ดร.กฤษณา หาระสาร เป็นแม่งานใหญ่ในงาน “SAVE UBON และเด็ก”

 

ดร.กฤษณา หาระสาร เป็นแม่งานใหญ่ในงาน “SAVE UBON และเด็ก”

หลังจากลุยพื้นที่กับสมเด็จพระมหาธีราจารย์ เจ้าอาวาสวัดยานนาวา ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดอุบลฯอยู่นานนับอาทิตย์แล้ว ดร.กฤษณา หาระสาร ก็ยังไม่ได้หยุดพักและมีเวลาไปปรนนิบัติผิวโดยทำทรีตเม้นต์ใบหน้าที่ FLEUR By PHYTOMER  Spa &Wellnes ณ ตึกชาญอิสระ ถนนพระราม 4 ของคุณนิด-ไพพรรณี ใจเรืองธนันต์ ตามที่ได้นัดหมายไว้สักที

 

เพราะเมื่อกลับมาจากอุบล ก็มีภารกิจจิตอาสาร่วมด้วยช่วยกันกับกลุ่มศิลปินเฉพาะกิจจิตอาสา “กลีบผกาหน้าฝน” จัดงาน “SAVE UBON และเด็ก” โดยงานจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2562 นี้ เวลา 17.00-22.00 น. ณ ลานอเนกประสงค์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต

งานนี้ ดร.กฤษณา ไม่ได้ไปมือเปล่า แต่ได้ขนน้ำดื่มจากบริษัทของคุณสามีสุดเลิฟ-มร.วิลเล็ม นิไมเยอร์ คือบริษัท  YAANA VENTURES และ KHIRI TRAVEL ไปช่วยในงานด้วย

ในงานนอกจากจะมีตลาดนัดศิลปิน โดยกลุ่มนักเรียนศิลปะมหาวิลยาลัยฯ สินค้าแฮนด์เมด เสื้อผ้าออกแบบอิสระ ของที่ระลึก รูปเขียน รับเขียนภาพพอร์ตเทรต และการแสดงเงียบๆ จิปาถะ( Performance ) ของกลุ่มผู้สันทัดกรณีและประสบการณ์

คณะผู้จัดงานนี้ประกอบด้วยมูลนิธิเด็กและมูลนิธิสุรชัย จันทิมาธร นำทีมโดย ดร.กฤษณา หาระสาร ซึ่งเป็นชาวจังหวัดอุบลราชธานี นอกจากนั้นยังมี ลัดดา รักษ์ประชาไทย พิชิต ชัยมงคง

ในงานยังมีการแสดงดนตรีจากวงเพื่อชีวิตต่างๆ อาทิ ศิลปินอินดี้ นำโดยนายเบนซ์ คำแพง สุเทพ โฮปและแฟมิลี่ อี๊ด ฟุตบาทและแฟมิลี่ เดอะ บางลำพูแบนด์ และชัย เดอะบลูส์ เนอส เดอะ วอยซ์ อุ๋ย บูดาเปสและเพื่อน มาโนช พุฒตาลบุตรนายเฉลียวกับนางอำไพ ปิดท้ายด้วย หงา คาราวาน

ในงานมีการรับบริจาคเงินจากผู้มีจิตศรัทธา เพื่อช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมในจังหวัดอุบลฯ

เชิญทกท่านร่วมงานและร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในจังหวัดอุบลฯได้ตามอัธยาศัย

 

%d bloggers like this: