อาจารย์แห้ว-ณรงค์ศักดิ์ คูกิติรัตน์ ทำพิธีบวงสรวงศาลเจ้าพ่อนาคราชโอกาสวันเกิดตัวเอง

 

อาจารย์แห้ว-ณรงค์ศักดิ์ คูกิติรัตน์ ทำพิธีบวงสรวงศาลเจ้าพ่อนาคราช 

โอกาสครบรอบวันกิดตัวเอง

อาจารย์แห้ว -ณรงค์ศักดิ์ คูกิติรัตน์ จัดทำพิธีบวงสรวงศาลเจ้าพ่อนาคราช ในโอกาสครบรอบวันเกิดของตัวเอง เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา ณ ศาลเจ้าพ่อนาคราช ต.จันเสน อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์

 โดยมีศิษยานุศิษย์และผู้มีจิตกุศลซึ่งเคารพและศรัทธา มาร่วมงานมากมาย และมาร่วมปัจจัย เพื่อสร้างพระยูไลแห่งศาลเจ้าพ่อนาคราช ซึ่งนับว่าเป็นพระยูไลที่ใหญ่ที่สุดในโลก เป็นที่ศรัทธา ทั้งคนไทยเเละชาวต่างชาติ 

 

  ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ ร่วมจุดเทียนบรวงสรวง

โฮกาสนี้  ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ  (ที่ 2 จากขวา)เเละคณะ อาทิ ท่านพลเอกชัยเดช-คุณไพลินฆฤณ บุญรอด (ที่ 4 และ 5 จากขวา), พันตำรวจเอกวีพงษ์ กงเเก้ว, คุณอมรภัค ทองสะพัก และ ฯลฯ ได้มาร่วมงานมหากุศลครั้งนี้ด้วย และได้นำเงินจากการบริจาคสมทบทุนจากผู้มีจิตศรัทธาทุกๆท่าน ที่ตั้งใจจะช่วยสร้าง รพ.จันเสน .นครสวรรค์และซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์เป็นจำนวนเงินทั้สิ้น 200,000บาท มอบให้อาจารย์แห้ว  ศาลเจ้าพญานาคราช เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2562  เเละครั้งก่อน อีก 300,000 บาทที่ได้มอบไปแล้ว พร้อมเก้าอี้ชุดหลุยส์ 28 ตัว ราคา 400,000 บาท  ขอบุญกุศลในครั้งนี้จงเป็นตบะและปัจจัยให้ทุกๆท่าน ที่ได้ร่วมบุญทุกท่าน เจริญด้วย  อายุ วรรณะสุขะ พละ มีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรง คิดหวังประการใดๆ ขอให้สำเร็จสมใจหมาย 

       

พันตำรวจเอกวีพงษ์ กงเเก้ว(ขวาสุด)  คุณอมรภัค ทองสะพัก(ซ้ายสุด)

 . สิริลักข์ ศัลยสิริ (บน-นั่งกลาง)ได้กล่าว ถึงความตั้งใจว่าเล่าถึงโรงพยาบาลนาคราช ว่า ตัวอาคารนั้นสร้างเสร็จเรียบร้อยแล้ว คงเหลือแต่การตกแต่งภายในและอุปกรณ์ทางการแพทย์ ผู้มีจิตอันเป็นกุศลและอยากช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ผู้ยากไร้ในชนบท สามารถให้ความช่วยเหลือเเละร่วมมือร่วมใจช่วยกันบริจาคเงินต่อไปได้เรื่อยๆ จนกว่าโรงพยาบาลจะเปิดแล้วเสร็จ

การบริจาคเงินช่วยชื้อเครื่องมือแพทย์คือการช่วยชีวิตค่ะ ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ กล่าว ดีใจมาก ที่ได้มีโอกาส นำเงินจากผู้มีจิตศรัทธาบ้างส่วนได้มามอบในวันนี้ และจะรับบริจาคไป กระทั่ง เปิดบริการได้เป็นบางเเผนกเริ่มจากชั้น1มีห้องตรวจรักษาเบื้องต้นเจ็บป่วยธรรมดา ห้องฑันตกรรมส่วนที่มีความจำเป็นเบื้องต้นก่อน และจะช่วยผู้ป่วยที่ยากไร้และจะหาเงินบริจาคต่อไปเรื่อยๆและเปิดแผนกอื่นและอุปกรณ์อื่นๆที่จำเป็นต่อไป  

 ในครั้งนี้ พันตำรวจเอกวีพงษ์ กงเเก้ว และคุณอมรภัค ทองสะพักและครอบครัวเเละคณะเพื่อนๆญาติมิตรได้ร่วมบริจาคอีก

เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 101,852.52 บาท ได้นำมามอบให้อาจารย์แห้ว  ศาลเจ้าพญานาคราช ในวันที่ 3 สิงหาคม 2562 นี้ ด้วย

 และในวันนั้น ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ ก็ได้ถวายสังฆทานชุดใหญ่ จำนวน 10 ชุด แด่พระภิกษุสงฆ์อีกด้วย

ขออนุโมทนาสาธุค่ะ   

%d bloggers like this: