เพชร พุ่มพวง & ไกรสรณ์ แสงอนันต์ รุดเจอทนาย “โหน่ง ทาเคชิ” พร้อมแถลงข่าว

 

เพชร พุ่มพวง & ไกรสรณ์ แสงอนันต์

รุดเจอทนาย “โหน่ง ทาเคชิ” พร้อมแถลงข่าว

ทันทีที่ลงจากเครื่องมาถึงเชียงใหม่ คุณเพชร พุ่มพวง ทายาทของราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ซึ่งมีคุณพ่อ ไกรสรณ์ แสงอนันต์ และสเต็ปมอม-คุณโอ๊ต สิริกร อินพรหม มารับที่สนามบินนานาชาติเชียงใหม่ ทั้งหมดก็รีบรุดไปพบ “ทนายโหน่ง ทาเคชิ” ทนายหน้าหยกแต่ฝีมือฉกาจของเมืองเชียงใหม่ ซึ่งเป็นรุ่นน้องที่เคารพรักและตีกอล์ฟด้วยกันมานานเน ทั้งยังให้คำปรึกษาด้านกฏหมายแก่ “พี่ปุ้ม” มาโดยตลอด 

(บนจากซ้ายไปขวา) คุณปุ้ม-ไกรณ์ แสงอนันต์ และทนายหน้าหยก “โหน่ง ทาเคชิ” คุณสุทธินัย สุรินทร์ 

การพบปะครั้งนี้ก็เพื่อปรึกษาเข้มและหารือกันในทุกเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับประเด็นฮ็อตจนกลายเป็นเรื่อง “ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์” ระหว่าง “หนึ่ง จักรวาล” และ คุณไกรสรณ์ แสงอนันต์ สืบเนื่องมาจากการจัดคอนเสิร์ต “28 ปี ดวงจันทร์ไม่ลับฟ้า” โดยที่ผู้จัดไม่ได้ “ขออนุญาต” และไม่แม้กระทั่งจะเอ่ยปาก “บอกกล่าว” ทั้งคุณเพชร พุ่มพวง ทายาท และคุณไกรสรณ์ แสงอนันต์ ทายาทอย่าง คุณไกรสรณ์ แสงอนันต์ สามีของ ราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ สักคำนั่นเอง 

การปรึกษาหารือเข้มครั้งนี้ ใช้ เวลาร่วมชั่วโมง ก่อนจะตบท้ายด้วยบรรยากาศรีแล็กซ์สุดชิล เป็น “ไลท์ ดินเนอร์” ที่ทนายโหน่งทาเคชิ ลุกขึ้นสวมหมวกเป็นเชฟกระทะเหล็ก ลงมือจับตะหลิวบรรจงคุกกิ้งเมนูอร่อยๆ ด้วยตัวเองเพื่อเลี้ยงรับรองคุณเพชร พุ่มพวง และ พี่ปุ้ม ไกรสรณ์ แสงอนันต์ พร้อม “น้าโอ๊ต-สิริการ อินพรหม” นั่นเอง 

(บน) ร้าน ศรีนครพิงค์ เชียงใหม่

ถือเป็นการมีตติ้งเตรียมเก็บข้อมูล และ “พร้อม” แถลงข่าว “พุ่มพวง ดวงจันทร์ : ของ เพชร พุ่มพวง หรือของใคร” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันพุธที่ 24 มิถุนายน 2563 นี้ เวลา  14.00 น. ณ ร้านอาหาร “ศรีนครพิงค์” 

 เชียงใหม่

ยินมาว่าสื่อหัวยักษ์ใหญ่่ทั้งหนังสือพิมพ์ ทีวี ยูทูป และสื่อออนไลน์สายบันเทิง คอนเฟิร์มมาร่วมงานเพียบค่ะ!!

%d bloggers like this: