ภกุชา อติพรวณิชย์ Executive Director แห่ง LifeWave Thailand เผยกุญแจไขความสำเร็จ

ภกุชา อติพรวณิชย์

Executive Director แห่ง LifeWave Thailand

เผยกุญแจไขสู่ความสำเร็จในธุรกิจ LifeWave

หลังจากตัดสินใจเข้าร่วมเป็น Brand Partner กับธุรกิจ LifeWave ได้เพียง 1 ปี สาวสวยผู้มุ่งมั่นและมากความสามารถอย่างคุณพลอย-ภกุชา อติพรวณิชย์ ก็พิชิตยอดขายได้ทะลุเป้าจนได้ก้าวผงาดขึ้นสู่ตำแหน่ง Executive Director ของบริษัทไลฟ์เวฟ ไทยแลนด์ กลายเป็น “แม่ทัพ” จอมแกร่งของ LifeWave Hiro Team 162 ในประเทศไทยอย่างสง่างาม ท่ามกลางความชื่นชมยินดีของลูกทีมซึ่งประกอบไปด้วยนักขายมือฉกาจทั้งหมด 9 ท่าน ซึ่งแต่ละท่านก็สามารถทุบยอดขายได้ทะลุเป้าจนก้าวขึ้นมารั้งตำแหน่ง Senior Director ของ LifeWave Thailand กันถ้วนหน้า 
 
 
คุณพลอยเล่าถึงแบ็คกราวนด์ตัวเองสมัยก่อนตัดสินใจเข้าร่วมทำธุรกิจ LifeWave ว่า เธอได้เปิดบริษัทเป็นของตัวเอง ให้บริการลูกค้าตั้งแต่รับทำเอกสารสำคัญ อย. และ สคบ. นอกจากนั้นยังรับผลิตสินค้าอาหารเสริมประเภทดีท็อกซ์ล้างลำไส้, กาแฟเพื่อสุขภาพ และอื่นๆ อีกมากมาย
 
 
“ในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา เกิดการปรับตัวในสถานการณ์โควิด-19 เป็นเหตุให้พลอยต้องหาธุรกิจเสริม  เพราะเชื่อมั่นว่าคนที่ปรับตัวคือคนที่จะรอดชีวิตในที่สุด” นั่นคือที่มาของการได้เข้ามาร่วมเป็น Brand Partner ของ ธุรกิจไลฟ์เวฟ
 
 
เมื่อถามไถ่เธอว่ารู้จักกับธุรกิจไลฟ์เวฟได้อย่างไร คุณพลอยเฉลยว่า
 
 “พลอยรู้จัก ไลฟ์เวฟ จากคุณบุญรักษ์ และคุณวรินทร ชาญวิษณุรักษ์ ซึ่งเป็นเพื่อนที่รักกันมานานหลายปี และแรงบันดาลใจที่ทำให้พลอยตัดสินใจเข้าร่วมทำธุรกิจไลฟ์เวฟ ก็เพราะเห็นว่า ไลฟ์เวฟ คือความก้าวหน้า คือความล้ำสมัย ที่นำมาสู่ “นวัตกรรม”ใหม่ในการดูแลสุขภาพอย่างชาญฉลาด ด้วยการค้นพบสูตรลับการชะลอวัยด้วยแสงเพียงหนึ่งเดียวในโลกที่ใช้ร่างกายมนุษย์เป็นแหล่งพลังงานในการทำงาน”  
 
 
  “สิ่งสำคัญที่เป็นจุดเด่นของ ไลฟ์เวฟ ที่สุดยอดและแตกต่างจากธุรกิจอื่น คือ  ไลฟ์เวฟ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยนักวิทยาศาสตร์ ผลงานทุกชิ้นเป็นผลงานจากงานวิจัย มีที่มาที่ไป มีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์สามารถสืบค้นได้ เพราะเป็นข้อมูลสาธารณะ มีรายละเอียด เอกสารอ้างอิง มีสิทธิบัตรถูกต้องตามกฏหมาย ก่อให้เกิดความสบายใจมากมายในการทำงาน ทั้งตัวเรา ทีมงานของเรา และผู้บริโภคหรือผู้ที่ได้มีโอกาสใช้สินค้า”
 
 
” วิธีจัดการหรือพิชิตใจลูกค้าที่ปฏิเสธ หรือไม่เชื่อในสินค้าให้เขามาสนใจหรือยอมรับด้วยการ ให้ลูกค้าได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ แผ่นกดจุด “X39” เพื่อคืนตวามสมดุลของโปรตีน “GHK-Cu” ในทันที เนื่องจากจุดเด่นสินค้าของไลฟ์เวฟ
ไม่เหมือนกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ เพราะ LifeWave X39 จะเริ่มทำงานทันทีที่คุณเริ่มแปะบนร่างกาย นั่นหมายถึง ลูกค้าสามารถเห็นผลลัพธ์ได้ในทันที และลูกค้าจะยิ่งทวีความมั่นใจ เมื่อทราบว่า ผลงานทุกชิ้นของไลฟ์เวฟเป็นผลงานจากงานวิจัยมีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์สามารถสืบค้นได้”
 
 
 กว่าจะก้าวขึ้นมาถึงตำแหน่งนี้ได้ คุณพลอยเล่าว่าตัวเองเจอปัญหาให้ต้องฝ่าฟันมามากมายไม่ใช่น้อย
“หลังจากเข้าร่วมธุรกิจ ไลฟ์เวฟ แล้ว ปัญหาที่ประสบพบเจอก็คือความสงสัย  ไม่เชื่อในผลิตภัณฑ์และบริษัท ตรงนี้พลอยสามารถแก้ปัญหาได้ด้วยการขายภาพลักษณ์ของตัวเอง โดยการแบ่งปันประสบการณ์ก่อนและหลังการใช้ผลิตภัณฑ์  และการให้ลูกค้าได้ทดลองสินค้าในทันที หรือทดลองในระยะที่ยาวนานกว่านั้น เพื่อสร้างความมั่นใจ และที่สำคัญ บริษัทไลฟ์เวฟ มีแหล่งเรียนรู้มากมายให้ได้ศึกษาจากทั้งในห้องสมุดไลฟ์เวฟ ยูทูบ ห้องประชุมซูม และอื่นๆ ที่จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้ที่ต้องการจะเรียนรู้ค่ะ”
 
คุณพลอยมีปรัชญาในการทำงานที่เป็นสูตรเฉพาะเหมาะกับจริตของตัวเองคือ “การทำธุรกิจก็เหมือนกับการแข่งขัน เราต้องมุ่งมั่นและมีเป้าหมาย ถึงจะได้รับชัยชนะ” 
 
 
  และนี่เคล็ดลับหรือกุญแจไขสู่ความสำเร็จในแบบฉบับของคุณพลอย
 
“พร้อมทุ่มเทใจกายเพื่อช่วยทีมงานพัฒนาตนเอง มองทุกคนในทีมว่าเป็นผู้ที่มีความสามารถอยู่เสมอ พยายามหาความสามารถของทีมงานทุกคนให้พบ และช่วยทำให้ความสามารถของทีมงานแต่ละคนเปลี่ยนเป็น “ความสำเร็จ” ค่ะ”
 
 
 ที่มุ่งมั่นทำงานชนิดแทบจะไม่มีวันหยุดอยู่ทุกวันนี้ คุณพลอยบอกว่าก็เพราะตัวเองมีเป้าหมายสูงสุดคือ
“พลอยต้องการสร้างงานและสร้างทีมให้เติบโตให้ได้หนึ่งหมื่นรหัสภายในสิ้นปีนี้ และต้องการสร้างผู้นำระดับสูงในตำแหน่ง Senior Presidential Director ให้ได้อย่างน้อย 2 รหัสค่ะ”
 
 
  คุณพลอยมีปรัชญาในการดำเนินชีวิตที่ไม่ค่อยจะเหมือนใคร
“พลอยยึดหลักว่า ถ้าอยากมีความสุขตลอดชีวิต ก็ต้องช่วยเหลือผู้คนให้มีชีวิตที่ดีขึ้นค่ะ”
 
 
  “สุดท้ายนี้พลอยอยากบอกทุกท่านว่า ไลฟ์เวฟ เป็นสุดยอดทางเลือกของการดูแลสุขภาพโดยการใช้แผ่นกดจุด “X39” เพื่อคืนสมดุลของโปรตีน “GHK-Cu” ซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วจากการวิจัยทางคลินิคว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพดังต่อไปนี้คือ 1.บรรเทาความรู้สึกปวดอย่างรวดเร็ว 2. ลดความรู้สึกถึงการอักเสบ 3.ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการฟื้นฟูร่างกาย 4.ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการเล่นกีฬา 5.ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย 6.ให้ความรู้สึกถึงผิวที่ดูดีขึ้น 7.ให้พลังงานและความมีชีวิตชีวา 8. เพิ่มการฟื้นฟูร่างกายหลังจากการออกกำลังกาย”
 
 
“ในฐานะที่พลอยทำธุรกิจส่วนตัวมานานและเพิ่งได้เข้ามาร่วมกับธุรกิจไลฟ์เวฟเพียง 1 ปี ทำให้พลอยได้พบว่าธุรกิจไลฟ์เวฟเป็นธุรกิจที่มีศักยภาพในการเติบโตและประสบความสำเร็จแบบไม่มีขีดจำกัดและยุติธรรม ผู้ที่จะมาเข้าร่วมธุรกิจไม่ต้องลงทุนมากมายอะไร แต่ต้องเปิดโอกาสให้ตัวเองได้เรียนรู้และฝึกฝน ความสำเร็จขึ้นอยู่กับความขยันของแต่ละบุคคล ที่สำคัญ พลอยมองว่าคุณค่าของธุรกิจ ไลฟ์เวฟ คือการได้ช่วยเหลือผู้คนให้เปลี่ยนแปลงชีวิต โดยมีสุขภาพกายใจที่แข็งแรง และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นค่ะ”
 
สนใจร่วมทำธุรกิจ ไลฟ์เวฟ กับคุณพลอย สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 095 614 6564
 
%d bloggers like this: