ไกรสร แสงอนันต์ ควงแขน เพชร พุ่มพวง จัดงานแถลงข่าว “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ของ เพชร หรือของใคร

 

ไกรสร แสงอนันต์ ควงแขน เพชร พุ่มพวง

จัดงานแถลงข่าว

“พุ่มพวง ดวงจันทร์ : ของ เพชร หรือของใคร”

 

 

ประเด็นร้อนที่ถกกันยังไม่เสร็จ หลังจากกรณีที่โปรดิวเซอร์ หนึ่ง จักรวาล และทีมงานได้จัดคอนเสิร์ต “28ปี ดวงจันทร์ไม่ลับฟ้า” ของราชินีลูกทุ่ง- พุ่มพวง ดวงจันทร์ โดยไม่ได้ “ขออนุญาต” และไม่แม้กระทั่งจะ “บอกกล่าว”  ทายาทอย่างคุณเพชร พุ่มพวง และสามีอย่างคุณไกรสร แสงอนันต์ สักคำ

 

แม้จะมีการ “ขอโทษ” จากผู้กระทำดังกล่าวถึงคุณปุ้ม ไกรสร แสงอนันต์ ผ่านทางโซเชียล มีเดีย แล้ว แต่งานนี้ถือว่าเป็น “Case study” ที่ไม่อยากให้เกิดกรณีประวัติศาสตร์ซ้ำรอย  ทั้งคู่คือ คุณไกรสร แสงอนันต์ และทายาท -คุณเพชร พุ่มพวง จึงจะจัดงานแถลงข่าวให้หมดเรื่องหมดราว ว่าหลังจากนี้ ใครจะ “มีสิทธิ์” หรือ “ละเมิดสิทธิ์” ของทุกเรื่องราวที่เกี่ยวกับแบรนด์ “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ราชินีลูกทุ่งค้างฟ้าของเมืองไทย

 

(บน) คุณเพชร พุ่มพวง ทายาทของราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์

(บน) พ่อลูกผูกพัน คุณไกรสร แสงอนันต์ และคุณเพชร พุ่มพวง

(บน) คุณโอ๊ต-สิริกร อินพรหม

(บน) คุณโอ๊ต- สิริกร อินพรหมและคุณไกรสร แสงอนันต์

และงานนี้ คุณโอ๊ต-สิริกร อินพรหม ดีไซเนอร์สาวผู้มีชื่อเสียงด้านการออกแบบแฟชั่นจากผ้าชนเผ่า และเธอคือหวานใจ & คู่ชีวิตคนปัจจุบันของคุณปุ้ม-ไกรสร แสงนันต์ ก็ได้ลุกขึ้นเป็นแม่งานจัดการ ในฐานะผู้เป็น “ลมใต้ปีก” ของคุณพี่ปุ้ม-ไกรสร แสงอนันต์ มาตลอดตั้งแต่พี่ปุ้มไม่มีพุ่มพวง ดวงจันทร์

(บน) ร้านศรีนครพิงค์ ริมแม่น้ำปิง เชียงใหม่

โดยเธอได้เลือกร้าน “ศรีนครพิงค์” ที่เชียงใหม่ เป็นสถานที่จัดงานแถลงข่าว “”ทวงสิทธิ์อันถูกต้องและชอบธรรม พุ่มพวง ดวงจันทร์ ของเพชร หรือของใคร “ซึ่งจะจัดขึ้นในวันพุธที่ 24 มิถุนายน 2563 เวลา 14.00 น.

โดยมีคุณไกรสร แสงอนันต์  คุณเพชร พุ่มพวง และคุณสุทธินัย สุรินทร์  หรือ “ทนายโหน่ง ทาคเชิ” -ทนายประจำตัวของคุณไกรสร แสงอนันต์ ร่วมกันแถลงข่าว

เชิญสื่อมวลชน และแฟนคลับของทั้ง ป๊ะป๋าปุ้ม & น้องเพชร และราชินีลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ร่วมงานได้ตามอัธยาศัย

 

%d bloggers like this: