ค่ำคืนแห่งแจ๊ซ กับ จิรพรรณ อังศวานนท์และ ป้อม-ออโต้บาห์น @WINE BIBBER SANGRIA


ค่ำคืนแห่งแจ๊ซ กับ จิรพรรณ อังศวานนท์และ ป้อม-ออโต้บาห์น @WINE BIBBER SANGRIA เอกมัย ซอย 2

ร่ำลือกันว่าแต่ละวัน ณ ร้านไวน์ บี๊บเบอร์ แซงเกรีย (WINE BIBBER SANGRIA) เอกมัย ซอย 2 ของคุณยั่ม-ปภาตพงษ์ ชัยปาณี จะมีวงดนตรีหลากสไตล์หลายอารมณ์ ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาเล่นเอาใจลูกค้าไม่ซ้ำหน้า  ชนิด 7 วัน 7 วงเลยทีเดียว

 

นั่นเป็นเพราะว่า เจ้าของและผู้ก่อตั้งร้านไวน์ บี๊บเบอร์แซงเกรีย อย่าง คุณยั่ม-ปภาตพงษ์ ชัยปาณี (บน) ผู้หลงใหลไวน์และดนตรียิ่งกว่าอื่นใด อยากให้ลูกค้าได้เสพดนตรีหลากหลายอารมณ์ไม่ซ้ำกันในแต่ละวันนั่นเอง

และเมื่อไวๆนี้ ไวน์บี๊บเบอร์ แซงเกรีย ก็ได้รับเกียรติจาก คุณจิรพรรณ อังศวานนท์ ผู้ก่อตั้งวง “บัตเตอร์ฟลาย” ที่โด่งดังในอดีต มาขึ้นเวที ทำหน้าที่บรรเลงเพลงขับกล่อมลูกค้าพร้อมกับวงของเขา โดยมีคุณป้อม-ออโต้บาห์น เป็นแขกพิเศษมาร่วมแจม (ทั้งเล่นคีย์บอร์ดและร้อง) นักร้องตัวจริงของวงอย่างคุณสินนภา สารสาส จึงโชคดีไป เพราะเหนื่อยน้อยหน่อย

แน่นอนว่าเมื่อมีคุณป้อม ออโต้บาห์น และคุณจิรพรรณ อังศวานนท์ บนเวทีไหน จะต้องมีเพลงแจ๊ซล่องลอยและตรลบอบอวลที่นั่น

เลยทำให้ค่ำคืนนั้น ณ ไวน์ บี๊บเบอร์ แซงเกรีย กลายเป็น Jazzy Night ไปโดยปริยาย แต่ตกดึก จากเพลงแจ๊ซก็ขยับมาเป็นร็อคและลาตินที่สุดแสนจะคึกคักและเร้าใจทำให้เท้าของใครหลายคนเหมือนติดไฟ ต้องลุกขึ้นแดนซ์กันกระจาย

ลูกค้าในค่ำคืนนั้น ครึ่งค่อนร้านมิใช่ใครอื่น คือมิตรรักแฟนเพลงของเกจิแจ๊ซทั้งสองท่านนั่นเอง คือคุณจิรพรรณและคุณป้อม-ออโต้บาห์น นั่นเอง ตะละคนตั้งใจมา กรี๊ด!!! แอนด์ Meet!!!ศิลปินในใจของพวกเขา  จนร้านHeat& Hot แทบจะระเบิดเลยทีเดียว

%d bloggers like this: