ดาร์ลิ่ง เดอร์ลุกซ์ รุ่น “สลีปคิงส์” (SleepKing) ที่นอนยางพาราแบบ 2 สัมผัส ลดอาการปวดหลังและกล้ามเนื้อ

ดาร์ลิ่ง เดอร์ลุกซ์ รุ่น “สลีปคิงส์” (SleepKing) 

ที่นอนยางพาราแบบ สัมผัส ลดอาการปวดหลังและกล้ามเนื้อ

 “ที่นอนดาร์ลิ่งผลิตภัณฑ์ที่นอนและเครื่องนอนของไทย  ที่เชื่อถือได้มานานกว่า 50 ปี  โดยบริษัท ที่นอนดาร์ลิ่ง ขอนแก่น จำกัด ขอแนะนำ ที่นอนยางพาราอัด “ดาร์ลิ่ง เดอร์ลุกซ์ รุ่นสลีปคิงส์” (SleepKing)  ที่นอนที่ได้รับการออกแบบเพื่อคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ ด้วยคุณสมบัติเด่นจากการนำวัสดุธรรมชาติคือยางพารา มาผลิตด้วยเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูง พร้อมการเสริมชั้นยางพารา เพื่อการนอนอย่างมีคุณภาพ  

ที่นอนยางพาราอัดดาร์ลิ่ง เดอร์ลุกซ์ รุ่น “สลีปคิงส์” จึงเป็นที่นอนแบบ สัมผัสที่สุดพิเศษ  ด้วยสัมผัสแรก สัมผัสภายนอกจากการออกแบบลวดลายให้มีความสวยงาม รู้สึกสบายและผ่อนคลายทันทีที่ได้เห็น   สัมผัสที่สองคือขณะนอน จากความนุ่มนวลของผ้านิต แจ็คการ์ด เฟรช ( Fresche)  ผ้าหุ้มที่ถูกคัดสรรมาโดยเฉพาะ ด้วยคุณสมบัติของ Fresche ซึ่งเป็นสารต่อต้านแบคทีเรีย เชื้อราและไรฝุ่น สกัดจากน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ ฯลฯ  ด้วยความหนา 9 นิ้ว รองรับน้ำหนักได้อย่างดีเยี่ยม   จึงปราศจากการสั่นสะเทือน  แม้ในเวลาพลิกหรือขยับตัวขณะนอน  จึงไม่รบกวนคู่นอน  ที่ส่งผลให้เกิดการแยกเตียงนอนในอนาคต เหมาะสำหรับผู้ที่มักมีอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อหรือปวดหลังได้ง่าย  ผู้ที่มีน้ำหนักตัวมากและผู้สูงอายุ นอกจากนี้ยังมีการรับประกันการยุบตัวชั้นวัสดุนาน 12 ปี โดยมีให้เลือก ขนาดคือขนาด 3.5ฟุต   ขนาด ฟุต และขนาด ฟุต  

 ที่นอนยางพาราอัดดาร์ลิ่ง เดอร์ลุกซ์ รุ่นสลีปคิงส์ มีจำหน่ายที่แผนกที่นอนและเครื่องนอน ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และตัวแทนจำหน่ายของบริษัท ที่นอนดาร์ลิ่ง ขอนแก่น จำกัด ทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.020728859 มือถือ 0891431339 หรือ www.darling.co.th

%d bloggers like this: