ดร.สิริกานต์ อ้นสนกราน จัดงานแถลงข่าวประกวดนางงามสู่เวทีการประกวดนางสาวไทย ๒๕๖๒

ดร.สิริกานต์ อ้นสนกราน จัดงานแถลงข่าวประกวดนางงาม

สู่เวทีการประกวดนางสาวไทย ๒๕๖๒

ตั้งแต่ได้รับเกียรติเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวดนางงามกรุงเทพมหานคร ปทุมธานี และนครนายก เพื่อสู่เวทีการประกวดนางสาวไทย ๒๕๖๒  เวทีอันทรงเกียรติต่อศักดิ์ศรีสตรีไทยแล้ว “ดร.น้อง”  หรือ ดร.สิริกานต์ อ้นสนกราน (บน) บิ๊กบอสสาวคนเก่งและแกร่งแห่ง เอ็นสิริ กรุ๊ป ก็มีภารกิจยุ่งหนักจนเงยหน้าแทบจะไม่ขึ้น 

ดร.สิริกานต์ อ้นสนกราน

และยามนี้ก็แทบจะกระดิกตัวไปไหนไม่ได้ เพราะกำลังโฟกัสอยู่ที่งานแถลงข่าวการประกวดนางงามกรุงเทพมหานคร ปทุมธานีและ นครนายก ซึ่งจะจัดขึ้น ณ โรงแรมเอ็นสิริ รีสอร์ท แอนด์ โฮเต็ล ลำลูกกา ( N- Siri Resort & Hotel Lumlukka)  จังหวัดปทุมธานี ในวันที่ 14 สิงหาคม 2562 นี้ ตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป โดยมี คุณอรอนงค์ ปัญญาวงศ์  นางสาวไทย ประจำปี 2535 ให้เกียรติมาเป็นพิธีกรในงาน และผู้มีเกียรติจากหลากหลายวงการมาร่วมงานด้วย

คุณอรอนงค์ ปัญญาวงศ์

สำหรับนักบริหารสาวแถวหน้าในวงการเรียลเอสเตท “ดร.สิริกานต์ อ้นสนกราน”(ดร.น้อง) เจ้าของ (Owner) ผู้ก่อตั้ง (Founder) ธุรกิจ โรงแรมเอ็นสิริ รีสอร์ท แอนด์ โฮเต็ล  แห่งแรกบนถนนลำลูกกา จ.ปทุมธานี เธอโลดแล่นอยู่ในวงการเรียลเอสเตทมานานถึง 12 ปี ได้รับเลือกให้ได้รับรางวัล “ผู้นำองค์กรยอดเยี่ยม”ประจำปี 2560 จากหนังสือพิมพ์เดลิมิเร่อร์ ทั้งนี้ คุณแม่ของดร.สิริกานต์ ยังได้รับรางวัล“แม่พระในดวงใจ”ในงานนี้อีกด้วย ส่วนคุณพ่อคนเก่ง-คุณพ่อสุเมธิน อ้นสนกราน ก็ได้รับรางวัลพ่อดีเด่นประจำปี 2560 ของหนังสือพิมพ์เดลิมิเรอร์ อีกด้วย

 

 

 

%d bloggers like this: