”The Ultimate Private Villa Experience” สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ยกระดับการพักผ่อนสุดหรูสำหรับคุณ

”The Ultimate Private Villa Experience”

สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ยกระดับการพักผ่อนสุดหรูสำหรับคุณ

สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนสุดหรูอย่างมีระดับที่ โรงแรม วี วิลล่า หัวหิน กับแพ็กเกจห้องพักแบบพูลวิลล่าใหม่ล่าสุด The Ultimate Private Villa Experience” สำหรับการเข้าพักกับกลุ่มเพื่อนคนสนิทและครอบครัว  ที่ห้องเพรสซิเดนเชียล บีชฟร้อนท์  พูลวิลล่า ที่ได้ทำการรีโนเวทใหม่ พร้อมวิวทะเลด้านหน้าแบบไม่มีอะไรมากั้น ทำให้การพักผ่อนริมทะเลครั้งนี้น่าจดจำไม่รู้ลืม

สำหรับ เพรสซิเดนเชียล บีชฟร้อนท์  พูลวิลล่า เป็นพูลวิลล่าขนาดใหญ่ติดทะเลที่ตกแต่งอย่างหรูหรา มีพื้นที่ขนาดใหญ่ถึง 1,111 ตร.ม. รองรับการเข้าพักได้ถึง 6 ท่าน เป็นพูลวิลล่าที่ประกอบด้วยมาสเตอร์เบดรูม ห้องนอนใหญ่ ออกแบบให้มีขนาดกว้างเป็นพิเศษ และห้องนอนขนาดใหญ่อีก 2 ห้อง มีเมนูหมอนให้เลือกตามชอบ ห้องน้ำแบบสวีทพร้อมทวินจากุชซี่ส่วนตัวและผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศสอย่าง DAMANA ห้องนั่งเล่นเปิดโล่งโอ่โถงพร้อมระบบเสียงแบบโฮม เธียเตอร์ จาก Bose สระว่ายน้ำส่วนตัวภายในวิลล่าขนาด 11.5 x 3.75 เมตร และ มีห้องครัวในตัวที่สามารถเตรียมอาหารได้อย่างครบครัน พร้อมวิวทะเลชายหาดหัวหินช่วยให้เพลิดเพลินและผ่อนคลายในวันพักผ่อนสุดพิเศษของคุณ

 “The Ultimate Private Villa Experience” ขอมอบประสบการณ์สุดหรูและรับสิทธิพิเศษเหนือระดับสำหรับการเข้าพัก อาทิ บริการบัทเลอร์ส่วนตัว 24 ชั่วโมง เชฟส่วนตัวที่มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญเรื่องวัตถุดิบส่วนผสมจากทุกมุมโลกรวมทั้งยังสามารถเลือกไวน์ที่

อยู่ในห้องเก็บไวน์ของเจ้าของ วี วิลล่า หัวหิน นอกจากนี้ ยังมีบริการรับ-ส่งไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆในหัวหินตลอดการเข้าพักผ่อนกับเรา พร้อมเพลิดเพลินไปกับสิทธิประโยชน์มากมายที่ยกระดับการพักผ่อนของคุณ อาทิเช่น โรงภาพยนต์ส่วนตัว บริการแชมเปญ คาเวียร์ และคานาเป้ริมสระว่ายน้ำฟรีตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม

สำหรับแพ็กเกจ The Ultimate Private Villa Experience ราคาเพียง 150,000 บาทสุทธิ ต่อคืน รองรับการเข้าพักสูงสุด 6 ท่าน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่พัก กรุณาติดต่อ โทร 02 309 3939 อีเมล reservation@vvillashuahin.com

เว็บไซต์ www.vvillashuahin.com หรือ www.facebook.com/vvillashuahin

%d bloggers like this: