คุณหญิงอิสริยาภรณ์ ปัญจมานนท์ จัดงานประชุม สโมสรไลออนส์อาภาภิรมย์

คุณหญิงอิสริยาภรณ์ ปัญจมานนท์ จัดงานประชุม สโมสรไลออนส์อาภาภิรมย์

คุณหญิงอิสริยาภรณ์ ปัญจมานนท์  (บน ) นายกสโมสรไลออนส์อาภาภิรมย์  เป็นประธานจัดงานประชุมสามัญประจำเดือน สโมสรไลออนส์อาภาภิรมย์ ครั้งที่ 1/2562-2563 เพื่อรับสมาชิกใหม่,  ประกาศสิ้นสุดคณะกรรมการฯ  และสถาปนาคณะกรรมการชุดใหม่ โดยงานจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 กรกฎาคม 2562 เวลา14.00-17.00 น. ณ โรงแรมตวันนา สุรวงศ์

 

คุณหญิงอิสริยาภรณ์ ปัญจมานนท์ และสมาชิกสโมสรไลออนส์อาภาภิรมย์ ไปบันทึกเทปถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 ที่ ททบ.5

ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ  (บน) ในฐานะที่พีอาร์กิตติมศักดิ์ของงานประชุมครั้งนี้ ขอเชิญชวนสมาชิกทั้งเก่าและใหม่ทุกท่าน ร่วมงานโดยถ้วนหน้ากันค่ะ

และในโอกาสที่คุณหญิงอิสริยาภรณ์ ปัญจมานนท์ได้ขึ้นดำรงตำแหน่งนายกสโมสรไลออนส์อาภาภิรมย์ สมัยนี้ คุณหญิงฯ ก็ไม่ลืมที่จะเชื้อเชิญพี่สาวคู่บุญคือ ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ (บน)เป็นที่ปรึกษาของสโมสรฯเช่นเดียวกับสมัยที่คุณหญิงอิสริยาภรณ์ เป็นประธานชมรมเส้นสายบนลายไหมด้วยใจภักดิ์

งานนี้ ก็เช่นเดียวกัน คุณหญิงอิสริยาภรณ์ ได้เชิญพี่สาวสุดเลิฟ-ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ (นั่งกลาง) เป็นที่ปรึกษาของสโมสรไลออนส์อาภาภิรมย์ด้วยความรักและนับถือยิ่ง  ทำเอา ดร.สิริลักข์  ต้องชักชวนบรรดาลูกๆในแก๊งค์สาวสวยมาเป็นสมาชิกของสโมสรฯ แบบยกก๊วนกันเลยทีเดียว อาทิ คุณจั๊กจั่น-วิราดา เกตกะโกมล (บนซ้ายสุด)  ,คุณไบรอั้น- ทองอยู่ ตันตยานนท์กุล (ที่2จากซ้าย) คุณพลอย-อมรภัค ทองสะพัก (ที่2จากขวา) และคุณก้อย-ปฏิมา เกษมสันต์ ณ อยุธยา (ขวาสุด) 

งานนี้ต้องเรียกว่าช่างสมกับเป็นคู่บุญร่วมกุศลกันจริงๆ 

สุดท้ายนี้ พีอาร์กิตติมศักดิ์ตัวแม่อย่าง ดร.สิริลักข์ ฝากมาว่า ขอเชิญชวนสมาชิกทั้งเก่าและใหม่ทุกท่าน มาร่วมประชุมกันโดยถ้วนหน้านะคะ

%d bloggers like this: