โรงแรม ฮอลลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ อัดเม็ดเงินหลายล้านบาท ปรับโฉมใหม่ให้ทันสมัยเพื่อต้อนรับนักเดินทางจากทั่วทุกมุมโลก

ในภาพจากซ้ายไปขวา: นายกีรติ สัยงาม ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมฮอลิเดย์ อิน กรุงเทพฯ มร. แคลร์เรน ทัน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ ายปฏิบัติการ ประจ าภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเกาหลี อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ลส์ กรุ๊ป นายวิกรม์ ศรีวิกรม์ รองประธานกรรมการ บริษัท เพรสิเด้นท์ โฮเต็ลส์ และ ทาวเวอร์ จ ากัด มร. เคนเนท แมคเฟอร์สัน ประธาน กรรมการบริหาร ภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกาและเอเชีย อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ลส์ กรุ๊ป ดร.ชัชวิน เจริญรัชต์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เพรสิเด้นท์ โฮเต็ล และ ทาวเวอร์ จ ากัด และ มร.โทมัส ชเมลเซอร์ ผู้อ านวยการฝ่ ายปฏิบัติการ ภูมิภาคประเทศไทย และ อินโดจีน อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ลส์ กรุ๊ป

โรงแรม ฮอลลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ อัดเม็ดเงินหลายล้านบาท ปรับโฉมใหม่ให้ทันสมัยเพื่อต้อนรับนักเดินทางจากทั่วทุกมุมโลก

กรุงเทพฯ ประเทศไทย วันที่ 23 เมษายน 2561:การปรับรูปโฉมใหม่ของโรงแรม ฮอลลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ ด้วยเม็ดเงิน ลงทุนหลายล้านบาทในครั ้งนี ้ เพื่อต้องการตอกย ้าความพร้อมในการต้อนรับนักเดินทางจากทั่วทุกมุมโลก และตอบสนองต่อ ไลฟ์ สไตล์ที่แตกต่างของผู้เข้าพักแต่ละคนได้อย่างไรที่ติด้วยการต้อนรับอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง

 

ทั ้งนี ้โรงแรมมีความยินดีอย่างยิ่งที่จะน าเสนอวิสัยทัศน์หลักของเราในการเปลี่ยนรูปแบบภาพลักษณ์ให้สอดคล้องกับหลัก แนวคิดที่ว่า “การกลับคืนสู่ธรรมชาติ” นอกเหนือจากการเปิดตัวห้องพักใหม่ทั้งหมดแล้ว ยังมีการปรับปรุงออกแบบพื นที่บริเวณ ส่วนต้อนรับใหม่ เพื่อเชื่อมต่อเข้าระหว่างห้องอาหาร บาร์ และเลานจ์ไว้ได้อย่างต่อเนื่องลงตัว รวมไปถึงพื ้นที่รูปแบบใหม่ในการ ทำางานร่วมกันอย่างร่วมสมัย(Co-Working Space)

การได้เข้ามาพักที่โรงแรม ฮอลลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ นั ้น เหมือนได้หลีกหนีจากความวุ่นวายเพื่อสัมผัสกับบรรยากาศแบบผ่อนคลายในแบบที่คุณเลือกได้ กับห้องพักที่ออกแบบใหม่ที่ลงตัวอย่างมีสไตล์ โดยมีหลักแนวคิดในการออกแบบจากธรรมชาติทั ้งหมดจ านวน 379 ห้อง ประกอบด้วยห้องพัก 6แบบ ตั ้งแต่ห้องดีลักซ์ ห้อง พรีเมียร์ ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟที่มาพร้อมกับสิทธิประโยชน์ในการเข้าใช้คลับเลานจ์อย่างเต็มรูปแบบตลอดการเข้าพักรวมถึง ห้องสวีทโฉมใหม่ทั ้ง 3 รูปแบบได้รับการออกแบบและปรับปรุงใหม่ทั ้งหมดโดยสถาปนิกผู้ชนะรางวัลจากบริษัท สถาปนิก A49

        ห้องอาหาร จินเจอร์ ออลเดย์ ไดนิ่ง

การปรับปรุงรูปโฉมใหม่นี ้ยังรวมถึงห้องอาหาร จินเจอร์ ออลเดย์ ไดนิ่ง ที่เชื่อมต่อกับสระน ้ากลางแจ้งภายในตัวโรงแรม เป็นสถานที่พบปะสังสรรค์ของคนทุกเพศทุกวัยใจกลางกรุงที่น าเสนอประสบการณ์มิติใหม่ในการรับประทานอาหาร นอกจากนี ้ยัง สามารถสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่กับอาณาจักรเบียร์ที่มีให้เลือกมากมายจากทั่วทุกมุมโลก เบียร์ รีพับบลิค กรุงเทพฯ ด้วย การตกแต่งแบบมีสไตล์ แฝงไปด้วยกลิ่นอายของบรรยากาศแบบยุโรป ซึ่งได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากโรงงานในยุค ปฏิวัติอุตสาหกรรม ที่มีบรรยากาศที่เป็ นกันเองเหมาะส าหรับเป็ นสถานที่นัดพบแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ

โรงแรม ฮอลลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ใจกลางบริเวณย่านราชประสงค์ เป็ นศูนย์กลางการช้อปปิ ้งของเหล่านักท่องเที่ยวทั่ว ทุกมุมโลก การเดินทางระหว่างสนามบินสุวรรณภูมิและโรงแรมสะดวกสบายด้วยโดยรถไฟฟ้ าแอร์พอร์ตเรลลิงค์ เชื่อมต่อด้วย ระบบรถไฟฟ้ าบีทีเอส ใกล้กับสถานีชิดลม ซึ่งอยู่ในระยะที่สามารถเดินไปยังโรงแรมได้ในเวลาเพียงนิดเดียว

%d bloggers like this: