5 หนังต่างประเทศที่คนรักหนังห้ามพลาดในปี 2020 นี้

5 หนังต่างประเทศที่คนรักหนังห้ามพลาดในปี 2020 นี้

 

ปีที่แล้วถือว่าเป็นปีที่คึกคักสำหรับวงการหนังต่างประเทศเป็นอย่างมาก จากความสำเร็จของหนังสัญขาติเกาหลีอย่าง ปรสิต ที่ได้รับรางวัลมากมายจากทั่วโลก คราวนี้เรามาลองดูกันว่าในปีนี้มีหนังเรื่องอะไรที่แฟนหนังชาวไทยห้ามพลาดกันบ้าง

จากหนังเสียดสีการเมืองระบอบประชาธิปไตย ไปจนถึงภาคต่อของหนังจาก Blockbuster หลายเรื่อง ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างล้นหลามในภาคแรก ต่างก็เป็นพล็อตของหนังดีๆหลายเรื่องประจำปี 2020 มีหนังมากมายที่เราไม่อยากให้แฟนหนังต่างชาติชาวไทยพลาด และวันนี้เราได้ยกมาทั้งหมด 5 เรื่อง ที่มีหลากหลายรสชาติ มีอะไรบ้างไปดูกันดีกว่า

มู่หลาน กำหนดเข้าฉายในวันที่ 27 มีนาคม หลังจากที่เมื่อปีที่แล้ว ฮอลลีวู้ดได้จับการ์ตูนอนิเมชั่นหลายเรื่องมาทำเป็นภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเป็น อะลาดิน หรือ ดัมโบ้ คราวนี้ก็ถึงคราวของหนังอนิเมชั่นคลาสสิคที่โด่งดังอย่าง มู่หลาน โดยพล็อตจะนำเสนอเรื่องราวของสาวน้อยคนหนึ่งที่ปลอมตัวเป็นผู้ชายและต่อสู้เคียงข้างพ่อของเธอในสงคราม โดยนักแสดงสาวสวยชาวจีน  หลิว อี้เฟย จะรับบทเป็น มู่หลาน โดยมีดาราชาวจีนที่มีชื่อเสียงอย่าง เจสัน สก็อต และ เจ็ท ลี แสดงร่วมอีกด้วย แฟนของ มู่หลาน ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด!

เจมส์ บอนด์ มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 2 เมษายน หลังจากที่ แซม เมนเดส และ แดนนี่ บอยล์ สองผู้กำกับชื่อดังไม่ต้องการที่จะมีส่วนร่วมกับการทำภาคต่อของหนังเรื่องนี้ ผู้ที่มารับไม้ต่อก็คือ แครี่ โจจิ ฟูกูนากา ที่เข้ามากำกับภาคที่ 25 ของหนังสุดคลาสสิคอย่าง เจมส์ บอนด์ ซึ่งแฟนหนังหลายคนคงได้ทราบถึงข่าวที่เกิดขึ้นในระหว่างการถ่ายทำว่า แดนเนี่ยล เครก ผู้รับบทเป็น เจมส์ บอนด์ ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า รวมไปถึงทีมงานหลายคนที่ได้รับบาดเจ็บจากระเบิดอีกด้วย เรียกว่าเป็นถ่ายทำที่น่าจดจำเลยทีเดียว ส่วนในพล็อตของเรื่องนั้น จะเป็นการกล่าวถึงบอนด์ ในช่วงที่รีไทร์และมีความจำเป็นต้องกลับมาปราบผู้ก่อการร้ายที่แสดงโดย รามี่ มาเลค


Black Widow กำหนดเข้าฉายในวันที่ 1 พฤษภาคม หลังจากที่ นาตาชา โรมานอฟ ได้จบชีวิตในหนังเรื่อง Avengers: Endgame ไปเรียบร้อย แต่นั่นก็ไม่สามารถหยุดยั้งให้นักแสดงสาวสวยอย่าง สการ์เล็ต โยฮันสัน ให้กลับมารับบทตัวละคร Black Widow ได้แต่อย่างใด โดยพล็อตของเรื่องจะกล่าวถึงเหตุการณ์ก่อนหน้าที่ Black Widow จะเข้าร่วมทีม Avengers และนอกจากนี้ยังมีดาราดังอย่าง เรเชล ไวซ์ และ ฟลอเรนซ์ พุจ ร่วมแสดงด้วย

 

West Side Story กำหนดเข้าฉายในวันที่ 18 ธันวาคม หนังที่เข้ามาเติมเต็มความตั้งใจของผู้กำกับพ่อมดอย่าง สตีเว่น สปีลเบริ์ก ที่มีความใฝ่ฝันว่าจะทำหนังประเภทมิวสิคคัล ให้ได้สักครั้งหนึ่งในชีวิต โดยหนังเรื่องนี้เป็นการนำละครเพลงคลาสสิคของบรอดเวย์ในปี 1950 กลับมาทำใหม่อีกครั้ง พล็อตของเรื่องจะเป็นความขัดแย้งกันระหว่างสองตระกูลที่มีอิทธิพลในเมืองนิวยอร์ค และความรักที่ต้องห้ามระหว่างลูกชายและลูกสาวของทั้งสองตระกูล นักแสดงนำของเรื่องนี้ได้แก่ ราเชล เซกเลอร์ และ  แอนเซล อัลก็อท

The LightHouse กำหนดเข้าฉายในวันที่ 31 มกราคม 2564โดยพล็อตของเรื่องคือ ชายหนุ่มต่างวัยสองคนที่นำแสดงโดย นักแสดงสุดหล่อ โรเบิร์ต แพททิสัน และ วิลเลี่ยม เดโฟร์ ได้ถูกส่งตัวไปอยู่ที่หอคอยประภาคารในเมืองนิวอิงแลนด์ ที่นั่นทั้งสองคนได้รับการทดสอบสภาพจิตใจที่โหดร้าย จากสิ่งแวดล้อมรอบตัวที่น่าตึงเครียด และความโดดเดี่ยว หนังเรื่องนี้การันตีในความน่าสนใจเพราะได้ผู้กำกับคนเก่งจากเรื่อง The Witch อย่าง โรเบิร์ต เอกเกอร์ มาลงมือกำกับอีกด้วย นอกจากนั้นแล้วแฟนๆของดารานำอย่างโรเบริ์ต แพททิสัน ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะเรื่องนี้ถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของเขาเลยทีเดียว

และนี่คือรายชื่อส่วนหนึ่งของหนังที่น่าจับตามองในปีนี้ ยังมีหนังอีกหลายเรื่องที่น่าจับตามองและเราจะนำมานำเสนอให้แฟนๆของหนังต่างประเทศได้รับทราบในเวลาต่อไป

และสำหรับคนที่ไม่ชอบออกนอกบ้านไปดูหนัง เราก็มีข่าวดีที่คุณสามารถหาความบันเทิงได้ง่ายๆแบบไม่ต้องออกไปไหน และไม่ต้องลงทุนมาก <a href=”https://rb88siam.com/“> เราอยากให้คุณลองเข้าไปดูเว็บ RB88 Asia </a>รับรองว่าคุณจะเพลิดเพลินไม่แพ้การดูหนังนโรงเลยทีเดียว

 

%d bloggers like this: