ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ และลูกสาว-คุณเพชรรัช ศัลยสิริ มอบเครื่องวัดอุณหภูมิหน้าผาก แบบอินฟราเรด แด่ พระครูกิตติปัญญาวัฒน์

ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ และลูกสาว-คุณเพชรรัช ศัลยสิริ มอบเครื่องวัดอุณหภูมิหน้าผาก แบบอินฟราเรด เพื่อคัดกรองผู้ป่วยโควิด-19 พร้อมหน้ากากอนามัย และเครื่องดื่ม (นมดีน่า งาดำ)  แด่ พระครูกิตติปัญญาวัฒน์ (หลวงพ่อสุรินทร์) อดีตเจ้าอาวาสผู้ก่อตั้งและผู้ก่อสร้างวัดนครหลวง อ.นครหลวง จ. พระนครศรีอยุธยา

วีคเอ็นด์ที่ผ่านมา ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ และลูกสาวคนโต-คุณเพชรรัช ศัลยสิริ (ที่1และ 2 จากซ้าย) มีภารกิจ พาคุณยูริ-ยุรีย์กาญจน์ แซ่โอ้ว เจ้าของ แชมพูสมุนไพร “มายูริ” (ขวาสุด) ขึ้นไปเยี่ยมชมโครงการบ้านพักตากอากาศ “สิริลักข์ เพลส” ที่เขาใหญ่ )

แต่ก่อนจะไปยังจุดหมาย ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ และลูกสาวคนโต-คุณเพชรรัช ศัลยสิริ พร้อมคุณยูริ และคณะฯ ได้พากันแวะนมัสการพระครูกิตติปัญญาวัฒน์ (หลวงพ่อสุรินทร์) อดีตเจ้าอาวาสและผู้ก่อตั้ง อีกทั้งยังเป็นผู้ก่อสร้างวัดนครหลวง ที่ อ. นครหลวง จังหวัดอยุธยา เพื่อความเป็นสิริมงคลของชีวิต ตามประสาพุทธศาสนิกชนที่ดี

โอกาสนี้ ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ และลูกสาว- คุณเพชรรัช ศัลสิริ ได้ถวายเครื่องวัดอุณหภูมิร่างกาย แบบอินฟราเรด ดิจิตอล 1 เครื่อง พร้อมแมสค์ (หน้ากากอนามัย) 1 เซตใหญ่ และเครื่องดื่ม(นมดีน่า งาดำ) แด่พระครูกิตติปัญญาวัฒน์ (หลวงพ่อสุรินทรฺ์)   สำหรับหน้ากากอนามัยนั้น เพื่อให้ท่านได้แจกแก่ศิษยานุศิศย์และชาวบ้านที่มาถวายภัตตาหารเพล ที่วัดต่อไป โดยวันนั้น ผู้ได้รับแจกแมสค์จากพลวงพ่อสุรินทร์คนแรก ก็คือพ่อค้าขายก๋วเตี๋ยวเจ้าอร่อย ที่นำก๋วยเตี๋ยวมาถวายท่านที่วัดนั่นเอง

ส่วนคุณยูริ ได้ถวายผ้าห่มสโนว์ ไม้กวาด และม็อบถูพื้น ซึ่งเป็นสินค้าที่ผลิตจากโรงงานของเธอเอง แด่พระครูกิตติปัญญาวัฒน์ (หลวงพ่อสุรินทร์)เพื่อใช้สอยในวัด  

ขออนุโมทนาสาธุ เจ้าค่ะ

 

%d bloggers like this: