ดร.กฤษณา หาระสาร เกี่ยวก้อย”หงา-คาราวาน” จัดงาน “SAVE UBON และเด็ก”

ดร.กฤษณา หาระสาร เกี่ยวก้อย “หงา-คาราวาน”

จัดงาน “SAVE UBON และเด็ก”

ดร.กฤษณา หาระสารและ หงา-คาราวาน (สุรชัย จันทิมาธร) หัวเรือใหญ่ของงาน

หลังจากลุยพื้นที่กับเจ้าประคุณสมเด็จพระมหาธีราจารย์ เจ้าอาวาสวัดยานนาวา ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดอุบลฯอยู่นานนับอาทิตย์แล้ว ดร.กฤษณา หาระสาร “กระดาษแก้ว” กวี-นักเขียน นักสังคมสงเคราะห์ ก็ยังไม่ได้หยุดพักและมีเวลาไปปรนนิบัติผิวโดยทำทรีตเม้นต์ใบหน้าที่ FLEUR By PHYTOMER Spa &Wellnes ของคุณนิด-ไพพรรณี ใจเรืองธนันต์ ณ ตึกชาญอิสระ ถนนพระราม 4 ตามที่ได้นัดหมายไว้สักที

เพราะเมื่อกลับมาจากอุบล ก็มีภารกิจจิตอาสาร่วมด้วยช่วยกันกับ “กลุ่มศิลปินจิตอาสาจำปาหน้าฝน” อันมี พี่หงา คาราวาน -สุรชัย จันทิมาธร ศิลปินแห่งชาติ ร่วมเป็นแม่งานจัดงาน “SAVE UBON และเด็ก” โดยร่วมกับ Thai PBS และศิลปินทุกแขนง พร้อมนิสิต นักศึกษา คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต ซึ่งงานได้จัดไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา เวลา 17.00-22.00 น. ณ ลานอเนกประสงค์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต

 

ก่อนหน้านี้ ดร.กฤษณา หาระสาร ซึ่งเป็นชาวจังหวัดอุบลราชธานี ได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมทั้วทุกพื้นที่ในจังหวัดอุบลฯ ไม่ว่าจะเป็นชาวบ้าน โรงเรียนและเด็ก โดยใช้เงินส่วนตัวจัดหาปัจจัยสี่ เครื่องอุปโภค บริโภค ตลอดจนอุปกรณ์ขนย้าย ตลอดจนเครื่องช่วยภัยทุกอย่าง

งานนี้ ดร.กฤษณา ไม่ได้มามือเปล่า ยังเป็นสปอนเซอร์ด้านเครื่องดื่ม อาหารให้เหล่าศิลปินและทีมงานบางส่วน

และยังได้ประมูลงานศิลปะ (บน)

ดร.กฤษณา หาระสาร ได้ประมูลภาพเขียนในงาน รายได้มอบให้โรงเรียนและเด็กที่ประสบอุทกภัยในจังหวัดอุบลฯ

 

คุณวสันต์ สิทธิเขตต์

นอกนั้น ยังได้จัดทำเสื้อยืดที่ออกแบบโดย วสันต์ สิทธิเขตต์ ศิลปินอีโรติค- การเมือง ลงสีโดยคำแนะนำของอาจารย์โสพิศ พุทธรักษ์ ช่างผู้ชำนาญการพิเศษ ช่าง 10 หมู่เป็นจำนวนกว่า 200 ตัว ในราคา 220 และ 250 บาท นำรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่าย เพื่อช่วยผู้ประภัยน้ำท่วมที่จังหวัดอุบลฯ

 

คุณแดง วงโฮป แอนด์ แฟมิลี่

เสื้อยืดคอลเล็คชั่น “น้ำท่วมฟ้าปลากินดาว”วาดโดย วสันต์ สิทธิเขตต์ โดยมี ดร.กฤษณา หาระสารเป็นนางแบบกิตติมศักดิ์

ในงานยังมีการแสดงดนตรีจากวงเพื่อชีวิตต่างๆ อาทิ ศิลปินอินดี้ นำโดยนายเบนซ์ คำแพง สุเทพ โฮปและแฟมิลี่ อี๊ด ฟุตบาทและแฟมิลี่ เดอะ บางลำพูแบนด์ และชัย เดอะบลูส์ เนอส เดอะ วอยซ์ อุ๋ย บูดาเปสและเพื่อน มาโนช พุฒตาลบุตรนายเฉลียวกับนางอำไพ ปิดท้ายด้วย หงา คาราวาน

ต้องขอปรบมือดังๆให้ทุกคนที่ร่วมด้วยช่วยกันทำให้งานดีๆนี้เกิดขึ้นค่ะ

 

%d bloggers like this: