“มิ้ม” จันทร์สิรี ประวิตร ณ อยุธยา ทายาทราชสกุลประวิตร 

“มิ้ม” จันทร์สิรี ประวิตร ณ อยุธยา

ทายาทราชสกุลประวิตร 

ไฟแรงอาสาปลุก DNA ราชประชา เขาใหญ่ ให้กลับมาผงาด

ประเดิมคอนเสิร์ตแนวใหม่ NOVEMBER LOVE

MUSIC /FOOD /CARAVAN FESTIVAL

 

“มิ้มรู้สึกผูกพันกับที่นี่มาก สมัยตอนเด็กๆ ทุกวันเสาร์ อาทิตย์ จะต้องมาที่นี่ตลอด เราได้มาเห็นการทำงานของคนที่นี่ เรารู้สึกสนุก อบอุ่นและมีความสุขทุกครั้งที่ได้มา”

มิ้ม จันทร์สิรี ประวิตร ณ อยุธยา สาวสวย วัย 28 ปี บุตรีของพลโท ม.ล.สุปรีดี ประวิตรและมัลลิกา ประวิตร ณ อยุธยา หนึ่งในทายาทเจนใหม่ของราชสกุล ประวิตร รำลึกถึงความหลังอย่างมีความสข”

 “ที่นี่” ที่มิ้มพูดถึงคือ “ราชประชา เขาใหญ่” มรดกอันล้ำค่าที่ผู้สร้างคือ คุณปู่  พล.ต.ต.ม.ร.ว.เจตจันทร์ ประวิตร ผู้ให้กำเนิดสโมสรราชประชาและทำคุณประโยชน์ให้กับวงการฟุตบอลไทย ย้อนกลับไปเมื่อ 40 กว่าปีก่อน พล.ต.ต.ม.ร.ว.เจตจันทร์ เป็นคนกลุ่มแรกที่บุกเบิกเขาใหญ่โดยสร้างราชประชา เขาใหญ่ เพื่อต้องการให้เป็นค่ายเก็บตัวของนักฟุตบอล

  “ที่นี่เริ่มจากบ้านไม้หลังเล็กๆ ที่คุณปู่พานักฟุตบอลมาเก็บตัว พอทีมโตขึ้นก็มีสโมสรอื่นมาขอใช้เป็นสถานที่เก็บตัวบ้าง  คุณปู่เลยตัดสินใจสร้างตึกหอพักนักกีฬา มี 2 สนามฟุตบอลเพื่อใช้ฝึกซ้อม ทำมาเรื่อยๆ จนคนเริ่มมาเที่ยวเขาใหญ่มากขึ้น คุณปู่จึงสร้างตึกที่สองเพื่อรองรับกลุ่มสัมมนาเพิ่มขึ้น”

ราชประชา เขาใหญ่ เป็นเสมือนตำนานที่ใช้เป็นสถานที่บ่มเพาะสร้างนักฟุตบอลชื่อดังหลายคนในอดีตให้กับวงการจนกลายเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพที่ไปเล่นให้สโมสรต่างประเทศ สร้างชื่อเสียงมาให้ประเทศไทยมากมาย อาทิ ประวิทย์ ไชยสาม, ยรรยง ณ หนองคาย,สุทิน-สุรัก ไชยกิตติ,วิทยา เลาหกุล, วรวรรณ ชิตะวณิช ฯลฯ
 

หลังจาก พล.ต.ต.ม.ร.ว.เจตจันทร์ ประวิตร เสียชีวิตเมื่อปี 2550 ลูกชายคือ พลโท ม.ล. สุปรีดี ประวิตร เข้ามาดูแลทีมฟุตบอลสโมสรราชประชาเต็มตัว ส่วนลูกชายอีกท่านคือ พ.ต.ท.ม.ล.กิติบดี ประวิตร ปัจจุบันดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ และเป็นที่ปรึกษาด้านการบริหารที่ ราชประชา เขาใหญ่ สถานที่สืบทอดเจตนารมณ์ที่จะเป็นสถานที่สร้างคนเหมือนเช่นในอดีต

“คุณปู่เป็นนักพัฒนาที่มีความตั้งใจสร้างคน จึงมองที่นี่เป็นค่ายอบรมมากกว่าที่จะเป็นสถานที่เพื่อธุรกิจ  นอกจากเป็นที่เก็บตัวนักฟุตบอลแล้ว สมัยก่อนที่นี่จะเป็นค่ายเด็ก คุณพ่อเล่าว่า จุดประสงค์ที่เราทำค่ายเด็กไม่ใช่เพราะว่าอยากให้เด็กเก่ง  แต่ต้องการให้เด็กรักในการเล่นกีฬามากกว่า ถ้าสมมุติว่าเด็กมาค่ายแล้วกลับไปบ้านไปบอกพ่อแม่ว่าอยากได้ลูกฟุตบอล ก็ถือว่าเป็นความสำเร็จของเราแล้ว”

และวันนี้ก็ได้เวลาที่จันทร์สิรี ประวิตร ณ อยุธยา ทายาทเจนใหม่ จะเข้ามาสืบสานมรดกล้ำค่าผืนนี้แล้ว  โดยมิ้มไปศึกษาที่ประเทศอังกฤษ 8 ปี จบปริญญาตรี สาขา Fashion Management : London College of Fashion, University of the Arts London, UK  จากนั้นไปเรียนต่อปริญญาโทที่สหรัฐอเมริกา สาขา Entrepreneurship : University of Southern California , USA และเข้าทำงานบริหารและการตลาดกับเครื่องสำอาง MAC

 ปัจจุบัน มิ้มดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ ราชประชา เขาใหญ่ พร้อมกับภารกิจแรกที่ท้าทายคือ Rebranding  ชื่อ ราชประชา สปอร์ต รีสอร์ท และโรงเรียนดับเพลิงราชประชา ให้อยู่ภายใต้ Umbrella “ราชประชา เขาใหญ่” เพื่อก้าวสู่ประสบการณ์ใหม่ และก้าวต่อไปคือ Renovate ปลุกชีวิตใหม่ให้ราชประชา เขาใหญ่ กลับมาสนุกสนานอีกครั้งหนึ่ง

“นิสัยคุณปู่เป็นคนสนุกสนานเฮฮาเป็นกันเองกับทุกคน ที่นี่นอกจากทำกิจกรรมแล้ว ทุกคนจะมา enjoy เสริมสร้างความสามัคคีในหมู่คณะ มีความเป็นกันเอง นั่นคือภาพที่มิ้มเห็นมาตั้งแต่เด็ก และรู้สึกว่ามันคือ DNA ของที่นี่”

“มิ้มวางแผนที่จะนำราชประชา เขาใหญ่ ให้กลับมาเป็นที่รู้จักของคนยุคใหม่ภายใต้ DNA เดิม โดยมีกลุ่มเป้าหมายคือ กลุ่มครอบครัว กิจกรรมที่เป็นหมู่คณะ แม้กระทั่งจัดค่ายเด็ก ให้เป็นที่ที่มีความสนุกสนานได้ทุกเพศทุกวัย ภายใต้สโลแกน ‘A place where we reconnect with self, nature and loved ones” สถานที่สร้างความสัมพันธ์กับเพื่อนฝูง ท่ามกลางความเป็นธรรมชาติ”

ราชประชา เขาใหญ่ ภายใต้ผู้บริหารคนใหม่จึงไม่ได้เป็นแค่โรงแรมที่เน้นการสัมมนาอีกต่อไป แต่เปลี่ยนเป้าหมายมาเป็น Event Space หรือสถานที่จัดกิจกรรมที่ให้ความสนุกสนาน ท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่นบนพื้นที่ 100 ไร่

“ที่นี่ไม่ใช่โรงแรมปกติทั่วไป แต่เป็นเหมือน All in Complex ที่สามารถเข้ามาพักผ่อน โดยมีโรงแรมเป็นส่วนประกอบ มีสนามฟุตบอล มีพื้นที่จัดงาน พูดง่ายๆคือ เป็นสถานที่ที่ให้คนมาทำกิจกรรมหลายๆอย่าง มีโรงแรม และรถบ้านเป็นที่พัก support ”

กิจกรรมแรกที่มิ้มจัดขึ้นเพื่อเปิดตัวราชประชา เขาใหญ่ ให้คนรู้จักอีกครั้งกับงานมหกรรมดนตรี “NOVEMBER LOVE” คอนเสิร์ตเพลงรัก ที่จัดขึ้นในช่วงหน้าหนาว  ช่วงที่อากาศดีที่สุดที่เขาใหญ่ในบรรยากาศสุดโรแมนติคท่ามกลางอ้อมกอดธรรมชาติ กับเหล่าศิลปินสุดพิเศษ อาทิ แจ้ ดนุพล แก้วกาญจน์ เจ้าของบทเพลงที่คนยุค 80 หลงใหลกับเสียงนุ่มทุ้มของเขา , กัน นภัทร ศิลปินหนุ่มเจ้าเสน่ห์เสียงละลายใจสาวๆ , นนท์ ธนนท์ ศิลปินหนุ่มเสียงดี ลีลากวน ที่จะมาพร้อมเพลงรักสุดฮิตติดชาร์ตแนวในแนว R&B  และ Season Five วงศิลปินหนุ่มเจ้าของเพลงรักสนุกๆที่จะทำให้แฟนเพลงโยกตัวตามกันได้อย่างเพลินๆ

            “NOVEMBER LOVE” จัดเป็นแนว  MUSIC , FOOD , CARAVAN FESTIVAL

ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตรูปแบบใหม่ที่เจาะกลุ่มครอบครัว เช่น พ่อแม่ และเด็ก ๆ ก็สามารถมาร่วมงานได้  ลูกค้าที่ซื้อบัตรสามารถนั่งฟังคอนเสิร์ตสบาย ๆ พร้อมอาหารเด็ด และเครื่องดื่มหลากหลาย ส่วนใครที่ซื้อแพคเกจบัตรและที่พัก มีให้เลือกทั้งห้องพัก และรกบ้านไว้รองรับ เพื่อสร้างบรรยากาศแปลกใหม่ในการพักผ่อนชมคอนเสิร์ต คาดว่า จะมีผู้เข้าชมคอนเสิร์ตประมาณ 1,200 –1,500 คน ซึ่งคาดหวังกลุ่มผู้ชมที่ต้องการพักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ แบบ Exclusive และมั่นใจได้กับมาตรการความปลอดภัยจากโควิด-19 และ Social Distancing”

 นั่นคือก้าวแรกของมิ้มที่จะพิสูจน์ฝีมือตัวเองในฐานะทายาทเจนใหม่ที่เข้ามาสืบทอดปณิธานที่ ราชประชา เขาใหญ่ แต่อย่างไรก็ตามภารกิจของเธอเพิ่งเริ่มต้นยังไม่หมดเพียงแค่นี้  เพราะเส้นทางยังอีกยาวไกลมาก โดยมิ้มตั้งเป้าหมายปลายทางของภารกิจนี้ว่า

“ ปลายทางก็อยากจะฟื้นให้พื้นที่ตรงนี้กลับมามีชีวิตชีวาเหมือนสมัยยุคคุณปู่ ซึ่งปัจจุบันโจทย์ที่นี่ยากกว่าสมัยคุณปู่เยอะเลย เพราะมีคู่แข่งเยอะมาก บวกกับสถานการณ์ โควิด-19 ด้วยก็ยิ่งยาก แต่คิดว่า DNA ของเราชัดเจนเป็นทางที่คิดว่าเราจะ move ต่อไป

NOVEMBER LOVE จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2563 ที่ ราชประชา เขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา บัตรราคา 700 บาท (จำนวนจำกัด) จำหน่ายที่ ไทยทิคเกตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 หรือ จองบัตร VIP set 4 ที่นั่ง ราคาเพียง 4,000 บาท พร้อมเครื่องดื่ม และขนม 4 ชุด หรือจองแพคเกจห้องพัก พร้อมอาหารเช้า + บัตร 2 ใบ ราคา 3,200 บาท / คืน และแพคเกจรถบ้าน + บัตร 2 ใบ ราคา 3,900 บาท ติดต่อที่ ราชประชา เขาใหญ่ โทร.088-594-3875

%d bloggers like this: