“มายูริช็อป” จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์และรับสั่งทำโต๊ะเก้าอี้หินอ่อนจากจีนราคาสัมผัสได้

 

” มายูริช็อป” จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์และรับสั่งทำโต๊ะเก้าอี้หินอ่อนจากจีนราคาสัมผัสได้

คุณยุ้ย-ยุรีย์กาญจน์ แซ่โอ้ว นักธุรกิจสาวเจ้าของ “มายูริช็อป” นอกจากจะมีสินค้าเป็นแชมพูสมุนไพร “มายูริ” ที่กำลังขายดีจนผลิตแทบไม่ทันแล้ว เธอยังมีโรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์และนำเข้าเฟอร์นิเจอร์เกรดพรีเมี่ยมจากจีนอีกด้วย

ล่าสุด มีเฟอร์นิเจอร์ชุดโต๊ะหินอ่อน ผลิตจากหินอ่อนเนื้อดี ซึ่งนำเข้าจากจีน  ขนาด 90 คูณ 150 ซม.สูง 74  ซม. นำ้หนัก  180 กก. ที่เธอเพิ่งผลิตเพื่อทดลองตลาดไปหมาดๆ ปรากฎว่าไม่ทันไร สินค้าก็ขายเกลี้ยงซะแล้วจนต้องสั่งผลิตใหม่  ลูกค้าหรือสมาชิกของ “มายูริช็อป” ท่านสน ใจ จะต้องรอเป็นรอบหน้าแล้วละค่ะ

สนนราคาโต๊ะหินอ่อนชุดนี้ ตัวละ 28,000 บาท สามารถเข้าไปชมรายละเอียดได้ที่ facebook : ยุรีย์กาญจน์ แซ่โอ้ว หรือ สั่งจองได้ที่ 086-3238021

 

พันธมิตรจากเมืองจีน

นอกจากนั้น เธอยังจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์หลากแบบหลายสไตล์ทั้งปลีกและส่ง และรับงาน Design by Order งานสั่งเฟอร์นิเจอร์ทุกชนิดสำหรับโรงแรม รีสอร์ต และร้านอาหาร สำหรับลูกค้าที่รักและหลงใหลงานหินอ่อน เธอก็มีหินอ่อนเนื้อดีเกรดพรีเมี่ยมจากจีน เพื่อรองรับงานสั่งทำโต๊ะเก้าอี้หินอ่อนโดยเฉพาะ สามารถทำได้ทุกแบบทุกไซส์ โดยช่างผู้ชำนาญงาน เพราะเธอมีพันธมิตร คือคุณย้ง นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงจากจีนเป็น Partner ที่คอยดูแลเรื่องแบบและแมททีเรียลในการผลิต จึงการันตีได้ถึงคุณภาพและราคาที่ย่อมเยาสามารถสัมผัสได้

สนใจ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0615590942 0863238021
 
%d bloggers like this: