หม่อมเจ้าเวียงวัฒนา ชยางกูร เป็นประธานในงานเลี้ยงฉลองพิธีมงคลสมรสสมฤทัย ไชยนา&อัครเดช เจริญประเสริฐ

หม่อมเจ้าเวียงวัฒนา ชยางกูร ทรงเป็นประธานในงานเลี้ยงฉลองพิธีมงคลสมรสของคู่กิ่งทองใบหยก- สมฤทัย ไชยนา &  อัครเดช เจริญประเสริฐ

หม่อมเจ้าเวียงวัฒนา ชยางกูร ทรงเป็นประธานในงานเลี้ยงฉลองพิธีมงคลสมรส ระหว่างคู่กิ่งทองใบหยกแห่งปี-นางสาวสมฤทัย ไชยนา (บุตรีของ คุณสมคิดและคุณสมจิตร ไชยนา และนายอัครเดช เจริญประเสริฐ (บุตรชายของคุณกนกและคุณจันทร์พร เจริญประเสริฐ  ณ ห้องเมจิก 3 ชั้น 2  โรงแรมมิราเคิลแกรนด์ คอนเวนชั่น เมื่อค่ำวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา ท่ามกลางแขกเหรื่อวีไอพีที่ให้เกียรติมาร่วมงานมากมาย อาทิ ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริและลูกสาว จิดาภา (ศัลยสิริ) ไชยศรีสุทธิ์ , คุณหญิงโรส บริบาลบุรีภัณฑ์, สริยา สิวายุ,อมรภัค ทองสะพัก, ทองอยู่ ตันตยานนท์กุล ฯลฯ ตลอดจนญาติผู้ใหญ่ทั้งฝ่ายเจ้าบ่าวและเจ้าสาวที่มาร่วมอวยพรกันอย่างคับคั่ง อาทิ มรว.มาลาทิพย์ ชยางกูร,มรว.พงคนไชยา ชยางกูร,ฯลฯ

 

งานนี้ หม่อมเจ้าเวียงวัฒนา ชยางกูร ทรงเริ่มเปิดงานด้วยการคล้องพวงมาลัยเพื่อเป็นสิริมงคลให้กับคู่บ่าวสาว และ ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ ก็ได้รับเกียรติให้ขึ้นไปกล่าวคำอวยพรแด่คู่บ่าวสาวบนเวที

ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ ขึ้นกล่าวอวยพรแด่คู่บ่าวสาวบนเวที

“ขอให้คู่บ่าวสาวมีแต่ความสุขความเจริญ ทั้งในหน้าที่การงาน แฃะชีวิตครอบครัว ขอให้พระเจ้าคุ้มครองให้ชีวิตครอบครัวอยู่กันยืนนานตลอดไป” ยังความปลื้มปิติแก่คู่บ่าวสาวเป็นอย่างยิ่ง

คู่บ่าวสาวตัดเค้กแต่งงานมอบแด่ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ

SoCeleb ขอแสดงความยินดีด้วยคน และขออวยพรให้คู่บ่าวสาวอยู่สองครองรักและครองเรือนกันยิ่งยืนนานตราบฟ้าดินสลายและชั่วนิจนิรันดร์นะคะ

Congratulation!

%d bloggers like this: