คุณโก้-ปรีฎก ทองวันดี ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงแห่ง เกาะมัตสุม บาฮาบาส เมืองไทย

 

 

เกาะมัตสุม บาฮาบาส เมืองไทย

New Destination สำหรับนักท่องเที่ยว

ผู้หลงใหลชายหาดสุดธรรมชาติ

วีคเอ็นที่ผ่านมา คุณโก้-ปรีฎก ทองวันดี  ผู้บริหาร MATSUM PARADISE  Samui,Thailand (บน) ได้หายตัวจากกรุงเทพฯ ไปโผล่ที่เกาะสมุยอย่างสุดเซอร์ไพรส์ในเสื้อผ้าคอลเลคชั่นซัมเมอร์ลุคชนิดไม่ยอมตกเทร็นด์

อย่าเพิ่งอิจฉาตาร้อนว่าเขาไปลั้นลาหรือไปนอนอาบแดดสูดโอโซนริมบีชเล่นล่ะ เพราะจริงๆแล้ว เขาไปทำงานต่างหาก ในฐานะของผู้บริหารเกาะส่วนตัว “เกาะมัตสุม” นั่นเอง

เกาะนี้ขึ้นชื่อลือนามและถูกกล่าวขานจากบรรดาทัวริสต์ว่าเป็น “บาฮามาสของเมืองไทย” เลยทีเดียว เพราะนอกจากจะเป็นเกาะที่เงียบสงบ เป็นส่วนตัวแล้ว ยังสวยสะอาดและเวอร์จิ้นสุดๆ เนื่องจากนักท่องเที่ยวทุกคนที่ไปเที่ยวที่นั่น มีสิทธิ์ไปได้แค่เช้าเย็นกลับ “กฏเหล็กของเกาะมัตสุมคือยังไม่อนุญาตให้ใครพักค้างคืนที่นั่นเลยแม้แต่คนเดียว เกาะของเราจึงยังคงความเป็นธรรมชาติอย่างสมบูรณ์แบบ ไม่มีพอลลูชั่นหรือขยะแม้แต่ชิ้นเดียวครับ” คุณโก้บอกด้วยเสียงสดใส

 

ที่ผ่านมา เกาะมัตสุมได้ปิดเทอมไปตามนโยบายของการล็อคดาวน์จากวิกฤติโควิด แต่วันนี้ คุณโก้กำลังเริ่งเตรียมการเปิดเกาะให้นักท่องเที่ยวแนวธรรมชาตินิยมได้ไปเที่ยวชมธรรมชาติอันแสนเวอร์จิ้นอีกครั้ง 

แน่นอน นักบริหารมืออาชีพอย่างเขา ก้าวล้ำเสมอ ยามนี้จึงเร่งทำเพจท่องเที่ยวในชื่อ ” MATSUM PARADISE” และคาดว่าจะเสร็จเรียบร้อย พร้อมให้บริการแก่นักท่องเที่ยวได้ในเร็วๆนี้

%d bloggers like this: