วันสงกรานต์ปีนี้ของ ดร.กฤษณา หาระสาร นีไมเยอร์ช่างสุดพิเศษ มีแขกวีไอพีเป็นพระเอกกากัน มาลิคร่วมงานด้วย

 

วันสงกรานต์ปีนี้ของ ดร.กฤษณา หาระสาร นีไมเยอร์ ช่างสุดพิเศษ

มีแขกวีไอพีเป็นพระเอก กากัน มาลิค บินตรงจากอินเดียมาร่วมงานด้วย

 

 

ในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ไทยหรือวันสงกรานต์ปี 2562 นี้ ของสาวสวยรวยเสน่ห์และมากมายน้ำใจอย่าง ดร.กฤษณา หาระสาร นีไมเยอร์ ช่างสุดพิเศษกว่าทุกปี เพราะมีแขกวีไอพีเป็นพระเอกสุดหล่อ กากัน มาลิค ผู้นับว่าเป็นกัลยาณมิตรสุดเลิฟของเธอ ได้บินตรงจากอินเดีย มาร่วมงานด้วย

และที่พิเศษกว่านั้นก็คือ ทั้งคู่ได้เกี่ยวก้อยกันไปกราบขอพรเนื่องในโอกาสปีใหม่ไทยกับ พระพรหมวชิรญาณ กรรมการมหาเถรสมาคม, ที่ปรึกษาเจ้าคณะภาค 10 (ฝ่ายศาสนศึกษา), ประธานคณกรรมการฝ่ายสาธารณะสงเคราะห์ ของมหาเถรสมาคม, ผู้ปฏิบัติหน้าที่แทนประธานสำนักงานกำกับดูแลพระธรรมทูตไปต่างประเทศ, กรรมการสภามหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ทีวัดยานนาวา เพื่อความเป็นสิริมงคลแห่งชีวิตนั่นเอง  และถือโอกาสนี้ ได้ปรึกษาหารือกันในเรื่องการสร้างพระพุทธสถานและงานสืบสานพระพุทธศาสนา ระหว่างไทยและอินเดีย อีกด้วย

โอกาสเดียวกันนี้ ทั้งดร.กฤษณา และพระเอกกากัน ยังได้ร่วมกันถวายพระพุทธรูปปางไสยาสน์ซึ่งสร้างโดยอาจารย์โสพิศ พุทธรักษ์ นายช่าง ศิลปิน แห่งกรมศิลปากร สำนักงานช่างสิบหมู่ที่ปั้นพระให้ ดร.กฤษณา ในโอกาสพิเศษเป็นประจำ  เพื่อเป็นการทำบุญสร้างกุศลร่วมกัน เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ไทย

 

 

ในตอนท้าย ทั้งดร.กฤษณา และพระเอกกากัน จึงได้รับมอบแหวนพระเงิน ซึ่งสลักเป็นรูปพระพรหมวชิรญาณ อันศักดิ์สิทธิ์เพราะเป็นแหวนที่ได้รับการปลุกเสกลงคาถาอาคมมาแล้ว ซึ่งป็นที่รู้กันว่า ถ้าใครได้รับมอบแหวนนี้ถือว่าเป็นลูกศิษย์ลูกหาที่สนิทสนมกับท่านเป็นพิเศษ ยังความปลาบปลื้มปิติยินดีแก่ทั้งคู่เป็นล้นพ้น

ทำเอาหลายคนขอบตาร้อนผ่าวๆ ด้วยความอิจฉาค่ะ!

 

%d bloggers like this: