Mr.Willem Niemeijer (วิลเล็ม นีไมเยอร์) ประธานผู้ก่อตั้ง”คีรี ทราเวล” ย้ำภาพลักษณ์ 25 ปีบริษัทฯ

Mr.Willem Niemeijer (วิลเล็ม นีไมเยอร์) ประธานผู้ก่อตั้ง “คีรี ทราเวล”  ย้ำภาพลักษณ์ 25 ปีบริษัทฯ ขอเป็น “ผู้นำตลาด” ท่องเที่ยวเชิงลึกและเชิงอนุรักษ์

คุณ วิลเล็ม นีไมเยอร์ (Mr. Willem Niemeijer) เป็นหนุ่มอารมณ์ดีจิตใจงดงามชาวฮอลแลนด์ที่ชอบท่องเที่ยวแนว แอดเวนเจอร์มาตั้งแต่เด็กๆ  สมัยเด็กๆ เขาเคยปั่นจักรยานคู่ใจเพื่อทั้งสำรวจ ทั้งผจญภัย และท่องเที่ยวไปจนเกือบจะทุกตารางนิ้วในฮอลแลนด์

ปัจจุบันคุณวิลเล็ม นีไมเยอร์ อายุ 55 ปี และเพิ่งฉลองวันเกิดไปหมาดๆเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่าน แม้เขาจะเกิดที่ประเทศฮอลแลนด์ แต่บุพเพสินนิวาสก็ดลใจให้เขาหลงรักเมืองไทยและกามเทพก็แผลงศรให้มาตกหลุมรักอย่างหมดหัวใจกับสาวไทยนาม คุณน้อง-ดร.กฤษณา หาระสาร แบบ First Sight Loving คือตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้พบเจอกันเมื่อสมัย 33 ปีที่แล้ว

หลังจากความรักเบ่งบานเต็มที่ คุณวิลเล็ม นีไมเยอร์จึงได้ตัดสินใจมอบกายมอบใจ มอบชีวิตและจิตวิญญาณ ให้กับความรักครั้งแรกและครั้งเดียวของตัวเองโดยสมรสกับ ดร.น้อง-กฤษณา หาระสาร 

ทั้งคู่มีธิดาร่วมกัน 2 คน คนโตชื่อ น้องมาช่า –มนสิชา นีไมเยอร์ (ขวาสุด) คนเล็กชื่อ น้องนาโอมิ-ณิศามณี  นีไมเยอร์ (ซ้ายสุด) นับว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่นและสุดแสนจะแฮปปี้ที่ทำเอาหลายคนแอบตาร้อนผ่าวๆด้วยความอิจฉา

คุณวิลเล็ม นีไมเยอร์ เป็นผู้ก่อตั้ง (Founder) เป็นเจ้าของ (Owner)  บริษัท คีรี ทราเวล จำกัด ปัจจุบัน รั้งตำแหน่งประธานผู้ก่อตั้ง บริษัท คีรี ทราเวล จำกัด

ซึ่งวันนี้ บริษัทคีรี ทราเวล จำกัดของเขา ได้เติบโตจนก้าวผงาดมาอยู่แถวหน้าของบริษัทนำเที่ยวของเมืองไทยที่มีอายุครบรอบ 25 ปี และมีบริษัทในเครืออีกมากมายโดยมี ยานนา เวนเจอร์ส (YAANNA Ventures) เป็น โฮลดิ้ง และมีคุณวิลเล็ม นีไมเยอร์ รั้งตำแหน่ง CEO ของ ยานนา เวนเจอร์ส (YAANNA Ventures) 

และบริษัทในเครือทั้งหมด มีดังนี้

1.Grasshopper  เป็น ทัวร์ อินบาวนด์ในลักษระ B2C

2.Ground ทำทัวร์ในลักษณะแอดเวนเจอร์

3.ANURAK  Community Lodge  เป็นธุรกิจโรงแรมที่นครศรีธรรมราช

4.Cardamom เป็นทัวร์ที่จับกลุ่มลูกค้าเป็นมหาวิทยาลัยจากทั่วโลก

ปัจจุบัน คีรี ทราเวล มีเครือข่ายทั้งหมด 30 แห่งทั่วโลก มีสำนักงานรวม 18 สำนักงาน อยู่ใน 7 ประเทศ  (ไทย ลาว เมียนมาร์ เวียดนาม กัมพูชา อินโดนีเซีย) จุดเด่นของคีรี ทราเวล คือ เน้นขาย Local Experience โดยวาง Positioning ตัวเองเป็น Inbound อย่างเดียว Target Group หรือกลุ่มเป้าหมาย  เน้นกลุ่มลูกค้าที่เป็นนักท่องเที่ยวเชิงลึกจากยุโรป อเมริกา แคนาดา ที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จอย่างมากจากจุดขาย 4 ประเทศ 1 เดสติเนชั่น ( 4 Countries 1 Destination)

ทิ้งท้ายด้วยปรัชญาและจุดยืนของ คีรี ทราเวล ประธานผู้ก่อตั้งบริษัทหนุ่มใหญ่ไฟแรงตลอดกาลอย่างคุณวิลเล็ม นีไมเยอร์ บอกว่า “เราย้ำภาพการเป็น “ผู้นำตลาด” การท่องเที่ยวเชิงลึก และการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ครับ”

%d bloggers like this: