หมวกใบใหม่หมาดของ มาดามแนท-ณฐอร โอลิเวอร์ กับ Pub & Restaurant สุดฮิป “กะโหลกกะลา”

หมวกใบใหม่หมาดของ มาดามแนท-ณฐอร โอลิเวอร์

กับ Pub & Restaurant สุดฮิป “กะโหลกกะลา”

หลังจากต้องเลื่อนงานแต่งงานของลูกชายสุดเลิฟที่จะบินจากเท็กซัสมาจัดพิธีแบบไทยแท้ที่หัวหินอย่างเลี่ยงไม่ได้เมื่อต้นปีที่ผ่าน แถมยังต้องนั่งๆ นอนๆ และอยู่นิ่งๆ ไม่สามารถทำธุรกิจอะไรได้อีกเหมือนกันอยู่พักใหญ่เพราะพิษโควิด19

(บน) มาดามแนท-ณฐอร โอลิเวอร์

แต่วันนี้ หลังจากที่ทุกอย่างกลับสู่ภาวะ New normal มาได้สักพัก และเริ่มมองเห็นทิศทางธุรกิจบ้างแล้วว่าจะไปต่อทางไหนดี  มาดามแนท -ณฐอร โอลิเวอร์ จึงตัดสินใจเดินหน้าต่อด้วยธุรกิจเดิมที่ตัวเองถนัดแฃะเคยทมาแล้วที่อเมริกาและแม้กระทั่งที่หัวหินเอง นั่นคิือเปิด Pub & Restaurant 

เพิ่งลงมือไปได้สเต็ปแรก คือหาทำเลที่ใช่ ปรับแลนด์สเคป เตรียมก่อสร้างร้านตามแปลนในแบบสถาปัตยกรรมที่เธอชอบและลงมือเขียนแบบเองตามผับในฝัน

ยังไปได้ไม่เท่าไหร่ ก็เหมือนถูกฟ้าผ้าเปรี้ยงเอาต่อหน้าต่อตา เพราะดันเกิดสถานการณ์โควิดรอบ 3 รีเทิร์นนั่นเอง

แต่หญิงเหล็กอย่างคุณแหม่ก็ยังยืนหยัดและยืนยันว่าจะสู้ไม่ถอย เพราะเดินมาถึงขนาดนี้แล้ว

แถมร้านก็ตั้งชื่อไว้เรียบร้อยแล้วคือ “กะโหลกกะลา” 

ชื่อร้านอาจจะดูบ้านๆ และชวนหัว แต่เจ้าตัวบอกว่าคอนเซ้ปต์ร้านและกลุ่มเป้าหมาย ตลอดจนแผนการตลาด รับรอบว่าเริ่ดบวกแซ่บ “ไม่บ้านๆแน่นอนค่ะ”  

(บน) มาดามแน็ท-ณฐอร ในเดรสผ้าไหมพิมพ์ลาย ดีไซน์บาย “อรทิพย์ไหมไทย” กับผนังริวสระว่ายน้ำที่เพ้นต์โดยคุณติ๋ม-เพ็ญพร ไพฑูรย์ ณ หัวหิน แกรนด์ฮิลล์ บ้านพักของเธอเอง

รอ โควิดรอบ 3 สิ้นฤทธิ์ก่อนเหอะ แล้วจะได้เห็นว่าฤทธิ์ของมาดามแน็ท -ณฐอรคนนี้ จะทำร้านได้เริ่ดบวกแซ่บสุดฤทธิ์สุดเดชขนาดไหน 

 

 

%d bloggers like this: