วันนี้ของหญิงเหล็ก คุณพลอย-ภกุชา​ อติพรวณิชย์ หัวหน้าทีมสาวแกร่งแห่ง LifeWave

 
(บน) คุณพลอย-ภกุชา อติพรวณิชย์
 
ทั้งๆที่ยังอยู่ในโหมดเศร้าโศกเสียใจอย่างใหญ่หลวง เพราะเพิ่งสูญเสียสามีสุดที่รัก คุณ ณพสิทธิ์ พัฒนะแสง  ที่เพิ่งจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ  แต่สาวสวยหัวใจแกร่งอย่าง คุณพลอย- ภกุชา​ อติพรวณิชย์ ก็ต้องลุกขึ้นเพื่อดำเนินชีวิตต่อไป
 
“The Show must go on” นั่นคือปรัชญาในการใช้ชีวิตของคุณพลอย
 
 
“ความจริงดิฉันก็เป็นเพียงผู้หญิงธรรมดาๆคนหนึ่ง ที่ต้องการความหวังและกำลังใจจากคนรอบข้าง​ ในวันที่ต้องสูญเสียสามีอย่างไม่มีวันกลับ  ชีวิตรู้สึกสิ้นหวังและไร้ค่าอยู่นาน​ แต่ในที่สุด ดิฉันก็บอกตัวเองว่า​ หมดเวลาเสียใจ​แล้ว​ สมควรที่จะต้องตั้งสติให้ดี อย่ามัวร้องไห้กับอดีตที่ผ่านไปแล้ว​ และจะไม่ยอมให้ความเสียใจที่มี มาทำลายขีวิตอนาคตของตัวเอง​ ดิฉันจึงลุกขึ้นมาต่อสู้กับความอ่อนแอและก้าวเดินต่อไปกับธุรกิจ​  LifeWave ที่กำลังทำอยู่”
 
 
“ทุกครั้งที่เห็นทีมงามและเพื่อนร่วมธุรกิจมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น​ บางท่านหลุดพ้นจากความเจ็บป่วย ทุกข์​ทรมาน ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงของ​ LifeWave ก็ยิ่งเสมือนแรงเสริมเพิ่มกำลังใจให้ตัวเองประคองร่างกายและจิตใจให้เข้มแข็งขึ้นได้ในทุกๆ​วัน​ จนกระทั่งสามารถประสบความสำเร็จได้ในวันนี้”
 
 
” ดิฉันเชื่อว่าคงมีหลายท่านที่กำลังท้อแท้และสิ้นหวัง จะด้วยเหตุผลใดก็ตาม​ ดิฉันอยากบอกทุกๆ​ ท่านว่า ความท้อแท้​ และ​ ล้มเหลว​ เป็นสองก้าวที่สำคัญที่สุดในการก้าวไปสู่ความสำเร็จ​ ขอให้ทุกท่านลุกขึ้นสู้​ ! “หัวใจที่แข็งแกร่ง” เท่านั้น ที่จะนำพาเราไปถึงเส้นชัย​ ดิฉันขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านก้าวสู่เส้นชัยไปพร้อมๆ​ กัน” 
 
คุณพลอยยังไม่ลืมบุญคุณของบุคคลที่ทำให้เธอได้ก้าวเข้ามาสู่สนามธุรกิจLifeWave  
“ดิฉันต้องขอขอบคุณอย่างสูงให้กับผู้แนะนำให้รู้จักธุรกิจ LifeWave  นั่นคือ คุณบุญรักษ์ ชาญวิษณุรักษ์ เพราะเขาคือจุดหันเห ที่ทำให้ชีวิตธรรมดาๆของผู้หญิงอย่างดิฉันได้เปลี่ยนไปอย่างน่ามหัศจรรย์ใจอย่างยิ่ง”
 
 
(บน แถวหน้า กลาง) คุณพลอยกับทีมงาน ล่องเรือดินเนอร์ ณ แม่น้ำเจ้าพระยา ฉลองความสำเร็จ
 
และวันนี้คุณพลอยในฐานะ “ลีดเดอร์” ของทีมทั้ง 20 ท่านที่เธอนำพาไปสู่เส้นชัย เพราะสามารถพิชิตเป้าหมาย ด้วยการสร้างยอดขาย LifeWave ได้ทะลุเป้า จึงสมควรที่จะได้รับรางวัล ด้วยการพาทีมงานไปเที่ยวที่ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 1-5 มีนาคม 2566 นี้
 
“จะได้เป็นการชาร์จแบตให้เต็มที่ เพื่อจะได้กลับมาลุยงานตามแผนการขายของเราต่อไปค่” คุณพลอยกล่าวทิ้งท้าย
 
SoCeleb ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ
 
 
 
 
 
%d bloggers like this: