สุดคึกคัก งานเซลส์กระหน่ำเครื่องเพชร เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าเพื่อการกุศลของเหล่าเซเล็บฯ ณ บ้าน ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ

สุดคึกคัก งานเซลส์กระหน่ำ เครื่องเพชร เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าเพื่อการกุศลของเหล่าเซเล็บฯ ณ บ้าน ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ

 

เมื่อวีคเอ็นด์ที่ผ่านมา ในฐานะที่มีเครื่องพชรและเสื้อผ้าสวยๆเพียบจนไม่มีที่จะเก็บ ไฮโซสาวสวยสองพันปี ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ และคุณหญิงอิสริยาภรณ์ ปัญจมานนท์ ประธานชมรมเส้นสายบนลายไหมด้วยใจภักดิ์ จึงร่วมกันจัดงานเซลส์กระหน่ำเครื่องเพชร เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และเครื่องประดับ ทั้งแบรนด์เนมและไม่แบรนด์เนม ทั้งใหม่แกะกล่องป้ายแดงและเซกั้นแฮนด์แต่ยังเรี่ยมเร้เรไรเพราะใช้แค่ไม่กี่ครั้ง นำมาออกร้านจำหน่ายในราคาสุดพิเศษ โดยเนรมิตห้องหลุยส์ บนชั้น 5 ตึกเพชรรัตน์ คลินิค ถนนเพชรบุรี 35 ซึ่งเป็นบ้านของ ดร.สิริลักข์ เอง ให้เป็น บูติคกิตติมศักดิ์ไปครึ่งวันเต็มๆ รายได้ 10% จากการขาย มอบเพื่อการกุศลของชมรมเส้นสายบนลายไหมด้วยใจภักดิ์  งานนี้สุดคึกคัก และมีแขกวีไอพีมาร่วมงานมากมาย อาทิ ดร.ปัทมาฆะ สุคนธมาน (แถวล่าง ที่ 2จากซ้าย), คุณลัดดา รติโรจนกุล (แถวล่าง ที่ 4 จากซ้าย), คุณจันทร์พร จันทร์ประเสริฐ (แถวล่างซ้ายสุด) , คุณลักขณา จำปา , คุณเพ็ชรลดา เฟื่องอักษร ฯลฯ

จากซ้าย-คุณจันทร์พร จันทร์ประเสริฐ, คุณหญิงอิสริยาภรณ์ ปัญจมานนท์,ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ,คุณลักขณา จำปา,คุณสริยา สิวายุ

จากซ้าย- คุณจั๊กจั่น-วิราดา เกตกะโกมล, คุณไบรอั้น-ทองอยู่ ตันตยานนท์กุล ,ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ,คุณพลอย-อมรภัค ทองสะพัก และคุณก้อย-ปฏิมา เกษมสันต์ ณ อยุธยา

คุณหญิงอิสริยาภรณ์ ปัญจมานนท์ (กลาง) ร้องเพลงเพราะจนหลายคนถือช้อนอาหารค้าง

งานเริ่มตอนเที่ยง มีการเลี้ยงรับรองแขกเหรื่อด้วยอาหารและเครื่องดื่มแบบบุฟเฟ่ต์แสนอร่อยในบรรยากาศชิลชิล เคล้าด้วยเสียงเพลงหลากสไตล์หลายลีลา ประมาณ 360 องศา แล้วแต่ว่าแขกท่านใดจะลุกขึ้นไปร้องเพลงคาราโอเกะเพลงไหน แต่วันนั้นมีนักร้องมืออาชีพคือคุณพืช-ภาคิน แห่ง เดอะ วอยซ์ (ล่าง  ที่ 4 จากซ้าย) ให้เกียรติวิ่งรอกมาร่วมงานด้วย

พูดถึงข้าวของที่นำมาเซลส์กระหน่ำ นอกจากจะเป็นของแม่งานใหญ่ทั้งสองท่านคือ ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ และ คุณหญิงอิสริยาภรณ์ ปัญจมานนท์ แล้ว ยังเป็นของเหล่าเซเล็บฯและไฮโซฯชื่อดังอื่นๆอีกหลายท่าน ที่หอบหิ้วมามากมายจนแขนแอ่นก็คือเจ้าแม่นมมะลิ-คุณสริยา สิวายุ ค่ะ

ส่วนคุณไบรอั้น-ทองอยู่ หอบกระเป๋าหนังจระเข้ใบละหลายหมื่นมาลดกระหน่ำ่เหลือแค่ใบละ 5,000 บาท จึงหมดเกลี้ยงภายใน 10 นาที คราวหน้าต้องหอบมาอย่างน้อย 10 ใบนะคะ

 

ตู้เครื่องเพชรมูลค่านับล้านของดร.สิริลักข์ ที่นำมาเซลส์กระหน่ำ (ที่2จากซ้าย) คุณประพิศ เหตระกูล เพื่อนสุดเลิฟที่เรียนด้วยกันมาจนจบของดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ ซึ่งเป็นสะใภ้คนโต ของ นสพ.เดลินิวส์ ลูกชายคนเดียวของคุณประพิศคือ ดร.พิสิทธิ์ เหตระกูล ก็เป็นเดอะ บิ๊ก ใน เดลินิวส์ค่ะ

ดร.สิริลักข์ อธิบายรายละเอียดสินค้าแต่ละชิ้น

เสื้อผ้าของคุณหญิงอิสริยาภรณ์ ปัญจมานนท์ ที่นำมาเซลส์สุดๆ ทุกชุดหรูดูเริ่ดจนอยากจะกวาดไปทั้งราว

เสื้อผ้าของดร.สิริลักข์ ที่นำมาเซลส์กระหน่ำ ทุกชุดสวยจนน้ำลายหยด

ส่วน สาวไฮโซ สุดอมตะ-คุณวี มาร์ (นั่งขวาสุด) มาพร้อมกับลิปสติคแบรนด์ Paul de Paris (พอล เดอ ปารีส์) ซึ่งเจ้าตัวเป็นคนครีเอตสูตรเอง ผลิตเอง และเป็นเจ้าของเอง ราคาแท่งละ 599 บาท มีส่วนผสมของวิตามินอีบำรุงริมฝีปาก ทาติดทนนานถึง 8 ชั่วโมง

(บน แถวนั่ง) จากซ้าย- คุณหญิงอิสริยาภรณ์ ปัญจมานนท์, ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ  (แถวยืน) จากซ้าย-คุณจันทร์พร จันทร์ประเสริฐ,คุณไบรอั้น-ทองอยู่ ตันตยานนท์กุล,คุณพลอย-อมรภัค ทองสะพัก,คุณจัณกจั่น-วิราดา เกตกะโกมล,คุณก้อย-ปฏิมา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ,คุณปุก-สริยา สิวายุ และคุณแดง-ยิ่งลักษณ์ หนุนภักดี

นอกนั้นยังมี คุณพลอย-อมรภัค ทองสะพัก CEOสาวสวยแห่ง Mukjarued co.,ltd (ทำป้ายโษณา Billboards)  และเจ้าของสนามไดรฟ์กอล์ฟ สาธุ 20 ไดรฟวิ่ง ( Sathu 20 Drivving)  ,คุณจั๊กจั่น-วิราดา เกตกะโกมล เจ้าของร้านอาหารจีน ซินเซียนตี้ ที่เกษารพลาซ่า lujcpdik=xitl’8N,คุณก้อย-ปฏิมา เกษมสันต์ ณ อยุธยา เจ้าของร้านอาหาร “เล้งแซ่บ” อร่อยที่สุด@ห้วงยขวาง, คุณไบรอั้น- ทองอยู่ ตันตยานนท์กุล เจ้าของธุรกิจจีเวลรี่, คุณแดง-ยิ่งลักษณ์ หนุนภักดี,รวมทั้ง น้องพิ้งค์-จิดาภา (ศัลยสิริ) ไชยศรีสุทธิ์ มาดามของผู้กำกับฯ -พ.ต.อ.อภิวัชร์ ไชยศรีสุทธิ์ ซึ่งเป็นลูกสาวคนสุดท้องของ ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ เอง ก็ยังหอบเสื้อผ้าและเครื่องเพชรมาร่วมเซลส์ด้วย โดยมีน้องภพ (ลูกชาย)และน้องพรรษ (ลูกสาวคนเล็ก) และน้องพราว ลูกสาวของคุณพู หลานคุณยายติ๋ว มาช่วยคุณยายปุก-สริยา สิวายุ ขายของสวยๆด้วยค่ะ

คุณยายติ๋ว-ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ อุ้มหลานสาวคนล่าสุด-น้องพรรษ ขนาบซ้ายด้วยน้องภพ  และขวาในอ้อมแขนของคุณยายปุก-สริยาคือน้องพราว ซึ่งทั้งสามคือ 3 หลานสุดเลิฟ ที่ครอบครองหัวใจของคุณยายติ๋วไว้หมดทั้งสี่ห้อง

ข้าวของที่นำมาเซลส์กระหน่ำในงาน สวยและเริ่ดทุกชิ้น นับเป็นงานเซลส์ที่น่าเสียดายมาก เพราะว่าจัดเพียงแค่รอบเดียววันเดียว เที่ยวหน้า น่าจะจัดหลายๆรอบนะคะ

สนใจสินค้าในงาน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสามารถสั่งซื้อได้ที่โทร.086 999 6688

%d bloggers like this: