ดร.กฤษณา หาระสาร จัดงานเลี้ยงส่งพระเอก กากัน มาลิค และ รมว.ยุติธรรมอินเดียพร้อมมาดาม

ดร.กฤษณา หาระสาร จัดงานเลี้ยงส่งพระเอก กากัน มาลิค และ รมว.ยุติธรรมอินเดียพร้อมมาดาม

หลังจากบินมาเมืองไทยนานร่วมเดือนเพื่อทำภารกิจถ่ายหนังและรับรางวัลต่างๆตลอดจนร่วมงานเททองหล่อพระฯที่ดร.กฤษณา หาระสาร เป็นเจ้าภาพสร้าง  พระเอกกากัน มาลิค ก็หลงรักเมืองไทยจนแทบไม่อยากกลับอินเดียเลยทีเดียว

แต่ยังไงๆก็ต้องกลับ เพราะมีงานอีกเพียบรออยู่ทางโน้น และเมื่อวานนี้ (14 มีนาคม 2562) ก่อนจะขึ้นเครื่องบินกลับอินเดียพร้อมกับท่านรัฐมนตรีด้านความยุติธรรมทางสังคมและการช่วยเหลือพิเศษแห่งรัฐมหาราษฎร์ ประเทศอินเดียและภริยา-มาดามชฎา บาเดโล่ ซึ่งบินตามมาเที่ยวพักผ่อนแบบส่วนตัวทีหลัง  ดร.กฤษณา หาระสาร ซึ่งเป็นกัลยาณมิตรสุดเลิฟของพระเอกกากัน มาลิค  ก็ได้เป็นเจ้าภาพจัดงานเลี้ยงส่งให้ด้วยรักและยินดียิ่ง ณ ร้าน เมธาวลัย ศรแดง ถนนราชดำเนิน โดยมีแขกคนสำคัญคือคุณณัฏฐกิตติ์ ชัยเฉลิมมงคลและครอบครัว ซึ่งสนิทสนมกับพระเอกกากันและท่านรัฐมนตรี มาร่วมงานด้วย

หลังจากอิ่มหนำสำราญจากมื้อเที่ยงอันแสนอบอุ่นซึ่งจบลงอย่างอ้อยอิ่ง เพราะการสนทนาธรรมบนโต๊ะอาหารช่างได้อรรถรสแท้ ดร.กฤษณา หาระสาร ยังไม่หยุดอยู่แค่นั้น ยังให้คนขับรถขับบีเอ็มดับบลิวซีรีส์ 7 สุดหรูคันใหม่เอี่ยมเรี่ยมเร้ของตน พาพระเอกและรัฐมนตรีฯพร้อมภริยา ไปส่งถึงสนามบินสุวรรณภูมิเลยทีเดียว

ส่งกันถึงสนามบินสุวรรณภูมิเลยค่ะ

แต่ก่อนไปสนามบิน ดร.กฤษณาได้พาทั้งสามท่านแวะไปกราบลา พระราชวรญาณ โสภณ (ชุบ เขมงใกโร)เจ้าอาวาสวัดธาตุทอง พระอารามหลวง (นั่งกลางแถวหน้า)ในฐานะที่ท่านรัฐมนตรีอินเดียท่านนี้ เคยมาบวชเป็นพระและจำพรรษาที่วัดนี้ด้วยความศรัทธาตามคำแนะนำของคุณณัฐกิจ และครอบครัว เมื่อปีที่แล้ว เป็นเวลานาน 10 วัน โดยมีพระเอกหนุ่มกากัน มาลิค ติดตามมาปฏิบัติตนเป็นเด็กวัด คอยหิ้วปื่นโตเดินตามหลังท่าน ตอนท่านออกบิณฑบาต ซึ่งระหว่างบวชชนี้ มี ดร.กฤษณา หาระสาร รับเป็นโยมอุปัฐาก

ท่านรัฐมนตรีบาเดโล่และภริยาต่างรักและเอ็นดู ดร.กฤษณา หาระสาร เสมือนบุตรสาวบุญธรรมเลยทีเดียว ทั้งสองฝ่ายได้พบกันเมื่อปีที่แล้ว ขณะที่ ดร.กฤษณา ได้เดินทางไปร่วมงานวันวิสาขโลก 2018 ณ เมืองนาคปุระ ประเทศอินเดีย และ ดร.กฤษณาได้รับเกียรติ โดยได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณจากท่านรัฐมนตรีบาเดโล่ ในฐานะเป็นผู้ทำนุบำรุง สนับสนุนและส่งเสริมพุทธศาสนาในเมืองไทยและต่างประเทศ หลังจากนั้นความสนิทสนมของทั้งสองฝ่าย ก็เพิ่มพูนขึ้นตามลำดับ จนวันนี้ราวกับเป็นครอบครัวเดียวกัน

(บน) ดร.กฤษณา หาระสาร และท่านรัฐมนตรี ศรีราชกุมาร บาเดโล่ และมาดามชฎา

โอกาสนี้ พระเอกสุดหล่อ กากัน มาลิค ยังได้มอบซีรีส์ดังชุด ” “รามเกียรติ์” ที่ตนแสดง ให้กับคุณน้อง-ดร.กฤษณา หาระสาร ไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย

อยากจะกรี๊ดด้วยความอิจฉาค่ะ

%d bloggers like this: