เปิดตัวเว็บไซต์ท่องเที่ยวน้องใหม่ไฟแรง seektour.com

(บนจากซ้าย)คุณ กำธร จิรทรานนท์ (ปีเตอร์) และคุณวนัสรา วงษ์สมุทร (โนบิตะ)

เปิดตัวเว็บไซต์ท่องเที่ยวน้องใหม่ไฟแรง  Seektour.com

ถือฤกษ์งามยามดีปีหมูเป็นจุดเริ่มต้นธุรกิจใหม่ สองนักธุรกิจรุ่นใหม่ คุณ กำธร จิรทรานนท์ (ปีเตอร์) CEO หนุ่มไฟแรงแห่งบริษัท ลูกเป็ดลั้นลา จำกัด (Lookped Lanla Co.,Ltd) และ Partner หนุ่ม –คุณวนัสรา วงษ์สมุทร (โนบิตะ) CEO หนุ่มของ Seektour.com เลยจับมือกันจัดงานเปิดตัว  Seektour.com เว็บไซต์ท่องเที่ยวน้องใหม่ ที่นำเสนอแพลตฟอร์มการจองทัวร์รูปแบบใหม่ โดยให้ลูกค้าผู้จะซื้อทัวร์ ได้จองทัวร์กับบริษัทที่จัดทัวร์ โดยตรง ลดขั้นตอนการซับซ้อนและความไม่ชัดเจน และจะเปลี่ยน “สงครามราคา” มาเป็น “สงครามคุณภาพ” เป็นการคืนกำไรให้ลูกค้าและลดต้นทุนคนกลางจากการจัดทัวร์โดยปริยาย ซึ่งนักธุรกิจหนุ่มทั้งสองกล้าการันตีได้ว่า นี่คือการปฏิวัติธุรกิจการค้นหาทัวร์ในแบบเดิมๆอย่างสิ้นเชิง

“Seektour.com คือ The  Best Travel Platform you  ever Seen.  เรากำลังจะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการทัวร์ คือจะทะลายกำแพงสงครามราคาให้เป็นสงครามคุณภาพ โดยให้คำตอบการค้นหาข้อมูลการท่องเที่ยวที่ชัดเจนและทำให้คนจะซื้อทัวร์ได้เจอกับเจ้าของธุรกิจที่จัดทัวร์โดยตรง”

“ธุรกิจนี้ของเรา เกิดจากการที่เราเล็งเห็นว่าประเทศไทยมีรายได้หลักจากการท่องเที่ยว แต่แพลตฟอร์มที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นโรงแรมหรือรถก็ตาม ส่วนใหญ่กลับเป็นของชาวต่างชาติทั้งหมด เราเลยสร้างแพลตฟอร์มการจองทัวร์ที่เป็นของคนไทยจริงๆ มีประโยชน์ต่อประเทศโดยรวม และตอบโจทย์วัยรุ่นเฟี้ยวที่ชอบค้นหาและรวดเร็วทันใจ และนั่นคือ จุดเด่นของเรา ” คุณวนัสรา วงษ์สมุทร กล่าว

และนี่คือสโลแกนของ Seektour.com

“ซีคทัวร์ ซื้อทัวร์ไม่ผ่านตัวกลาง มีรีวิวครบ จองจบในที่เดียว”

 

งานเปิดตัวเว็บไซต์ท่องเที่ยว Seektour.com จะจัดขึ้นนวันศุกร์ที่ 18 มกราคม 2562 เวลา 13.00-ุ16.00 น. ณ สำนักงานท่องเที่ยวไต้หวัน ชั้น 24 อาคาร G Tower ถนนพระราม 9 โดยมี มร.โทนี่ วู ผู้ว่าการการท่องเที่ยวไต้หวัน ให้เกียรติมาร่วมงาน

ติดตามค้นหาทริปดีๆโดนใจ และ ซื้อทัวร์ไม่ผ่านตัวกลาง มีรีวิวครบ จองจบในที่เดียวได้จาก www.seektour.com

 

 

%d bloggers like this: