สุธาทิพย์ โมราลาย สุดปลื้มพี่ชาย รับรางวัลโล่ศิษย์เก่าดีเด่นเพาะช่าง 2562

(บน) สุธาทิพย์ โมราลาย

คุณหญิง-สุธาทิพย์ โมราลาย สุดปลื้ม

พี่ชาย-สยาม โมราลาย รับรางวัลศิษย์เก่าดีเด่นเพาะช่าง 2562

ตั้งแต่ก่อนปีใหม่แล้ว คุณหญิง-สุธาทิพย์  โมราลาย อาจารย์สาวโสดเนื้อหอมได้ถือโอกาสหนีเมืองนครศรีธรรมราช (ซึ่งตัวเองไปเป็นอาจารย์สอนนักศึกษามหาวิทยาลัยอยู่ที่นั่นมานานหลายปี) ขึ้นมากรุงเทพฯ เพื่อมาเคานท์ดาวน์กับครอบครัว อันประกอบด้วยคุณแม่ พี่ชายและน้องชาย-คุณสมเกียรติ โมราลาย อดีตพีอาร์โรงแรมตัวพ่อนั่นเอง

จนจบเทศกาลปีใหม่ไปหลายวันแล้ว แต่คุณหญิงก็ยังไม่ยอมกลับใต้ซะที เพื่อนฝูงหลายคนอยากรู้ เธอเลยเฉลยว่า ที่ยังไม่ยอมกลับ ก็เพราะมีเหตุให้ต้องอยู่ต่อน่ะซีคะ

คำตอบคือ เธอรอจะ “กรี๊ด” ให้กับพี่ชายคนเก่งสุดเลิฟ-คุณสยาม โมราลาย อดีตศิษย์เก่าเพาะช่าง ซึ่งเมื่อจบออกมาแล้วได้ทำคุณประโยชน์ให้กับสังคมจนได้รับเลือกจากสมาคมศิษย์เก่าเพาะช่าง ให้ได้รับรางวัลและโล่ “ศิษย์เก่าเพาะช่างดีเด่น ประจำปี 2562”

โดยงานรับรางวัลจะจัดขึ้นในงาน “ราตรีเพาะช่าง” โอกาสฉลองครบรอบวันเกิด 107 ปี ของเพาะช่าง ซึ่งมี ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา นกยกสมาคมศิษย์เก่าเพาะช่าง เป็นประธานจัดงาน ณ สโมสรนายทหารอากาศ สะพานแดง บางซื่อ กรุงเทพฯ ในวันอังคารที่ 7 มกราคม 2563 นี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

ซึ่งช่วงมอบรางวัล หากได้ยินเสียง “กรี๊ดด” ที่ดังที่สุดในงาน ก็อย่าได้สงสัย มิใช่เสียงของใครอื่นดอกค่ะนอกจากเสียงของน้องสาวสุดเปรี้ยวของคุณสยามนาม “สุธาทิพย์ โมราลาย” นั่นเอง

ขอบอกว่าเธอเคยไปกรี๊ดกับผู้เขียนที่ “Rock Pub” ย่านสะพานหัวช้าง จนแก้วเบียร์แตกเปรี๊ยะๆ มาแล้วค่า  555

%d bloggers like this: