เตรียมตัวให้พร้อม ก่อนมาสนุกกับ ‘ไทยแลนด์ คลาสสิก

‘ไทยแลนด์ คลาสสิก’ ขอชวนทุกคนมาเช็คความพร้อม แล้วเตรียมไปสนุกด้วยกันตลอดสุดสัปดาห์นี้

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 16 กุมภาพันธ์ 2566 – เริ่มต้นขึ้นแล้ว กับงานแข่งขันกอล์ฟแห่งปีอย่าง ‘ไทยแลนด์ คลาสสิก’ งานที่รวมนักกอล์ฟจากทุกมุมโลกมาร่วมดวลวงสวิง ชิงเงินรางวัลรวมสูงสุดถึง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 19 กุมภาพันธ์ 2566 ณ อมตะ สปริง คันทรี คลับ พร้อมกิจกรรมสนุกๆจัดเต็มตลอดทั้งงาน!

สำคัญสุด ขาดไม่ได้

QR Code ที่ใช้สำหรับเข้างาน ซึ่งสามารถลงทะเบียนได้ ที่ www.ticketmelon.com/event/thailandclassic โดยบัตรเข้างานแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ General Admission ซึ่งสามารถลงทะเบียนได้ฟรี และ Premium Ticket ที่รวมอาหารและเครื่องดื่ม รวมไปถึงสิทธิในการเข้าโซนพิเศษอีกด้วย

ปักหมุดไว้ ไม่มีหลง

อย่าลืม! ตรวจสอบเส้นทางบนกูเกิ้ลแมปก่อนออกเดินทาง (https://goo.gl/maps/MoQbv4uL7UgrPdue7)  โดยเรามีที่จอดรถเตรียมไว้เพียงพอสำหรับผู้เข้าร่วมงาน ซึ่งอยู่ระหว่างโรงแรมนิกโก้ อมตะ ซิตี้ และโรงพยาบาลวิภาราม-อมตะ พร้อมรถรับ-ส่งถึงบริเวณที่จัดงาน คอยอำนวยความสะดวกอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เวลา 08.30น. – 15.30น.

ทำความเข้าใจ เพื่อความปลอดภัยในการรับชม

ผู้เข้าร่วมงานสามารถรับชมวงสวิงของนักกอล์ฟคนโปรดได้ตามอัธยาศัยโดยอยู่หลังบริเวณเชือกกั้น และขอความร่วมมือฟังคำแนะนำของเจ้าหน้าที่โดยเคร่งครัด ไม่ส่งเสียงดังหรือกระทำการใดๆที่รบกวนสมาธิของผู้เล่นในสนาม เพื่อประสบการณ์ที่สนุกสนานและสมบูรณ์แบบที่สุด!

งานกอล์ฟแห่งปีทั้งที คอสตูมดีๆ จะพลาดได้ไง

เพราะแดดเมืองไทย ไม่แพ้ชาติใดในโลก! เตรียมเสื้อผ้าสุดปัง เพิ่มฟังก์ชั่นด้วยหมวกและแว่นตากันแดดพร้อมลุย เต็มที่ทุกความสนุกได้ตลอดทั้งวัน แถมงานนี้เค้ายังมีกิจกรรมพิเศษ อย่างเช่น Ladies Day สาวๆคนไหนแต่งตัวเก๋ แต่งตัวเริ่ด ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลพิเศษติดมือกลับบ้านไปเลย!

 

เตรียมท้องให้พร้อม เพราะของอร่อยในงานเพียบ!

 งานนี้ เราขนทัพอาหารอร่อยๆ รับประกันด้วยรางวัล Michelin Bib Gourmand มาออกร้านเพียบ เช่นสว่างบะหมี่ก้ามปู(สี่พระยา) เจ้านายลูกชิ้นปลา หรือของหวานอย่างข้าวเหนียวมะม่วงจากก.พานิช หรือจะเป็นอาหารนานาชาติจากทางอมตะ สปริง คันทรี คลับ ก็สามารถเลือกช้อป เลือกชิมได้ตามสบาย แถมยังมีลานอาหารและเครื่องดื่มจากสิงห์ เตรียมไว้รองรับทุกคนอีกด้วย

(บน) มุม GolfTech Simulator

เตรียมใจให้ดี เพราะงานนี้สนุกแน่นอน!

 

(บน) มุม KidZone

เตรียมร่างกายให้พร้อม แล้วมาสัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนที่ไหน กับงานกอล์ฟที่เป็นมากกว่างานกอล์ฟ พร้อมความสนุกที่คุณจะไม่มีวันลืม ทั้งกิจกรรม Golf Tech Simulator ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้มาดวลวงสวิง หรือ Kids zone ที่มีเกมส์มากมายให้เหล่าคุณหนูๆ รวมไปถึงมุมกิจกรรมจากผู้สนับสนุนหลักต่างๆอีกมากมาย

รายการ ‘ไทยแลนด์ คลาสสิก’ จัดขึ้นโดย ดีพี เวิล์ดทัวร์ (DP World Tour) ซึ่งเป็นการกลับมาจัดการแข่งขันที่ประเทศไทยอีกครั้งในรอบเจ็ดปี โดยครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจากองค์กรภาครัฐอย่าง กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, การกีฬาแห่งประเทศไทย และกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ พร้อมเสิร์ฟความสนุกให้แฟนกอล์ฟชาวไทย และต้อนรับการกลับมาของการเดินทางท่องเที่ยวอีกครั้ง

พลาดไม่ได้! กิจกรรมแห่งปีที่รวมทุกความสนุกสำหรับทุกคน ณ อมตะ สปริง คันทรี คลับ ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง 19 กุมภาพันธ์ 2566 เท่านั้น

เกี่ยวกับ DP World Tour

DP World Tour เป็นทัวร์นาเมนต์กอล์ฟอาชีพชายของกลุ่ม European Tour โดยมีตารางการแข่งขันไปทั่วโลกอย่างน้อย 39 รายการใน 26 ประเทศในฤดูกาล 2023  

แต่เดิมรู้จักกันในนาม European Tour ก่อตั้งขึ้นในปี 1972 โดยตารางการแข่งขัน DP World Tour ในปี 2023 ประกอบไปด้วยงาน Rolex Series 5 รายการ พร้อมด้วย Major Championships 4 รายการ, World Golf Championship 1 รายการ รวมถึงการแข่งขันที่จัดขึ้นทั่วโลกโดยมีเงินรางวัลขั้นต่ำถึง 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐสำหรับกิจกรรมทั้งหมดที่ได้รับอนุมัติจาก DP World Tour แต่เพียงผู้เดียว 

ปิดท้ายฤดูกาลด้วยการแข่งขัน Rolex Series รอบไฟนอล ได้แก่ DP World Tour Championship ที่ดูไบ ซึ่งผู้ชนะการแข่งขันตลอดฤดูกาลของทัวร์นาเมนต์ จะได้รับตำแหน่งในงาน Race to Dubai Rankings ที่จัดร่วมกับ Rolex

DP World ผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นซัพพลายเชนและลอจิสติกส์แบบ end-to-end อัจฉริยะระดับโลก เป็นพันธมิตรหลักของ DP World Tour ซึ่งบริหารงานโดย European Tour group

เกี่ยวกับ European Tour group

กลุ่ม European Tour เป็นองค์กรซึ่งดูแลการแข่งขันสี่แบรนด์: DP World Tour, Challenge Tour, Legends Tour และ  PGA of America และเป็นหุ้นส่วนผู้จัดการแข่งขันกอล์ฟประเภททีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ได้แก่ Ryder Cup

กลุ่ม European Tour ก่อตั้งขึ้นในปี 1972 โดยมีความมุ่งมั่นที่จะ ‘Driving Golf Further’ ผ่านนวัตกรรม ความมีส่วนร่วม และความเป็นสากล
นวัตกรรมเรากำลังขับเคลื่อนนวัตกรรมในกีฬากอล์ฟผ่านการสร้างคอนเทนต์มาตรฐานระดับรางวัลชนะเลิศ บุกเบิกรูปแบบการแข่งขัน การใช้เทคโนโลยีล่าสุด รวมถึงการมีส่วนร่วมของแฟน ๆ ที่มีความสร้างสรรค์ เรามุ่งมั่นที่จะดึงดูดผู้ชมใหม่ๆ ในขณะที่เคารพประเพณีกีฬาของเรา
ความมีส่วนร่วม: เรามุ่งมั่นที่จะรวมตัวทุกคนที่มีความรักในเกมกอล์ฟ เราตั้งใจที่จะทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดมากยิ่งขึ้นกับเกมการแข่งขันหญิง กอล์ฟสำหรับผู้พิการ และการส่งเสริมประโยชน์ด้านสุขภาพร่างกายและจิตใจมากมายจากการเล่นกอล์ฟ

ความเป็นสากล: ตั้งแต่ปี 1972 ผู้เล่นจาก 38 ประเทศต่างชนะการแข่งขันในทัวร์นาเมนต์หลักของเรา ในขณะที่การถ่ายทอดสดของเราเข้าถึงบ้านเรือนมากกว่า 490 ล้านหลังในกว่า 150 ประเทศทุกสัปดาห์ สร้างชั่วโมงการออกอากาศทั่วโลกมากกว่า 2,200 ชั่วโมงสำหรับแต่ละอีเวนต์ เรายังได้รับการสนับสนุนจากแบรนด์ธุรกิจชั้นนำของโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น DP World, Rolex, BMW, Emirates, Fortinet, Hilton และ Zoom ซึ่งเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการ

กลุ่ม European Tour เป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ PGA TOUR, Sunshine Tour และ ISPS Honda PGA Tour ของAustralasia เราเชื่อมั่นว่าเราจะสร้างผลกระทบระยะยาวเชิงบวกต่อทั้งหลักสูตร ประเทศ และชุมชน ผ่าน ‘Golf for Good’ ซึ่งเป็นชื่อหลักสำหรับความมุ่งมั่นของกลุ่ม European Tour ในการ ‘Driving Golf Further’ อันเป็นแนวทางที่ยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อม และสังคม

%d bloggers like this: