน โทนสีที่แตกต่างให้ความเจิดจรัสพร่างพราว ไม่ว่าจะเป็น Vintage Rose, Aquamarine และสีทอง ต่างก็เล่นกับประกายระยิบระยับล้อกับแสงไฟได้อย่างงดงาม จนไม่อาจละสายตาได้ มอบเสน่ห์ที่ตราตรึงเหนือกาลเวลา และไม่ซ้ำใคร

สร้อยข้อมือ Tahlia คือการผสมผสานระหว่างสไตล์ที่ทันสมัยกับความประณีตในการรังสรรค์เครื่องประดับ โดยมีคริสตัลสวารอฟสกี้ที่เจียระไนเป็นรูปทรงกลมฝังในตัวเรือน โทนสีที่แตกต่างให้ความเจิดจรัสพร่างพราว ไม่ว่าจะเป็น Vintage Rose, Aquamarine และสีทอง ต่างก็เล่นกับประกายระยิบระยับล้อกับแสงไฟได้อย่างงดงาม จนไม่อาจละสายตาได้ มอบเสน่ห์ที่ตราตรึงเหนือกาลเวลา และไม่ซ้ำใคร

TIME

 

เครื่องประดับห่วงโซ่ดีไซน์โดดเด่นสะดุดตาที่จะมาเติมเต็มเสน่ห์ให้กับการแต่งตัวในฤดูใบไม้ร่วงนี้ ด้วยการใช้เทคนิคการฝังคริสตัลแบบพาเว่ทำให้คริสตัลมีประกายที่เจิดจรัส มาพร้อมกับห่วงวงรีที่ถูกออกแบบมาให้สามารถถอดออกได้ เพื่อสร้างสรรค์ลุคใหม่ ๆ ให้คุณผู้หญิงทุกคนได้เฉิดฉายในแบบของตัวเองยิ่งกว่าที่เคย

โดยคอลเลกชันนี้มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านสวารอฟสกี้ในประเทศไทยและช่องทางออนไลน์ LINE Official Account ของสวารอฟสกี้ ประเทศไทย (@swarovskithailand) พิเศษ! รับ Exclusive Water Bottle* ฟรีทันที เมื่อซื้อสินค้าราคาปกติครบ 5,500 บาท ตั้งแต่วันที่ 18 – 31 สิงหาคม 2563 นี้เท่านั้นค้นพบแรงบันดาลใจและวิธีสร้างสรรค์ประกายเจิดจรัสจากสวารอฟสกี้ในแบบอื่น ๆ ให้กับตัวเอง ได้ที่ #SparkDelight ติดตามข่าวสาร และข่าวผลิตภัณฑ์ของสวารอฟสกี้เพิ่มเติมผ่าน LINE: @Swarovskithailand และ Facebook  

เกี่ยวกับสวารอฟสกี้                

สวารอฟสกี้นำเสนอสินค้าหลากหลายประเภทที่เป็นหนึ่งในด้านคุณภาพ ฝีมือการประดิษฐ์ และความคิดสร้างสรรค์ หลังจากก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1895 ในประเทศออสเตรีย สวารอฟสกี้ได้ออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายคริสตัลคุณภาพสูง อัญมณีแท้ ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป เช่น เครื่องประดับ แอคเซสเซอรี่ รวมถึงของตกแต่งภายใน และโซลูชั่นไลท์ติ้ง ปัจจุบันสวารอฟสกี้ ได้เฉลิมฉลองครบรอบ 125 ปีแห่งความเจิดจรัสอย่างยาวนาน โดย Swarovski Crystal Business บริหารงานโดยสมาชิกรุ่นที่ห้าของตระกูล โดยมีร้านค้าประมาณ 3,000 สาขาอยู่ใน 170 ประเทศทั่วโลก มีพนักงานกว่า 28,500 คน และสร้างได้รายได้ประมาณ 2.7 พันล้านยูโรในปี 2019

Swarovski Crystal Business พร้อมด้วยบริษัทในเครือ Swarovski Optik (ทัศนอุปกรณ์) และ Tyrolit (เครื่องมือเจีย ตัด ขัด เจาะ) เป็นบริษัทภายใต้ Swarovski Group โดยในปี 2019 Swarovski Group สร้างรายได้กว่า 3.5 พันล้านยูโร และมีการจ้างงานมากกว่า 33,980 คน

การสร้างความสัมพันธ์กับผู้คนและโลกใบนี้อย่างมีความรับผิดชอบเป็นมรดกตกทอดที่สำคัญของสวารอฟสกี้เสมอมาและปัจจุบันยังคงปลูกฝังอยู่ในโครงการส่งเสริมความยั่งยืนที่แข็งแกร่งของบริษัท นอกจากนี้แล้ว โครงการ Swarovski Waterschool ยังมอบความรู้แก่ประชาชนทั่วโลกและเข้าถึงเด็ก ๆ ที่อาศัยอยู่ในบริเวณแม่น้ำสายสำคัญที่สุดโลกมาแล้วกว่า 500,000 คน ส่วน Swarovski Foundation ที่ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 2013 เพื่ออุทิศให้แก่ผู้ก่อตั้ง แดเนียล สวารอฟสกี้ ได้ดำเนินงานเพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมและความคิดสร้างสรรค์ ส่งเสริมสิทธิมนุษยชนและความเป็นอยู่ของผู้หญิงและเด็ก รวมไปถึงการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และสร้างประโยชน์ให้แก่สังคม

www.swarovskigroup.com

   
%d bloggers like this: