บุษยา ชมภูหลง กับเจ้าชายคู่ใจ BMW 330E Luxury

I

บุษยา ชมภูหลง กับ BMW 330E Luxury

เจ้าชายคู่ใจ ที่พาเธอโลดแล่นไปทุกฝั่งฝัน

ตั้งแต่ได้ “ลักชัวรี่คาร์” สุดหล่อป้ายทะเบียนสวยคันนี้มาครอบครอง Working woman สาวสวยเริ่ดแถมมากความสามารถหลายด้านอย่างคุณยา-บุษยา ชมภูหลง บอกว่าชีวิตทุกวันนี้ของเธอช่างมีแต่เรื่องดี๊ดีและเฮ้ง เฮง เฮง! ทำเอาหลายคนแอบอิจฉาจนขอบตาร้อนผ่าวๆเลยทีเดียว

ธุรกิจดีลเลอร์เครื่องดื่มนำเข้าจากเกาหลี แบรนด์ เนอวาน่า ไฮ (คราฟโซจู เกรดดีเยี่ยม) ดีกรี OTOP ไทยแลนด์ 100% แต่เพียงผู้เดียวในพื้นที่ 2 จังหวัดคือุดรธานีและพิษณุโลกที่เธอทำอยู่ทุกวันนี้ก็รุ่งเอารุ่งเอา ทำยอดขายพุ่งพรวดๆอย่างน่าชื่นใจ ใครไม่เคยลองต้องขอบอกให้ลองซะ เพราะจะได้ไม่พลาดของดีเพื่อสุขภาพ สาวสาย Healthy ทั้งหลายที่เคยลองมาแล้วเป็นต้องยกนิ้วโป้งให้ว่าสุดยอด มี 4 รสชาติให้เลือกคือ ออริจินัล ส้มยูสุ สตรอว์เบอรรี่ และพีช ทุกรสชาติเริ่ด ไร้แอลกอฮอล์ สุขภาพจะดีเมื่อได้ดื่ม

คุณยา หรือ “คุณน้องยาคนเก่ง” ของพี่ๆที่เอ็นดูเธอ บอกว่า กว่าจะมาถึงวันนี้ที่ชีวิตชิลๆ มีไลฟสไตล์สบายๆ ชีวิตมิได้โรยด้วยกลีบกุหลาบค่ะ เธอต้องต่อสู้ฟาดฟันกับอุปสรรคและปัญหาต่างๆมามากมาย และเธอเคยจับงานมาหลากหลายไม่ว่าจะเป็นเลขาฯผู้บริหาร  ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ ออกาไนเซอร์ ผู้จัดอีเว้นต์ และล่าสุด เธอเป็นทั้งพีอาร์และผู้หาทุนสร้างหนัง “นาค -เรื่องเล่าจากชาวบ้าน” โดย 3 ผู้กำกับมือทอง “อ๊อด-ปี๊ด-ปรัชญา” ซึ่งจะออนโรงให้ได้ชมกันไวๆนี้

 

 

 

 

%d bloggers like this: