นักธุรกิจสาวสวยคนเก่ง อนาคตไกล คุณพลอย-อมรภัค ทองสะพัก ฉลองวันเกิดสุดพิเศษ ณ “บ้านสุขาวดี”

นักธุรกิจสาวสวยคนเก่ง อนาคตไกล  คุณพลอย-อมรภัค ทองสะพัก ฉลองวันเกิดสุดพิเศษ ณ “บ้านสุขาวดี” สุดหรู โดยเป็นแขกรับเชิญ  VVIP ของ ดร.ปัญญา โชติเทวัญ เจ้าของบ้านสุขาวดีและบิ๊กบอสแห่งสหฟาร์ม

วันเกิดปีนี้ นักธุรกิจสาวสวยคนเก่ง อนาคตไกล คุณพลอย- อมรภัค ทองสะพัก  รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง เพราะได้รับเชิญเป็นแขกวีไอพีจาก ดร.ปัญญา โชติเทวัญ บิ๊กบอสแห่งสหฟาร์มซึ่งเป็นเจ้าของ “บ้านสุขาวดี”  ให้มาฉลองวันเกิด ณ บิานสุขาวดี ท่ามกลางเพื่อนสนิทมิตรสหายที่รักกันมากมาย อาทิ ดร.กษิดิ์เดช ทัพพะรังสี คุณไบรอั้น-ทองอยู่ ตันตยานนท์กุล คุณก้อย ปฏิมา เกษมสันต์ ณ อยุธยา

คุณพลอย อมรภัค ทองสะพัก (กลาง)และเพื่อนๆ

ใครๆก็รู้ว่าปกติคุณพลอยเธอมีงานรัดตัวจนเอวกิ่ว เพราะเป็นเจ้าของบริษัทสื่อโฆษณากลางแจ้งภูเก็ต และในกรุงเทพฯก็มี ยานธุรกิจ และสนามไดร์ฟกอล์ฟ 20 สาธุประดิษฐ์ แต่วันสุดพิเศษแบบนี้เธอต้องทำตัวให้ว่างด่วน และมาฉลองวันเกิดเป็นดินเนอร์สุดหรู   ซึ่ง ดร.กษิดิ์เดช ทัพพะรังสี ได้เปิดห้องพิเศษของบ้านสุขาวดี ของดร.ปัญญา ฉลองวันเกิดให้ แถมยังพาชมบ้านสุขาวดีจนทั่วทุกมุม

บรรยากาศของงานอบอวลด้วยความรัก แถมอบอุ่นและเป็นกันเองอย่างมาก เพราะเจ้าของบ้านก็อัธยาศัยดีไม่ถือตัว แขกที่มาก็ล้วนเป็นกัลยาณมิตรที่จิตใจงดงาม

 

 

โอมเพี้ยง! ไม่ว่าคุณพลอยจะอธิษฐานขอพรใดๆ SoCeleb ก็ขออวยพรให้คุณพลอยสำเร็จสมหวังในทุกสิ่งที่ปรารถนานะคะ

Happy Birthday & Happy Always ka!

 

%d bloggers like this: