ปีใหม่ แรงบันดาลใจใหม่ของ ยุรีย์กาญจน์ แซ่โอ๊ว บอสสาวแห่ง “มายูริ ช็อป”

ปีใหม่ แรงบันดาลใจใหม่ ของคุณยุ้ย- ยุรีย์กาญจน์ แซ่โอ๊ว

บอสสาวแห่ง “มายูริ ช็อป”

ปีใหม่ที่ผ่านมา บอสสาวแห่ง “มายูริ ช็อป” อย่างคุณยุ้ย-ยุรีย์กาญจน์ แซ่โอ๊ว ได้หนีความจำเจซ้ำซากของชีวิต โดยเลือกบินลัดฟ้าไปเคานท์ดาวน์ในสถานที่ใหม่และบรรยากาศใหม่ ณ ประเทศไต้หวัน

งานนี้นอกจากจะได้ “เอนจอยอี๊ทติ้ง” กับเมนูอร่อยๆ หลากหลาย สไตล์ไต้หวันแล้ว คุณยุ้ยยังได้สูดอากาศสดใสไร้มลพิษพร้อมชื่นมื่นกับความเย็นชิลๆชนิด “ฉ่ำโบ๊ะ” ของไต้หวัน ทำให้ชีวิตรู้สึกสดใสกระปรี้กระเปร่าและมีชีวิตชีวาแล้ว

(บน) น้องอาคีระ หลานชายสุดเลิฟของคุณยุ้ย

พอกลับมาเมืองไทย เธอยังได้ผุดไอเดียบรรเจิดกับโปรเจ็คต์ใหม่หมาด นั่นคือธุรกิจ ” คุกกี้ อาคีระ”  เป็นคุกกี้ระดับพรีเมี่ยมสำหรับเด็ก พอหม่ำแล้วนอกจากจะ ” Healthy” ยังทำให้อารมณ์ดีอีกต่างหาก โปรเจ็คต์นี้คุณยุ้ยเผยว่า ได้แรงบันดาลใจมาจาก “น้องอาคีระ” (Akira) หลานชายสุดเลิฟวัย 4 เดือนของตัวเองนั่นเอง (ล่าง)

โปรเจ็คต์นี้ของคุณยุ้ยไม่ได้แจ้งเกิดอย่างโดดเดี่ยว เพราะเธอมี Partner คู่ใจที่พร้อมจะช่วยคิดช่วยสานงานให้เติบโตชนิด “โก อินเตอร์ฯ” อย่าง คุณย้ง นักธุรกิจหนุ่มอารมณ์ดีอนาคตไกลจากเมืองจีนแผ่นดินใหญ่คอยอยู่เคียงข้าง

 

 

(บน) คุณยุ้ย-ยุรีย์กาญจน์ แซ่โอ๊ว และคุณย้ง

รออีกไม่นาน ตลาดคุกกี้สำหรับเด็ก จะมีคุกกี้แบรนด์ไทยแต่ชื่อเป็นสำเนียงญี่ปุ่นนาม  “อาคีระ” มาให้ลูกหลานที่คุณรัก ได้อิ่มอร่อยและ “เอนจอยอี๊ตติ้ง” อย่างแน่นอนค่ะ

 

ว้าว! รอชิมอยู่นะคะ

 

 

%d bloggers like this: