มร. วิลเลม นีไมเยอร์ CEO บริษัท คีรี ทราเวล และ ยานาเวนเจอร์ เข้าร่วมพิธีมอบรางวัล Tourism for Tomorrow

 

มร. วิลเลม นีไมเยอร์ CEO บริษัท คีรี ทราเวล และ ยานาเวนเจอร์  เข้าร่วมพิธีมอบรางวัล Tourism for Tomorrow 

มร. วิลเลม นีไมเยอร์ CEO บริษัท ยานาเวนเจอร์ ( ํYaana Ventiures) ซึ่งบริหาร Cardamom Tented Camp ในประเทศกัมพูชา เข้าร่วมพิธีมอบรางวัล Tourism for Tomorrow ในงานประชุม World Travel and Tourism Council ปี2562 ที่เมือง เซบียา ประเทศสเปน เมื่อวันที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา

Cardamom Tented Camp ได้เข้ารอบสุดท้ายประเภท Change maker ซึ่งจัดขึ้นเพื่อยกย่องการริเริ่มโครงการท่องเที่ยวที่ต่อสู้กับการลักลอบค้าสัตว์ป่าผ่านการท่องเที่ยวแบบยั่งยืนในประเภทนี้ โดยผู้ชนะเลิศคือ SEE Turtles จากประเทศสหรัฐอเมริกา

มร. วิลเลมนี ไมเยอร์ กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ Cardamom Tented Camp ได้รับเลือกพร้อมกับอีก 14 โครงการริเริ่มด้านการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนจากทั่วโลก การที่ได้มาพบกับโครงการอื่นๆ เป็นประสบการณ์ที่น่ายินดี เป็นการตอกย้ำพันธกิจของเราที่ Cardamom Tented Camp ในการเป็นผู้นำโดยการทำเป็นตัวอย่างและใช้การท่องเที่ยวแบบยั่งยืนในการทำสิ่งที่ดีๆ”

Cardamom Tented Camp เป็นที่พักแบบ ecolodge ตกแต่งสไตล์ซาฟารี พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานโรงแรม 3ดาวตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติ Botum Sakon ประเทศกัมพูชาเนื่องจากรีสอร์ทของเราอยู่ในเขตสัมปทานขนาด 112, 500 ไร่ แขกที่มาพักจะอยู่ท่ามกลางป่าที่อุดมสมบูรณ์ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยสัตว์ป่านานาชนิด

รีสอร์ทนี้เป็นความร่วมมือระหว่างมูลนิธิ Golden Triangle Elephant, บริษัท YAANA VENTURES และ Wildlife Alliance เพื่อรักษาป่าและความหลากหลายทางชีวภาพของป่าปกป้องป่าจากการตัดไม้ทำลายป่าการลักลอบล่าสัตว์และการขุดทราย

“นับแต่ที่เราได้เปิดรีสอร์ทเมื่อปี 2560 เรามีเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่าจำนวน 12 ท่านที่พาแขกท่องเที่ยวเดินป่า สัมผัสและเรียนรู้ธรรมชาติเราได้สนับสนุนเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่าทั้งในด้านเงินเดือนและเครื่องอุปโภค เช่นเครื่องผลิตพลังงานแสงอาทิตย์ที่สถานีพิทักษ์ป่าเนื่องจากการทำงานของเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่า ทำให้การลักลอบฆ่าสัตว์ป่าเพื่อขาย  ลดลงอย่างมหาศาล” มร.วิลเลม นีไมเยอร์ กล่าว

ท่านใดที่อยากไปพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติอย่างแท้จริง เรียนรู้ธรรมชาติ อีกทั้งยังเป็นการช่วยพิทักษ์ผืนป่าและสัตว์ป่า Cardamom Tented Camp เสนอแพกเกจที่พักพร้อมทั้งอาหารและกิจกรรมเดินป่าคายัค

สามารถจองได้ที่ https: / / cardamomtentedcamp. com /

%d bloggers like this: