ดร.กฤษณา หาระสาร นิไมเยอร์ พร้อมครอบครัว แบ่งปันน้ำใจสู่ผู้เดือดร้อนจากวิกฤติโควิด ชาวเขาสก

ดร.กฤษณา หาระสาร นิไมเยอร์ พร้อมครอบครัว

ปันน้ำใจสู่เด็กๆและชาวเขาสกผู้เดือดร้อนจากวิกฤติโควิด19 

(บน) ดร.กฤษณาหาระสารนิไมเยอร์ และตุ๊กตาที่ขนไปมอบแก่เด็กๆ ที่เขาสก จ. สุราษฎร์ธานี

งานหลวงไม่เคยขาด งานราษฎร์ไม่เคยเว้น นั่นล่ะ เธอละ ดร.กฤษณา หาระสาร นิไมเยอร์ (บน) เมื่อเร็วๆนี้ หลังจากจบงานร่วมบริจาคของแก่ผู้ประสบความเดือดร้อนจากวิกฤติโควิดที่กรุงเทพฯ ชนิดยังไม่ทันจะหายเหนื่อยดี  ดร.กฤษณา พร้อมครอบครัว ก็มีภารกิจต่อ โดยลุกขึ้นเป็นแม่งานรวบรวมของจำเป็น อาทิ ข้าวสาร อาหารแห้ง ยารักษาโรค แอลกฮอลล์ ตุ๊กตา และข้าวของจำเป็นอื่นๆอีกมากมาย ไปมอบแก่เด็กๆและชาวเขาสก จ. สุราษฎร์ธานี ที่ประสบความเดือดร้อนจากวิกฤติโควิด19 

โดยงานนี้ มีจิตอาสาคนสำคัญคือน้องนาโอมิ-นิศามณี นิไมเยอร์ ลูกสาวคนเล็กของ ดร.น้อง-กฤษณา นั่นเอง (บนขวา) คอยกุลีกุจอ ช่วยเหลือคุณแม่ทุกช็อต ตั้งแต่เริ่มรวบรวมของและแพคของบรรจุใส่กล่อง มัดกล่อง ยกกล่องขึ้นรถบรรทุก จนกระทั่งขนกล่องทั้งหมดลงจากรถ และนำไปมอบให้แก่ผู้เดือดร้อนชาวเขาสก ด้วยมือของน้องนาโอมิ เอง

งานนี้ถึงจะเหนื่อยไม่ใช่น้อย แต่น้องนาโอมิ ก็ยิ้มสดใสบอกว่า “มีความสุขและภูมิใจมากค่ะที่ได้ช่วยคุณแม่ทำงานและได้ทำตัวให้เป็นประโยชน์แก่สังคม” 

ได้ยินแว่วๆว่า หลังจากนี้ ถ้าคุณแม่มีงานเพื่อสังคมที่ไหนอีก ถ้าว่าง น้องนาโอมิ จะรีบยกมือขอเป็น “จิตอาสา” ตามไปช่วยงานคุณแม่อีกค่ะ 

%d bloggers like this: