สโมสรซอนต้ากรุงเทพ 8 จัดงาน “DIVAS OF THE WORLD : อัครสตรีศรีปฐวี” ร่วมฉลองการก่อตั้งครบรอบ 10 ปี

ยืนแถวหน้า จากซ้าย : มรกตโชติกุล รองประธานจัดงาน, ดร.ฉวิวรรณ ปูรานิธี ประธานจัดงาน, พวงทอง อานันทนะสุวงศ์   ผู้อำนวยการเขต,จินตนา จันทร์สังสรรค์ นายกสโมสร, ดร.ลาลีวรรณ กาญจนจารี International Director

สโมสรซอนต้ากรุงเทพ 8 จัดงาน  “DIVAS OF THE WORLD :  อัครสตรีศรีปฐวี” ร่วมฉลองการก่อตั้งครบรอบ 10 ปี

ซ.มรกต โชติกุล
สโมสรซอนต้ากรุงเทพ 8 โดยนายกสโมสร ซ.จินตนา จันทร์สังสรรค์  จัดงาน DIVAS of the  WORLD : อัครสตรีศรีปฐวี  เพื่อร่วมฉลองโอกาสครบรอบ 10 ปีของการก่อตั้งสโมสร เมื่อวันพุธที่ 8 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา ณ ห้องเมย์แฟร์ แกรนด์บอลรูม โรงแรมเบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ โดยมีอดีตนายก ซ. ดร.ฉวิวรรณ ปุรานิธี  เป็นประธานการจัดงาน  และมี ซ.มรกต โชติกุล นายกรับเลือกซอนต้ากรุงเทพ 8 เป็นรองประธานจัดงานและฝ่ายประสานการจัดงาน

จากซ้าย : วิราดา เกตกะโกมล,ดวงนภา วิจิตรเขื่อนขันท์, มยุรี เตยะราชกุล, พวงทอง อานันทนะสุวงศ์,โพลินฆฤณ บุญรอด, สุจิตรา หมวดพล

คุณโพลินฆฤณ บุญรอด อดีตนายกซอนต้าเชียงใหม่ ก็ให้เกียรติมาร่วมงานด้วย
(ซ้าย) คุณยุ้ย-อลงกรณ์ โรจน์รัตนวาณิชย์ เจ้าของร้านผม Y Studio By Yui  และคุณวิราดา เกตกะโกมล (ขวา) ขอบอกว่าทรงผมซินเดอเรลล่าแสนสวยของคุณวิราดา ก็เป็นฝีมือของคุณยุ้ย แห่ง Y Studio By Yui นี่เองค่ะ
(ซ้าย) คุณปุก-สริยา สิวายุและคุณจั๊กจั่น-วิราดา เกตกะโกมล(ขวา)
งานนี้ นอกจากจะสนุกสนานกับการลีลาศตามเสียงเพลงจากมินิคอนเสิร์ต “อัครสตรีศรีซอนต้า” โดยนักร้องกิตติมศักดิ์ อาทิ คุณพรเสก กาญจนจรี และ ฯลฯ แล้ว ยังตื่นตาตื่นใจกับแฟชั่นโชว์สุดอลังการ ชุด  DIVAS of the  WORLD : อัครสตรีศรีปฐวี จากเหล่านางแบบกิตติมศักดิ์ซึ่งเป็นสมาชิกซอนต้า สริยา สิวายุ พนิดา นิยมทรัพย์ ปทุมารักษ์ มนวิภา ประชันคดี  สุจิตรา หมวดพล วิราดา เกตกะโกมล ดวงนภา  วิจิตรเขื่อนขันท์ ในชุดแฟนซีหลากสไตล์ไม่ว่าจะเป็น ท้าวเทพสตรี -ท้าวศรีสุนทร, ซินเดอเรลล่า เจ้าหญิงไดอาน่า, พระนางคลีโอพัตรา,บูเช็กเทียน,ควีนเอลิซาเบ็ธ ฯลฯ
ซ.มรกต โชติกุล ในชุดนางสีดา  
ซ.มรกต โชติกุล ในชุดนางสีดา  “ที่เลือกแต่งเป็นนางสีดา เพราะนางสีดาเป็นสตรีที่ซื่อสัตย์ในการครองคู่(แม้จะถูกทศกัณฐ์จับไปอยู่กรุงลงกาเป็นเวลานานมาก แต่นางก็ไม่ใจอ่อน) และเป็นผู้ถือความสำคัญของเกียรติยศชื่อเสียงไม่ให้ด่างพร้อย (หนุมาณเสนอแอบพาหนีออกจากกรุงลงกา แต่นางปฏิเสธ เนื่องจากต้องเดินทางกับหนุมาณสองต่อสอง เกรงว่าจะมีการครหา ต่อมาภายหลังเมื่อนางกลับมาสู่พระนครได้ นางก็เดินลุยไฟเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจในขณะถูกกักขังอยู่ที่กรุงลงกา …และนางสวยที่สุดในสามโลกค่ะ”
คุณจั๊กจั่น-วิราดา เกตกะโกมลในชุดซินเดอเรลล่า 

คุณจั๊กจั่น-วิราดา เกตกะโกมล  “ที่เลือกแต่งเป็นซินเดอเรลล่า เพราะว่าซินเดอเรลล่าเป็นเจ้าหญิงแสนสวยที่มีความอดทน เอาความดีชนะความร้ายกาจของแม่เลี้ยงและลูกเลี้ยงจนกระทั่งสามารถชนะได้เพราะผลแห่งการทำความดีและอดทน สุดท้ายทำให้เธอได้พบกับเจ้าชายรูปงามและมีครอบครัวที่มีความสุข ทำให้แม่เลี้ยงและลูกเลี้ยงได้สำนึกผิดค่ะ”

แบบนี้ต้องรัวไลค์ให้เลยค่ะ 

 

%d bloggers like this: