ททท.จัดงานส่งเสริมการขาย Consumer Fair “วันธรรมดาน่าเที่ยว” ระหว่างวันที่ 10-13 พฤษภาคม 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

                                                          วิบูลย์  นิมิตรวานิช

ททท.จัดงานส่งเสริมการขาย Consumer Fair “วันธรรมดาน่าเที่ยว” ระหว่างวันที่ 10-13 พฤษภาคม 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวในวันธรรมดา ประจำปี 2561 และกำหนดจัดงานส่งเสริมการขาย Consumer Fair “วันธรรมดาน่าเที่ยว” ระหว่างวันที่ 10-13 พฤษภาคม 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มอัตราส่วนและจำนวนการซื้อขายสินค้าและบริการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวภายในประเทศในช่วงวันธรรมดาให้มีการกระจายตัวของรายได้เข้าสู่พื้นที่ท่องเที่ยวอย่างสม่ำเสมอ และกระตุ้นผู้ประกอบการการท่องเที่ยวและพันธมิตรมีส่วนร่วมในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายรายการนำเที่ยววันธรรมดาน่าเที่ยวยิ่งขึ้น

พิธีเปิดงานส่งเสริมการขาย Consumer Fair “วันธรรมดาน่าเที่ยว” ประจำปี 2561 จะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม 2561  เวลา 13 . 30 น. ณ เวทีกิจกรรม เอเทรี่ยม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยมี นายวิบูลย์  นิมิตรวานิช  ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออก  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นประธานกล่าวเปิดงาน พร้อมด้วยพันธมิตรที่ให้เกียรติมาร่วมงานอีกมากมาย อาทิ นางสาวมยุรี  ตันติภนา  Vice President ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) นางสาวเพลินพิศ  โกศลยุทธสาร  ผู้อำนวยการส่วนส่งเสริมการตลาด บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)  นายกนกกุล  ช้างพันธ์ Community Rekation Manager บริษัท ไทยแอร์เอเชีย จำกัด และ นายสุริพงษ์  ตันติยานนท์  ผู้จัดการ บริษัท วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด

 

%d bloggers like this: