Rocking Kids (ร็อคกิ้งคิดส์) สยายปีกธุรกิจทุ่มเปิดโชว์รูมเจาะกลุ่มลูกค้าพรีเมี่ยม

แบรนด์ Rocking Kids (ร็อคกิ้งคิดส์) สยายปีกธุรกิจทุ่มเปิดโชว์รูมเจาะกลุ่มลูกค้าพรีเมี่ยม วางหมากกลยุทธ์การตลาดขยายตัวแทนจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศ เดินหน้าช่องทางอีคอมเมิร์ช เร่งอัดแน่นกิจกรรมออนไลน์เพื่อขอบคุณลูกค้าในวาระครบรอบ 6 ปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ #เป็นแม่ที่เก่งเป็นตัวเองที่ภูมิใจ คาดโกยยอดขายในสิ้นปี 64 กว่า 35 %


นายปริญญ์ เสริมพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ร็อคกิ้งคิดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เป็นผู้ผลิต และนำเข้าสินค้าคุณภาพผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็ก ซึ่งได้คัดสรร 7 แบรนด์ดังจากประเทศชั้นนำ อาทิ อังกฤษ เยอรมนีกาหลีใต้ และ สหรัฐอเมริกา ภายใต้ชื่อแบรนด์ Rocking Kids , Ggumbi , Qtus, Apramo, Unilove, Miniware, Todbi และ​ Bibado  ที่ออกแบบด้วยความรัก ความใส่ใจ โดยคำนึงถึงความปลอดภัย คุณภาพ และประโยชน์สำหรับเด็กๆในทุกช่วงการพัฒนา เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ดำเนินธุรกิจขึ้นปีที่  6 ก้าวสู่ปีที่ 7 ที่ตั้งสำนักงานใหญ่ อยู่ในจังหวัดมหาสารคาม

หัวใจของการจำหน่ายสินค้าแม่และเด็กพื่อเป็นผู้ช่วยในการเลี้ยงลูกของคุณแม่ยุคใหม่ให้เป็นเรื่องที่ง่ายเพื่อช่วยให้คุณแม่สามารถ Balance เวลาการเลี้ยงลูกและเวลาส่วนตัวได้อย่างลงตัว แบรนด์ Rocking Kids (ร็อคกิ้งคิดส์) จึงต้องการสนับสนุนให้คุณแม่สามารถเป็นแม่ที่เก่งและเป็นตัวเองที่ภูมิใจ เน้นคัดรรสินค้าต่างๆ ที่ช่วยให้การเลี้ยงลูกเป็นเรื่องที่จัดการได้ง่าย สะดวก และสนุกมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงตระหนักเพื่อขอบคุณลูกค้าในปี2564 นับเป็นปีครบรอบการดำเนินธุรกิจกว่า 6 ปี จึงได้ผุดแผนกิจกรรมการตลาด SOCIAL MARKETING โดยการสร้างต้นแบบของแม่รุ่นใหม่ที่ใส่ใจครอบครัวและตัวเองได้อย่างสมดุล


บริษัทฯ จึงมีความตั้งใจในการจัดกิจกรรมฉลองครบรอบสุดยิ่งใหญ่ครั้งนี้ ภายใต้ชื่อแคมเปญ #เป็นแม่ที่เก่งเป็นตัวเองที่ภูมิใจ  ให้คุณแม่ยุคใหม่ได้รับแรงบันดาลใจจากคอนเทนต์ดีดี  อาทิ บทสัมภาษณ์ในข้อคิดต่างๆ  ผ่านการนำเสนอรูปแบบวิดีโอ สัมภาษณ์ โดยคุณลอร่า -ศศิธร วัฒนกุล คุณแม่ที่สร้างแรงบันดาลใจ้นแบบนอกจากนี้ยังมีบทเพลงที่มุ่งสร้างพลังใจ ในเพลง Proud Mom  #เป็นแม่ที่เก่งเป็นตัวเองที่ภูมิใจ โดยศิลปิน คาเรน คล่องตรวจโรค ร่วมถ่ายทอดความหมายดีดี พร้อมทั้งจัดกิจกรรมให้คุณแม่ได้เข้าร่วมประกวด “SHOW YOUR BALANCE BEING MOM-ME CLIP” ถ่ายทอดไลฟ์สไตล์และแนวทางการเลี้ยงลูก  นับเป็นการเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกผ่านทางโซเซียลมีเดีย ซึ่งสามารถส่งคลิปแบ่งปันไลฟ์สไตล์การดูแลตัวเอง และการเลี้ยงลูกกติกาสามารถถ่ายคลิปวีดีโอ

โดยมีความยาวประมาณ  60-120 วินาที แล้วโพสต์คลิปวีดีโอบนหน้า Facebook หรือ Instagram ของตัวเอง เปิดสาธารณะ พร้อมแฮชแท็ก#เป็นแม่ที่เก่งเป็นตัวเองที่ภูมิใจ #rockingkids เพื่อให้ทีมงานตรวจสอบ และร่วมชิงรางวัลมูลค่ากว่า 150,000 บาท  ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 กันยายน 2564 ประกาศผลรางวัลผ่านทางหน้าแฟนเพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/rockingthailand เท่านั้น

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวต่อไปว่า  ภาพรวมตลาดสินค้าแม่และเด็กยังคงเติบโตอยางต่อเนื่องในปีนี้โดยเฉพาะในกลุ่มสินค้าระดับพรีเมี่ยม แม้จำนวนประชากรที่จะเกิดลดน้อยลง แต่ครอบครัวมีการวางแผนและเตรียมตัวมากขึ้นก่อนจะมีลูกและเตรียงบประมาณในการเลี้ยงดูลูกมากยิ่งขึ้น อีกทั้งพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของครอบครัวยุคใหม่ที่หันมาเลี้ยงลูกด้วยตนเองทำให้ความต้องการในการสรรหาตัวช่วยในการเลี้ยงลูกได้สะดวกสบายและปลอดภัย เป็นที่ต้องการเพิ่มสูงขึ้น  ทั้งนี้กลุ่มเป้าหมายบ่งเป็นกลุ่มคุณแม่ยุคใหม่ที่ต้องการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดและคุ้ มค่าให้กับลูซึ่งเป็นกลุ่มคุณแม่อายุตั้งแต่ 24-36 ปี ระดับรายได้ปานกลางจนถึงระดับสูง และลุ่มคุณแม่ที่มีอายุครรภ์ตั้งแต่ 4 เดือนขึ้นไปจนถึงมีลูกอายุ 3 ขวบ


ด้านมูลค่าตลาดรวมสินค้าแม่และเด็ก ในประเทศไทยอยู่ที่มูลค่า 40,300 ล้านบาท แบรนด์ Rocking Kids (ร็อคกิ้งคิดส์) มีจุดเด่นที่เน้นการคัดสรรสินค้านวัตกรรมใหม่ๆ ที่ช่วยให้การเลี้ยงลูกสะดวกสบายยิ่งขึ้น เน้นการใช้งานง่ายและมีฟังก์ชั่นการใช้งานหลากหลาย เน้นความปลอดภัยสูงสุด สินค้าต่างๆ ที่จำหน่ายต้องได้รับมาตรฐานและรางวัลการันตีระดับโลกจากประเทศชั้นนำ โดยมีการ sourcing หาสินค้าที่มีดีไซน์ที่ทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณแม่ยุคใหม่อย่างแท้จริง อาทิ รถเข็นเด็ก คาร์ซีท คอกกั้น เก้าอี้ฝึกนั่ง เปลนอน และสินค้าอื่นๆ สำหรับเด็กแรกเกิดจนถึง 12 ขวบ ซึ่งในปีนี้บริษัทฯได้เปิดร้าน Rocking Kids Showroom ศูนย์สรรพสินค้า เมกา บางนา เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และเตรียมขยายตัวแทนจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

ด้านนางปีใหม่ เสริมพงศ์ รองประธานบริษัทฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า

บริษัทมุ่งสรรหาโปรดักส์ใหม่เพื่อเสิร์ฟแก่กลุ่มแม่ แนะนำสินค้าใหม่ รถเข็นเด็กแบนด์  Qtus รุ่นQ15 OWL  ระดับพรีเมี่ยม นำเข้ามาจากประเทศเยอรมนี มีความโดดเด่นเรื่องดีไซน์ ( New Design 360 Rotation ) คิดค้นออกแบบเพื่อตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นการใช้งานของคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ ที่เต็มไปด้วย Lifestyle ให้ทุกคนในครอบครัวได้สนุกกับทุกกิจกรรม สามารถเดินทางไปด้วยกันทุกที่ ทั้งนี้ ชูจุดขายแบบ SLX  ( Sport , Luxury & Exploring ) SPORT รูปลักษณ์โฉบเฉี่ยวคล่องตัวทุกกิจกรรม เบาะหมุนได้ 360 องศา LUXURY ด้วยวัสดุพรีเมี่ยมสุดหรูหรามีความแตกต่างไม่เหมือนใคร EXPORLORING ไปได้ทุกที่ สนุกกับทุกกิจกรรมเพราะมีระบบสั่นสะเทือน สมดุลทุกการขับเคลื่อน น้ำหนักเพียง 8.22 กิโลกรัม พับง่ายก็บง่าย กดเปิดและพับได้ใน 1 วินาที รองรับการใช้งานจนถึงอายุ 4 ขวบ ราคาปกติอยู่ที่ 30,800 บาท จัดโปรโมชั่นในช่วงเปิดตัวราคาพิเศษเพียง 20,900 บาท จำกัดเพียง 50 สิทธิ์การซื้อเท่านั้น

“สำหรับไตรมาส 4 ในปีนี้ยังคงวางแผนต่อเนื่อง มุ่งเน้นกลยุทธ์การตลาดช่องทาง Online และ E-commerce เพื่อเชื่อมต่อประสบการณ์ให้กับลูกค้าในการช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ ทั้งการชำระเงินที่ง่ายดายเพียงอยู่บ้านก็ช็อปปิ้งผ่านทุกช่องทางออนไลน์ Rocking Kids คาดว่าจะเปิดตัวเว็ไซต์ E-commerce แบครบวงจรเพื่อง่ายต่อการเลือกซื้อสินค้าทุกหมวดหมู่ มุ่งเน้นในการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้แก่ลูกค้า นอกจากนี้ยังเตรียมคอนเทนต์ที่จะช่วยสนับสนุนต่อการเลี้ยงลูกให้เป็นเรื่องสนุก ทั้งหมดเพื่อตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ที่ต้องการส่งเสริมให้คุณแม่ยุคใหม่ และเร็วๆ นี้ บริษัทฯ เตรียมเปิดตัวแบรนด์สินค้าที่โด่งดังจากประเทศเกาหลีใต้ คือ Brand Essian โดยนำเข้าสินค้าดังจากแบรนด์ ได้แก่ เก้าอี้หัดนั่ง เข้ามาเจาะกลุ่มตลาดของเด็กเล็ก ตั้งแต่ 4 เดือนขึ้นไปที่เริ่มหัดนั่ง และตอบโจทย์ครอบครัวที่คุณพ่อคุณแม่ต้องการฝึกลูก ซึ่งคาดว่าปีนี้ บริษัทฯ จะสร้างยอดขายเพิ่มขึ้นถึง 35% รวมทั้งต่อยอดธุรกิจในตลาดออนไลน์และการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศ

อย่างไรก็ตามสถานะการณ์ไวรัสโควิด-19 มีผลกระทบค่อนข้สงมากในส่วนช่องทางจำหน่ายออฟไลน์ และขณะนี้ Rocking Kids Showroom ก็ได้ปิดชั่วคราวตามมาตรการของภาครัฐ บริษัทฯ จึงปรับกลยุทธ์การตลาดเป็นออนไลน์มากยิ่งขึ้น ุ่งจัดแคมเปญ Rocking Kids Online ผลการตอบรับดีเกินคาด ส่งผลให้บริษัทฯ วางแผนกิจกรรมการตลาดใหม่ใหม่ที่น่าสนใจอีกมากมาเพื่อมอบประสบการณ์ Shopping ออนไลน์ดีดีแก่ลูกค้าRocking Kids ่อไป

สามารถติดตามกิจกรรมคอนเทนต์ดีดีเพื่อคุณแม่และลูก รวมถึงสินค้ามีคุณภาพระดับพรีเมี่ยมจากประเทศชั้นนำทั่วโลก ผ่านทางเว็บไซต์ www.rockingkidsthailand.com และ official rockingkidsthailand

ข้อมูลบริษัท ร็อคกิงคิดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

ก่อตั้งโดย คุณปริญญ์ – คุณปีใหม่ เสริมพงศ์ ในเดือนสิงหาคม 2015 โดยนำเข้าสินค้าแม่และ เด็กที่มีคุณภาพและนวัตกรรมจากประเทศ อังกฤษ เยอรมนี สหรัฐอเมริกา และเกาหลี โดยเริ่มโมเดล ค้าปลีกในรูปแบบธุรกิจออนไลน์ ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ จังหวัดมหาสารคาม และมีศูนย์กระจาย สินค้ารวมถึงหน้าร้านพร้อมให้บริการที่ กรุงเทพมหานคร ภายใต้แนวคิด “ส่งต่อสิ่งดีดีจากพ่อแม่สู่พ่อ แม่ด้วยกัน ผ่านร้าน Select Shop สินค้าแม่และเด็กที่ช่วยจุดประกายให้ช่วงเวลาในการเลี้ยงลูกของ คุณแม่ยุคใหม่เป็นเรื่องที่ง่าย เพื่อให้คุณแม่สามารถ Balance เวลาการเลี้ยงลูกและเวลาส่วนตัวได้ เพื่อสนับสนุนให้คุณแม่สามารถเป็น คุณแม่ที่เก่ง เป็นตัวเองที่ภูมิใจ โดยคัดสรรสินค้าต่างๆ ที่ช่วย ให้การเลี้ยงลูกเป็นเรื่องที่จัดการได้ ง่าย สะดวก และ สนุกมากยิ่งขึ้น

Rocking Kids Thailand มีสินค้าหลัก ในหมวดหมู่ กิน นอน เที่ยว ภายใต้แบรนด์ Rocking Kids Ggumbi Apramo Qtus BibaDo Unilove Miniware และ มีหน้าร้าน Rocking Kids Store ที่ห้าง Megabangna เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ๆให้คุณพ่อ คุณแม่ และมีช่องทางการติดต่อ 

สอบถาม และจัดจําหน่าย หลากหลายแพลตฟอร์ม ดังนี้

Website : www.rockingkidsthailand.com Facebook : Rocking Kids Thailand LINEOA : @rockingkids

และช่องทาง e-commerce  Shopee : https://bit.ly/3avnjNa Lazada : https://bit.ly/2QgfW5A JD central : https://bit.ly/3gHFTWz

 

%d bloggers like this: