บุษยา ชมภูหลง MD สาวสุดเปรี้ยว แห่ง บีพีเอ็ม โปรมีเดีย (B.P.M PROMEDIA)

วันนี้ของ บุษยา ชมภูหลง 

กุมบังเหียน MD สาวสุดเปรี้ยว

แห่ง บีพีเอ็ม โปรมีเดีย (B.P.M PROMEDIA)

สาวสวยรวยเสน่ห์เจ้าของรอยยิ้มพิมพ์ใจจนได้ฉายาว่า “ยิ้มสยาม” นาม บุษยา ชมภูหลง คนนี้ ในอดีตเธอคือ “มือขวา” ของนักหนังสือพิมพ์รุ่นเดอะผู้รั้งตำแหน่งบรรณาธิการผู้ทรงอิทธิพลในวงการบันเทิงหัวยักษ์ใหญ่ฉบับหนึ่ง นอกนั้นยังเคยเป็นที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์ โรงแรมวินด์เซอร์ สวีท สุขุมวิท 20  และเคยเป็นทั้งแม่งานและออร์กาไนเซอร์ในการจัดแข่งขัน Footsal LadyLife มาหลายปี

 

ล่าสุด ประเดิมไตรมาสแรกของปี 2020 เธอออกตัวแบบสวยเริ่ดเฉิดฉายด้วยการเปิดบริษัท B.P.M PROMEDIA  รับงานทั้งด้านพีอาร์ คอนซัลท์ และออร์กาไนเซอร์ และมีออฟฟิศสวยเก๋ ในทำเลสุดชิค ไปมาสะดวก เพราะยึดหัวหาดอยู่ที่หมู่บ้านทิมเรืองเวช พหลโยธิน 48 แยก 22

แค่เปิดบริษัทใหม่ได้ไม่ทันไร ก็มีงานเข้าด่วนมากมาย ล่าสุดคือได้รับความไว้วางใจจากคุณยอด-คงชัช เตชะวิเชียร ให้รับหน้าที่เป็นเป็นออร์กาไนซ์จัดงาน Grand Opening Party ให้กับ LE GLAM CLINIC ซึ่งมีน้องบิ๊นท์- สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ เจ้าของมงกุฎนางสาวไทยปี 2562 และ Miss International 2020 ให้เกียรติมาร่วมงาน

 

และยามนี้ เธอก้อตกอยู่ในอาการเงยหน้าไม่ค่อยจะขึ้น เพราะวุ่นๆอยู่กับการดีลและเทคแคร์กับลูกค้าอีกหลายราย เจ้าของธุรกิจท่านใดสนใจจะให้เธอรับหน้าที่ดูแลด้านที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์ หรือรับจัดงานออร์กาไนซ์ให้ละก้อ

สามารถกริ๊งกร๊างไปหาเธอโดยตรงได้ที่ 083 241 3956, 065 387 4056

รับรองด้านบริการได้ว่า คุณภาพคับแก้ว ความไว้วางใจเกินร้อย และราคาที่แสนจะสมเหตุสมผล 

“Reasonable Price กว่านี้ไม่มีอีกแล้วค่ะ” เธอการันตีพร้อมรอยยิ้มหวาน

%d bloggers like this: