สวารอฟสกี้เผยโฉมบูติคใหม่ ภายใต้คอนเซ็ป ‘CRYSTAL FOREST’

สวารอฟสกี้เผยโฉมบูติคใหม่ ภายใต้คอนเซ็ป ‘CRYSTAL FOREST’

ป่าคริสตัลส่องประกายระยิบระยับ ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ครั้งแรกกับการผสานเทคโนโลยีเข้ากับ ‘CRYSTAL FOREST’

ยกระดับความทันสมัยใจกลางเมืองกรุงเทพฯ

กรุงเทพฯ ประเทศไทย วันที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2561  สวารอฟสกี้ต้อนรับเดือนแห่งการเฉลิมฉลองผู้หญิงอันเจิดจรัสด้วยการเปิดตัวบูติคสวารอฟสกี้แห่งใหม่ภายใต้คอนเซ็ป ‘CRYSTAL FOREST’ ป่าคริสตัลส่องประกายระยิบระยับ ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ พร้อมเผยโฉมคอลเลคชั่นวันแม่อันอ่อนหวานและทันสมัย บูติคแห่งใหม่นี้ เป็นครั้งแรกที่สวารอฟสกี้ผสานเทคโนโลยีในการออกแบบ กับ จอทีวี Crystal Rock จอทีวีดิจิตัลที่จะนำเสนอคอลเลคชั่นล่าสุดแต่ละซีซั่นของสวารอฟสกี้ โดยมีนางเอกเจ้าของรอยยิ้มแสนหวาน มิว – นิษฐา จิรยั่งยืน คนไทยหนึ่งเดียวที่ได้รับเลือกเป็น ‘Swarovski Brilliant 8’ ตัวแทนหญิงสาวคนเก่งจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เข้าร่วมงานเปิดตัวสถาปัตยกรรมคริสตัลประกายแวววาวครั้งนี้อีกด้วย

ค่ำคืนอันเจิดจรัสนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยมีแขกผู้มีเกียรติและเหล่าเซเลบบริตี้ร่วมงานคับคั่ง อาทิ จันจิ – จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย เฌอเบลล์ – ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ กระติ๊บ – ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล ไอซ์ – อธิชนัน ศรีเสวก พีพี – ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์ นักแสดงสาวดาวรุ่ง บูม – สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง แซมมี่ –  ศิรภัสสร อัฒยากร มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส และมิสอินเตอร์เนชั่นแนล ควีน 2011 พร้อมด้วยเหล่าบลอกเกอร์ที่มาร่วมงานอีกหลากหลายท่าน

สถาปัตยกรรมคริสตัลอันเป็นเอกลักษณ์ของบูติคสวารอฟสกี้ทั่วโลก ได้รับการรังสรรค์โดย มร. โทคุจิน โยชิโอกะ        ดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่นผู้โด่งดัง ที่ร่วมงานกับสวารอฟสกี้มาอย่างยาวนาน โดยภายหน้าร้านที่กว้างกว่า 23 เมตรได้ประดับตกแต่งด้วยคริสตัลปริซึ่มนับร้อยที่ก่อกำเนิดเหลี่ยมมุมอันน่าหลงใหล และสะกดสายตาด้วยประกายคริสตัลอันอ่อนหวาน หรูหรา แต่แข็งแกร่งอย่างมีสไตล์ พร้อมพื้นที่เปิดที่ผสมผสานองค์ประกอบดิจิตัลที่ช่วยยกระดับความทันสมัยให้กับบูติคแห่งนี้ ด้วยจอแสดงผลภายในร้าน กล่องไฟ และหน้าต่างแสดงผล แต่ยังคงประกายเจิดจรัสและความสง่างามอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ภายในร้านยังมีการออกแบบด้วยดีไซน์ Double Island ที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมร้านได้ชมเครื่องประดับสวารอฟสกี้ที่มีให้เลือกอย่างหลากหลายและครบครันที่สุดอย่างเต็มที่ รวมถึงสื่อสารกับพนักงานในร้านได้อย่างง่ายดายและสะดวกสบาย นอกจากนั้น บูติคสวารอฟสกี้ที่เซ็นทรัลเวิลด์แห่งนี้ ยังมีมุมหน้าร้านสุดตระการตาที่จัดแสดง Home Collection โดยเฉพาะ ให้ลูกค้าได้เลือกสรรคริสตัสคอลเลคชั่นตั้งโชว์ได้อย่างเต็มอิ่ม

 

มร.เอ็มเมอร์ริค ลาครัวซ์ กรรมการผู้จัดการธุรกิจสินค้าสำหรับผู้บริโภค สวารอฟสกี้ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย กล่าวว่า เราภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้เปิดตัวบูติคใหม่ ภายใต้คอนเซ็ป ‘CRYSTAL FOREST’ ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยบูติคนี้ เป็นครั้งแรกในกรุงเทพฯ และประเทศไทย ที่เราได้ผสานเทคโนโลยีเข้ากับดีไซน์และการออกแบบของร้าน จึงเป็นสถานที่ที่เหมาะสมในการจัดแสดงคอลเลคชั่นอันเจิดจรัสและมีเอกลักษณ์ของสวารอฟสกี้  ยิ่งไปกว่านั้น บูติคแห่งนี้ยังบอกเล่าประวัติศาสตร์อันยาวนานของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี พร้อมยกระดับความทันสมัยโดยการผสมผสานองค์ประกอบเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ตอบโจทย์อัตลักษณ์ของสวารอฟสกี้ในปัจจุบัน และผมคิดว่าเป็นสิ่งที่ลูกค้าของเราทุกคนจะประทับใจเมื่อได้มาเยี่ยมชมและสัมผัสประสบการณ์

 นอกจากนี้ เดือนสิงหาคมยังเป็นเดือนแห่งการเฉลิมฉลองผู้หญิงคนเก่งในชีวิต นั่นก็คือ แม่ ผู้ที่เป็นแรงบันดาลใจและพลังสำคัญในการผลักดันสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ด้วยบทบาทหน้าที่อันหลากหลายไม่มีสิ้นสุด เปรียบดั่งมิติของคริสตัลที่ระยิบระยับจับตา เป็นแรงบันดาลใจในการรังสรรค์คอลเลคชั่นวันแม่ของสวารอฟสกี้ในปีนี้ ที่มีหลากหลายสไตล์ สามารถแต่งแต้มประกายความเจิดจรัสให้กับทุกลุค และ ทุกวัน โดยสามารถเพิ่มประกายความระยิบระยับด้วยกลุ่มเครื่องประดับตระกูล Sparkling Dance ที่เจิดจรัสด้วยเทคนิคคริสตัล พาเว่ (pavé) อันประณีตและสง่างาม ด้วยคริสตัลรูปดอกไม้ที่สวยงามอย่างไร้กาลเวลา พร้อมลูกเล่นเทคนิค คริสตัลเต้นระบำ ที่แวววาว พร้อมส่องประกายเจิดจรัสยิ่งกว่าเดิมในทุกการเคลื่อนไหว นอกจากนั้นแล้ว สวารอฟสกี้ยังเผยโฉมกลุ่มเครื่องประดับ Latisha รุ่นใหม่ล่าสุดที่เล่นกับสีแบบโมโนโครมและรูปทรงแบบอสมมาตรอันสวยงามโดดเด่นไม่เหมือนใคร เหมาะสำหรับการนำมาเป็นของขวัญสุดพิเศษให้คนที่คุณรัก โดยเครื่องประดับทั้งหมดนี้อยู่ใน คอลเลคชั่นวันแม่ที่จัดแสดงในบูติคสวารอฟสกี้แห่งใหม่นี้ด้วย

 

ภายในงานเปิดตัว สวารอฟสกี้ยังได้รับเกียรติจากแขกคนสำคัญที่มาร่วมงานในค่ำคืนอันเจิดจรัสนี้ คนไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับเลือกเป็น ‘Swarovski Brilliant 8’ จากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นักแสดงสาวเจ้าของรอยยิ้มแสนหวานผู้มากด้วยความสามารถ มิว  นิษฐา จิรยั่งยืน ตัวแทนของผู้หญิงที่มีประกายโดดเด่นและประสบความสำเร็จในหลากหลายด้าน เป็นภาพลักษณ์ความงามตามแบบฉบับของผู้หญิงสวารอฟสกี้อย่างแท้จริง

 มิว – นิษฐา จิรยั่งยืน นักแสดงสาวชื่อดัง กล่าวว่า สำหรับมิวแล้ว การออกแบบของบูติคในคอนเซ็ปป่าคริสตัลนี้ ได้บ่งบอกถึงความงดงามและอัตลักษณ์ตามแบบฉบับของสวารอฟสกี้ ที่นอกจากจะหรูหราและมีระดับแล้ว ยังมีลูกเล่นที่ช่วยเสริมสร้างความโดดเด่นอันหลากหลาย และที่ขาดไม่ได้คือความตระการตาของบรรดาคริสตัลที่ช่วยเสริมสร้างประกายเจิดจรัสให้กับร้าน เหมาะเป็นอย่างยิ่งที่จะพาคนที่เรารักมาเลือกซื้อเครื่องประดับ และแน่นอนว่ามิวก็จะพาคุณแม่มาเลือกซื้อของขวัญชิ้นพิเศษที่นี่เช่นกัน

 การเปิดบูติคใหม่ล่าสุด ณ เซ็นทรัลเวิลด์นี้ เป็นอีกหนึ่งก้าวแห่งความสำเร็จและสัมพันธภาพอันดีระหว่างสวารอฟสกี้กับเซ็นทรัลพัฒนากรุ๊ป ที่มีร่วมกันมาอย่างยาวนาน โดยล่าสุดสวารอฟสกี้ได้เปิดบูติคทั้งหมด 8 สาขา ภายในห้างสรรพสินค้าในเครือ CPN และยังถือเป็นสัญญาณอันดีสำหรับการร่วมงานกันอีกต่อไปในอนาคตอันใกล้ด้วย

 ปัจจุบัน สวารอฟสกี้มีบูติคที่เปิดให้บริการในประเทศไทยแล้ว ทั้งหมด 21 สาขา ทั่วประเทศ (ไม่รวมสาขาในคิง พาวเวอร์)

%d bloggers like this: