FLEUR By PHYTOMER (เฟลอร์ บาย ฟีโตแมร์) ย้ายนิวาสถานใหม่เพื่อเติบโตขึ้น

อีกก้าวของคุณนิด-ไพพรรณี ใจเรืองธนันต์

บอสสาวแห่ง FLEUR By PHYTOMER (เฟลอร์ บาย ฟีโตแมร์)

 

ยึดหัวหาดอยู่ที่ชั้น 1 ตึกชาญอิสระ ถนนพระราม 4 มานานหลายปี แต่ยามนี้ FLEUR By PHYTOMER (เฟลอร์ บาย ฟีโตแมร์) Spa&Wellness ของคุณนิด-ไพพรรณี ใจเรืองธนันต์ ต้องขยับไปอยู่ที่ย่านประชาชื่น 

 

 

การขยับครั้งนี้ เนื่องจากที่เดิมหมดสัญญา เหมือนเป็นเช่นอุบัติเหตุเกินคาดคิด แต่ก็เป็นเช่นทุกครั้งที่มีลูกค้าผู้มีอุปการคุณที่ดูแลกันมาเนิ่นนานจนเป็นคนในครอบครัวไปแล้ว ผู้ใหญ่ใจดีทุกท่านก็มีความรู้สึกเช่นนี้ คือ รัก อบอุ่น ใส่ใจ ดูแลกันชั่วฟ้าดินสลาย ประมาณนั้น ไม่ว่าคนไทย ชาติไหนๆ หรือแม้แต่สิงคโปเรียน ก็ใจดี คล้ายญาติมิตร

 

 

ก้าวนี้ของ เฟลอร์ บายฟิโตแมร์ คุณนิด-ไพพรรณี(บน) ต้องขอขอบคุณคุณสุนันท์  เอี่ยมเจริญยิ่ง ผู้ใหญ่ใจดีที่ยกบ้านพื้นที่โล่งว่างให้เป็นนิวาสถานใหม่

คุณสุนันท์  เอี่ยมเจริญยิ่ง ทำธุรกิจผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ด้านโลจิสติกส์ เพื่อการขนส่ง และการส่งออก ซึ่งรู้จักกันมา 20 ปี เป็นผู้ใหญ่ที่เมตตาเอ็นดูและเห็นว่าคุณนิดเป็นน้องสาวจริงๆ ไม่ใช่แค่คำพูด ต่างคนต่างดูแลกัน ให้กำลังใจและเชื่อมั่นกันเสมอมา

ยิ่งกว่านั้น คุณวัสวัน เอี่ยมเจริญยิ่ง ลูกสาวคนเก่งของคุณสุนันท์ ยังเป็นเจ้าของธุรกิจร้านกาแฟ Sipstore Coffee & Coworking Space ที่เป็นร้านกาแฟสำหรับนั่งทำงาน หนึ่งเดียวในย่านถนนชัยพฤกษ์ ปากเกร็ด ทั้งสองท่านยังช่วยดูแลคุณนิด-ไพพรรณี มาตลอด

สำหรับการรับทำทรีตเมนท์ของลูกค้าทุกท่านในช่วงนี้ กรุณาโทร.นัดหมายล่วงหน้าได้ที่  062 992 4495

 

%d bloggers like this: