กานต์ธิตา มาสีปา Senior Director แห่ง LIfeWave Thailand ตั้งเป้า “เป็นมนุษย์เงินล้านภายใน 2 ปี”

คุณนิว กานต์ธิตา มาสีปา

Senior Director แห่ง LIfeWave Thailand

ตั้งเป้า “เป็นมนุษย์เงินล้านภายใน 2 ปี”

ก่อนจะก้าวเข้ามาเป็น Brand Partner กับธุรกิจไลฟ์เวฟ คุณนิวเล่าว่าเธอทำธุรกิจส่วนตัวร่วมกับเพื่อน เป็นธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องสำอางและอาหารเสริม โดยเป็นเจ้าของสบู่ผิวสวยหน้าใสแบรนด์ “ซีวิ้งค์” (C-WINK) 

“พอมาเจอไลฟ์ไวฟ ตอนแรกนิวก็ไม่ได้ตัดสินใจทำธุรกิจ เพราะตัวเองเหนื่อยที่จะทำธุรกิจเครือข่ายแล้ว ร้อยไม่เอา พันไม่เอา แค่อยากช่วยซื้อใช้แค่นั้นเอง  แต่หลังจากที่ได้รู้จักไลฟ์เวฟเพราะคุณหมู สิริพร และคุณพลอย ภกุชา แนะนำ และนิวได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ไลฟ์เวฟ X39 แล้วเห็นผลลัพธ์ ทำให้นิวตัดสินใจทำทันที เพราะชื่นชอบในผลิตภัณฑ์ เรื่องของเรื่องก็คือนิวมีปัญหาเรื่องสุขภาพ เป็นไมเกรน และ ออฟฟิศ ซินโดรม มาสิบกว่าปีแล้ว และได้หาทางรักษา 2 โรคนี้ด้วยวิธีต่างๆนานามาหลายปีแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการนวด ทำสปา ไปฝังเข็ม หรือบำบัดด้วยอัลตร้าซาวน์สลายพังผืด แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้ดีขี้นเลย พอมาลองใช้ไลฟ์เวฟ  สินค้าตอบโจทย์นิวมาก โดยเฉพาะ X39  ใช้แค่ 3 วัน อาการไมเกรนหาย ใช้ต่อเนื่อง 2 สัปดาห์ อาการปวดสะบัก และออฟฟิศ ซินโดรม หายไปเลยค่ะ” 

 

“นิวเลยตัดสินใจเอาผลิตภัณฑ์ไปให้คนรอบตัวที่มีปัญหาเรื่องสุขภาพได้ใช้ ไม่ว่าจะเป็นไมเกรน ออฟฟิศ ซินโดรม เบาหวาน กระดูกทับเส้น พาร์คินสัน และอีกหลายโรค ทำให้ทุกคนที่ใช้ X39 อาการดีขึ้นจากโรคที่เป็นมากกว่า 90% นี่คือจุดที่ทำให้นิวตัดสินใจเข้ามาทำธุรกิจไลฟ์เวฟอย่างเต็มตัว”

ผลตอบรับจากลูกค้าของคุณนิวดีมาก ใช้เวลาเพียงแค่ 3 เดือน คุณนิวก็พิชิตเป้าหมายจนได้ก้าวขึ้นมารั้งตำแหน่ง Senior Director และเธอก็อยู่ในทีม LifeWave HIRO 162 ซึ่งมีคุณพลอย ภกุชา อติพรวณิชย์ Executive Director เป็นหัวหน้าทีม

 

(บน ขวา) คุณนิวและคุณพลอย ภกุชา อติพรวณิชย์ (ซ้าย)

 “วันนี้นิวต้องขอขอบคุณท่านทั้งสองคือคุณหมู ศิริพร และคุณพลอย ภกุชา ที่ทำให้นิวได้รู้จัก  LifeWave X39 แค่แปะที่ต้นคอ โรคไมเกรนและออฟฟิศซินโดรมของนิวมันรู้สึกว่าดีขึ้น ผลลัพธ์ชัดเจนมาก จนอดไม่ได้ที่จะต้องบอกต่อค่ะ”

“อะไรคือแรงบันดาลใจที่ทำให้ตัดสินใจทำธูรกิจไลฟ์เวฟ นิวบอกได้เลยว่า คือ 1. ตัวผลิตภัณฑ์ 100 % 2.ตัวบริษัทไลฟ์เวฟ และ 3. ตัวเจ้าของเองคือ Dr. David Schmidt เป็นผลิตภัณฑ์หนึ่งเดียวในโลกที่มีลิขสิทธิ์และมีสิทธิบัตรมากมายกว่า 100 ฉบับ สำหรับตัวนิวเองนิวก็เคยทำธุรกิจเกี่ยวกับอาหารเสริมและเครื่องสำอาง แต่บริษัทที่ทำเป็นการจ้างโรงงานผลิต และ Outsourcing ไม่เหมือนกับบริษัทไลฟ์เวฟที่การันตีตั้งแต่คุณภาพสินค้า เพราะ ดร.เดวิด  ท่านเป็นนักวิทยาศาสตร์และนักประดิษฐ์ ท่านสร้างสิ่งประดิษฐ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ และพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่อยู่ตลอดเวลา และนี่คือผลิตภัณฑ์หนึ่งเดียวในโลกที่ไม่มีใครสามารถก๊อปปี้ได้”

(บน ) คุณนิว คุณฮีโร่ และคุณพลอย
“และแรงบันดาลใจของนิวอีกอย่างก็คือ คุณฮีโร่ ท่านเป็นชาวญี่ปุ่น อยู่ที่อเมริกา ก่อนที่คุณฮีโร่จะเข้ามาทำไลฟ์เวฟคุณฮีโร่และภรรยามีแค่เงินเดือนของรัฐบาล500$/เดือนเท่านั้น ตอนนั้นท่านลำบากสุดๆ อยู่ห้องเช่าแคบๆ เพราะเจอพิษโควิด ธุรกิจของท่านต้องหยุดกิจการลงทั้งหมด จนกระทั่งเพื่อนคุณฮีโร่มาแนะนำไลฟ์เวฟ ท่านก็ทึ่งในผลลัพธ์มากๆ และมั่นใจในตัว Dr.David Schmit ท่านได้ตัดสินใจทำธุรกิจเต็มตัว และท่านได้ขยายตลาดไปที่ญี่ปุ่น ฟิลิปปินส์ ไต้หวัน และเมืองไทย ตอนที่คุณฮีโร่เข้ามาทำธุรกิจไลฟ์เวฟตอนนั้นท่านอายุ 66  และได้ประสบความสำเร็จไปสู่ตำแหน่งสูงสุดตั้งแต่ 6 เดือนแรกที่ทำ ทำมาถึงตอนนี้ก็ 4 ปีกว่าแล้ว ทำให้ท่านประสบความสำเร็จอย่างมาก มีรายได้ 8-10 ล้านบาทต่อเดือน 
 
 
(บน ที่ 3 จากขวา คุณฮีโร่)
 
นี่คือสิ่งที่ทำให้นิวคิดว่า ขนาดคนอายุ 70 ยังประสบความสำเร็จได้ แล้วทำไมเราจะทำไม่ได้  และต้องขอบคุณ คุณฮีโร่ด้วยที่คอยสอนงาน คอยดูแลทีมงานของพวกเราอย่างทุ่มเท 
 
 
และนิวขอขอบคุณทีมงานทุกๆท่าน รวมถึงผู้บริหารระดับสูง (GM) คุณน้ำพุ สุภราพร เอสซีเปา ที่มั่นใจในตัวนิว นิวเจอ LifeWave เหมือนได้เจอเนื้อคู่เลยค่ะ ทำให้หลงใหลในตัวพระเอกอย่าง X39 มากๆๆ และตัวนางเอกก็คือสกินแคร์ ALAVIDA ค่ะ  ที่ทำให้ทั้งสุขภาพและผิวหน้านิวดีขึ้นมากๆค่ะ”
 
 

จุดเด่นที่แตกต่างของผลิตภัณฑ์ไลฟ์เวฟ

“ที่ผ่านมานิวดูแลตัวเองดีมาก เพราะตัวเองเป็นเสาหลักของที่บ้าน เราก็ต้องดูแลตัวเอง ไม่อยากเจ็บป่วย ไม่อยากแก่ แต่ที่ผ่านมาเป็นการดูแลตัวเองในแบบเดิมๆ คือ การกินเข้าไป หรือบำรุงด้วยการทาที่ผิว แต่ไลฟ์เวฟนี่แตกต่างมาก เพียงแค่แปะ ผลลัพธ์ชัดเจนอย่างรวดเร็ว เร็วกว่าการทานอาหารเสริมที่นิวทานมานานเป็นสิบๆปี แค่แผ่นกลมๆแปะบนผิวหนัง ภายใน 3 วันไมเกรนดีขึ้น ออฟฟิศซินโดรม หาย เป็นนวัตกรรมใหม่ เทียบเท่ากับการฉีดสเต็มเซลล์ให้กับตัวเอง ที่อเมริกา X39 จดลิขสิทธิ์ เป็นเครื่องมือทางการแพทย์ ด้านชีวเคมีโมเลกุล ในอเมริกาใช้ไลฟ์เวฟอย่างแผร่หลายในวงกว้าง สามารถ Activate สเต็มเซลล์ได้จริงๆ และช่วยสมานแผลได้เร็วขึ้น อันนี้มีสิทธิบัตรรองรับ ตัว X39 บอกเลยว่าสุดยอดมากๆค่ะ”

“การทำงาน นิวยอมรับว่าเจอปัญหาเยอะ เพราะทุกคนในเมืองไทยยังไม่คุ้นเคยกับผลิตภัณฑ์อย่าง  X39  เพราะส่วนใหญ่จะนิยมกิน หรือทา  นิวแก้ปัญหานี้โดยเก็บผลลัพธ์มาแชร์ หลายคนที่ไม่เชื่อ เขาก็ต้องอยากลอง พอลองแล้วเห็นผล เขาก็แนะนำคนอื่นต่อ ตัวนี้มันขยายตลาดเป็นธรรมชาติมากๆ  นิวเองตอนแรกก็ไม่เชื่อ แต่ก็อยากลอง พอลองแล้วเห็นผล เราก็มั่นใจ เลยมาศึกษาข้อมูลทุกอย่างเกี่ยวกับ X39  จนตกผลึก แล้วนิวก็ไปแชร์คนอื่น ปรากฏว่าผลลัพธ์ดีมากๆค่ะ และจากที่นิวให้คนรอบตัวได้ลองใช้ กว่า 90 % พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าผลลัพธ์ดีขึ้นจริงๆ”

“ปรัชญาในการทำงาน นิวบอกตัวเองเสมอว่า “ถ้าเราอยากได้สิ่งใดในปฐพี จงใช้ความเพียรและความดีแลกมา” ไม่ว่าธุรกิจอะไรก็แล้วแต่ที่นิวทำมา สิ่งที่ต้องมีคือความเพียรพยายาม ต้องเรียนรู้ในธุรกิจนั้นจนตกผลึก เรียนรู้ซ้ำๆ ลงมือทำบ่อยๆ สิ่งนี้แหละที่จะทำให้เรามั่นใจ และไม่กลัว ถ้าเรามีความรู้มากพอ ลงมือทำไม่ล้มเลิก และมีความเพียร ธุรกิจนั้นต้องสำเร็จแน่นอน”

และนี่คือปรัชญาการใช้ชีวิตของคุณนิว

“ไม่ว่าเราจะทำธุรกิจอะไรก็ตามแต่ สิ่งสำคัญที่นิวยึดมาตลอดคือความเชื่อมั่นและศรัทธาในตัวเอง ความจริงใจ ตรงไปตรงมา อ่อนน้อมถ่อมตน การให้เกียรติผู้อื่น เข้ากับทุกคนได้ดี เข้าได้กับทุกบรรยากาศ อยู่ได้กับทุกสถานการณ์ค่ะ”

“เคล็ดลับสู่ความสำเร็จก็ คือการใช้ระบบ 162 ของ HIRO TEAM  ระบบจะเป็นตัวขับเคลื่อนที่จะทำให้คนใหม่ๆที่เข้ามาสู่ธุกิจ ทำตามได้ง่ายๆ และสามารถส่งต่อให้ผู้อื่นได้ โดยใช้ระบบเหมือนกันอย่างเป็นระเบียบ ทีมของเราเติบโตอย่างรวดเร็ว เป็นเพราะมีระบบที่ดีค่ะ”

“แบบอย่างที่ดี มีค่ามากกว่าคำสอน”

ขอขอบคุณอาจารย์บุญรักษ์ ชาญวิษณุรักษ์ ท่านคือผู้ก่อตั้งระบบ HIRO 162 ค่ะ “

ถามถึงเป้าหมายสูงสุด คุณนิวตอบแทบจะไม่ต้องคิดเลยว่า

“นิวตั้งเป้าว่าจะไปตำแหน่งสูงสุดของไลฟ์เวฟ นั่นคือ Senior Presidential Director เหมือนคุณ Hiro ภายใน 2 ปี และจะคอยผลักดันให้ทีมงานทุกคนที่เอาจริง ที่เข้ามาในไลฟ์เวฟ ก้าวไปสู่ความสำเร็จพร้อมๆกับนิว ซึ่งนิวได้ตั้งเป้าหมายไว้ว่า จะเป็นมนุษย์เงินล้านให้ได้ภายใน 2 ปีนี้แน่นอนค่ะ”

คุณนิวทิ้งท้ายว่า

“อย่างที่นิวบอก ไม่ว่าเราจะอยากได้สิ่งใดในปฐพี ต้องมีทั้งความเพียรและความดีค่ะ ความเพียรพยายามในการเรียนรู้และพัฒนาตัวเองเป็นเรื่องสำคัญ และเรียนรู้แล้วถ้าเราไม่ลงมือทำ ก็ป่วยการเปล่า วันนี้ นิวถือว่าฉลาดอย่างเดียวไม่พอ เราต้องมีความกล้าด้วย กล้าตัดสินใจ กล้าที่จะลงมือทำ ทำอย่างไม่ล้มเลิก แล้วจะถึงฝั่งฝันอย่างแน่นอนค่ะ”

“นิวขอเชิญชวนทุกๆท่านเข้ามาลองใช้ผลิตภัณฑ์ดูนะคะ และยินดีต้อนรับสู่ครอบครัวไลฟ์เวฟที่อบอุ่นของเรานี้ด้วยค่ะ”

นิว กานต์ธิตา มาสีปา 

Tel : 094-4491636 , 095-6699224

Line : Newmylife99 

 

%d bloggers like this: