Chill Out กับมื้อเช้าที่ Aquatini โรงแรม NAVALAI RIVER RESORT

 

Chill Out กับมื้อเช้าที่ Aquatini โรงแรม Navalai River Resort

เชิญชวนทุกท่านมา chill out กับอาหารเช้าที่ห้องอาหาร Aquatini  (อะควาตินี่) โรงแรมนาวาลัย ริเวอร์ รีสอร์ท ซึ่งยึดหัวหาดอยู่ริมน้ำเจ้าพระยา ติดกับท่าเรือพระอาทิตย์ ถนนพระอาทิตย์ ถนนสายชีวิตชีวา ที่มีมนต์เสน่ห์มัดหัวใจทั้งคนไทยและทัวริสต์ซะอยู่หมัดนั่นเอง

ระหว่างนี้ อะควาตินี่ จัดโปรโมชั่น Buffet Breakfast สุดคุ้มในราคาสุดพิเศษ รับมือกับเศรษฐกิจยุคตกสะเก็ดจนเลือดอาบซิบๆอยู่ยามนี้ เพียงท่านละ 250 บาท ทุกเมนูถูกเลือกเฟ้นและรังสรรค์อย่างพิถีพิถันโดย F&B Manager  หนุ่มไฟแรง   คุณตั้ม-อนุชิต อัคราช โดยมี คุณจิรันธนิน คำดี  Resident Manager ผู้มากประสบการณ์ร่วมบริหารจัดการให้ทุกเรื่องราวอยู่ในระดับ Hotel standard

ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับอาหารเช้าเพื่อสุขภาพที่หลากหลายและสดใหม่ โดยเฉพาะมุมสลัดบาร์นานาชนิด และอาหารเช้าทั้งแบบไทยและนานาชาติที่มีให้เลือกกว่า 10 เมนู คัดสรรมาอย่างดีสำหรับคุณลูกค้าคนพิเศษ เพลิดเพลินกับทัศนียภาพที่สวยงามและสายลมเย็นริมแม่น้ำเจ้าพระยา มุมพักผ่อนที่แสนสบาย พร้อมกับการบริการที่อบอุ่นและเป็นกันเองของพนักงานที่มีรอยยิ้มพิมพ์ใจ

อะควาตินี่  เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 06.00น.จนถึง 10.30น.ทุกวัน  ขอกระซิบว่าไม่ควรพลาดกับเมนู ชา/กาแฟ ราคาพิเศษ สดใหม่ทุกแก้วที่มีให้เลือกหลากหลายรายการ โดย Barista มืออาชีพของเราที่ผ่านการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี พร้อมนำส่งกาแฟถ้วยโปรดที่ผ่านกรรมวิธีการชงอย่างพิถีพิถัน ส่งตรงถึงมือกันเลยทีเดียว

 

ช่วง Lunch จัด Promotion Combo Set ราคา 350 บาท++  ตั้งแต่เวลา 11.00-15.00 น.ทุกวัน     เลือกจับคู่ได้ตามสะดวกไม่ว่าจะเป็นเมนู แฮมเบอร์เกอร์ แซนด์วิช และพิซซ่า มาพร้อมกับเบียร์สดเย็นฉ่ำ  หรือจะนั่งดื่มแบบ ชิลชิล กับโปรโมชั่นเครื่องดื่มก็ยังได้ มีทั้ง Beer Promotion และ Cocktails Promotion ให้คุณได้ดื่มด่ำกันอย่างเต็มที่

ข้อมูลห้องอาหาร : ชื่อ ห้องอาหาร AQUATINI RESTAURANT&BAR THAI&EUROPEAN CUISINE

โทรศัพท์ : 02 280 9955

สถานที่ตั้ง : 45/1 ถนน พระอาทิตย์ เขต พระนคร/พระบรมมหาราขวัง กรุงเทพ 10200                                                                         สถานที่ใกล้เคียง: ท่าเรือพระอาทิตย์,วัดบวรนิเวศราชวรวิหาร,มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

%d bloggers like this: