พระเอกตลอดกาล ไกรสร แสงอนันต์ ขนเสื้อผ้าชนเผ่าจากร้าน “เอื้องสิริ ดีไซน์ บายโอ๊ต” ไปร่วมออกบูธ “ตลาดนัดดาราพาช็อป”

พระเอกตลอดกาล ไกรสร แสงอนันต์ ขนเสื้อผ้าชนเผ่าจากร้าน “เอื้องสิริ ดีไซน์ บายโอ๊ต” ไปร่วมงาน “ตลาดนัดดาราพาช็อป” ที่ เดอะบาซาร์ รัชดา

แฟนคลับตัวจริงต้องรู้แล้วล่ะว่า คุณปุ้ม ไกรสร แสงอนันต์ พระเอกรุ่นเก๋าแต่ไม่เคยเก่าแถมยังเก๋และหล่อตลอดกาลคนนี้เขามีฮอบบี้สุดชิคที่หลายคนคาดไม่ถึง แถมสามารถเมคมันนี่ได้อย่างดีทีเดียว นั่นคือเป็นหุ้นส่วนกับร้านเสื้อผ้าแนวชนเผ่าชื่อ “เอื้องสิริ ดีไซน์ บายโอ๊ต” กับ คุณโอ๊ต-สิริกร อินพรหม ดีไซเนอร์สาวสวยมากความสามารถ ผู้ที่เป็น “หุ้นส่วนชีวิต” ของคุณปุ้ม-ไกรสร แสงอนันต์ มาตั้งแต่ เมื่อ 6 ปีหลังจากภริยาสุดเลิฟของคุณปุ้ม คือราชินีลูกทุ่ง -พุ่มพวง ดวงจันทร์ เสียชีวิตนั่นเอง

ร้านเสื้อแนวชนเผ่านาม “เอื้องสิริ ดีไซน์ บายโอ๊ต” เป็นร้านเสื้อผ้าที่มีเอกลักษณ์เป็นนของตัวเอง เพราะได้หยิบผ้าชนเผ่าต่างๆมาปัดฝุ่น และออกแบบตัดเย็บให้กลายเป็นเสื้อผ้าที่สามารถนำมาใช้ได้กับชีวิตประจำวันของคนสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว มีเสื้อผ้ารองรับลูกค้าตั้งแต่ตื่นนนอนยันเข้านอน เพราะคุณโอ๊ต ดีไซเนอร์ได้ออกแบบเสื้อผ้าอย่างครบเซ็ตตั้งแต่คอลเล็กชั่นแคชชวล คือชุดลำลองใส่สบายๆไปได้ทุกงาน และชุดเดรสสำหรับสาวทำงานพร้อมแจกเก็ตสุดโก้ กระทั่งชุดราตรีสุดเริ่ดใส่ไปเฉิดฉายที่งานไหนรับรองได้ว่าจะต้องถูกมองจนเหลียวหลัง  

“เอื้องสิริ ดีไซน์ บายโอ๊ต”  โลดแล่นอยู่ในวงการมานานกว่า 30 ปี มีลูกค้าเป็นสาวไฮโซและเหล่าเซเล็บฯใต้ฟ้าเมืองไทยมากมาย เคยไปแสดงแฟชั่นโชว์ต่างประเทศมาแล้วหลายทริป เมื่อไวๆนี้ เพิ่งได้รับเชิญจากกระทรวงอุตสาหกรรม ให้ทำชุดสุดพิเศษ 4 ชุด สำหรับเป็นโชว์เคสให้กับกระทรวงอุตสาหกรรรมในงาน “ศิลปาชีพประทีปไทย OTOP ก้าวไกลด้วยพระบารมี” ที่ ชาลเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี

และในวันที่ 30 สิงหาคม-2 กันยายน 2561 นี้  “เอื้องสิริ ดีไซน์ บายโอ๊ต”  ก็ได้รับเชิญจาก คุณอ้อย-จิรวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา ให้ไปร่วมออกบูธ ในงาน “ตลาดนัดดาราพาช็อป” ที่ เดอะ บาซาร์ รัชดา ในฐานะที่คุณปุ้มเป็นดารารุ่นเดอะที่ยังฮ็อตตลอดกาล

ไปพบกับคุณปุ้ม-ไกรสร แสงอนันต์พร้อมคุณโอ๊ตและน้องเพชร ลูกชายสุดหล่อ ได้ที่ร้าน  “เอื้องสิริ ดีไซน์ บายโอ๊ต”

ร้านเปิดตั้งแต่ 10.00-20.00 น.นะจ๊าว

 

%d bloggers like this: