ดร.กฤษณา หาระสาร นีไมเยอร์ จัดงานฉลองวันเกิดให้สามีสุดเลิฟแบบเงียบๆที่บ้าน สนองนโยบาย “หยุดเชื้อเพื่อชาติ”

 

ดร.กฤษณา หาระสาร นีไมเยอร์ จัดงานฉลองวันเกิด

ให้สามีสุดเลิฟแบบเงียบๆที่บ้าน

สนองนโยบาย “หยุดเชื้อเพื่อชาติ”

 

ปกติงานฉลองวันเกิดของคุณสามีทุกปี มาดามแห่ง “คีรี ทราเวล” อย่าง ดร.น้อง-กฤษณา หาระสาร นีไมเยอร์ มักจะสั่งปิดผับดังหรือเปิดห้องบอลรูมโรงแรมห้าดาวสุดหรูจัดฉลองแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบ
“แต่วันเกิดปีนี้ ต้องยอมจัดอย่างเงียบๆที่บ้านให้สามี เป็นการฉลองกันในครอบครัวอย่างเรียบง่าย แบบที่ไม่เคยเรียบง่ายอย่างนี้มาก่อนค่ะ”  ดร.น้องว่าพร้อมหัวเราะเสียงพลิ้ว 

“แต่ช่างอบอุ่นยิ่งกว่าก่อนเพราะเราอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันหลังจากที่ทุกคนต่างคนต่างเก็บตัว หยุดเชื่อเพื่อชาติกันเป็นเวลาเกือบ 2 ปี เนื่องจากน้องมาช่า ลูกสาวคนโตยังอยู่อเมริกา เพิ่งได้กลับบ้านปีนี้ วันนี้จึงเป็นวันเกิดของสามีที่เราทุกคนมีความสุขที่สุด”

อาหารเย็นแสนเรียบง่ายแต่สุดพิเศษ เพราะเป็นฝีมือของลูกสาวคนโต พี่มาชา -มนสิชา ลงมือทำบาบีคิว
ส่วนเค้กวันเกิดแสนอร่อย น้องนาโอมิ-นิศามณี ลูกสาวคนเล็กเป็นคนจัดให้ Papa คุณพ่อที่แสนรักของลูกสาวทั้งสอง กะหนึ่งตัว น้องแมวเหมียววาสนาดีที่หลายคนต่างแอบอิจฉาจนขอบตาร้อนผะผ่าวตัวนี้

งานฉลองวันเกิดปีนี้ มาดามแห่งคีรี ทราเวลอย่าง ดร.น้อง-กฤษณา หาระสาร นีไมเยอร์ ผู้เป็นลมใต้ปีกของสามีสุดเลิฟมาตลอด ได้อวยพรเบาๆที่ริมหูคุณสามีแบบหวานๆและสุดซึ้งว่า

“Happy Birthday to Willem, my beloved husband. You are wonderful and amazing! Thank you for take care of us & making me happy. I love you so much.”
ว้าว หวานสุดขั้วหัวใจ จนกาแฟถ้วยนั้นของคุณวิลไม่ต้องใส่น้ำตาลให้เปลืองเลยละค่ะ
เอ้า Cheers! สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังนะคะคุณวิล!!

 

 

%d bloggers like this: