โกลเดน ทอร์ทัสและร้านโซล มิโอ ร่วมจัด เทศกาลโซล มิโอ เพื่อการกุศล

โกลเดน ทอร์ทัสและร้านโซล มิโอ ร่วมจัด เทศกาลโซล มิโอ เพื่อการกุศล  จัดประมูลเงียบสำหรับสินค้าแอนติคอย่างหลากหลาย

 

โกลเดน ทอร์ทัส (Golden Tortoise) ร่วมกับโซล มิโอ (Sole Mio Restaurant)ร้านอาหารอิตาเลียน  ย่านทองหล่อ จัดงานเทศกาลโซล มิโอ (Sole Mio Festival) เพื่อนำแสดงสุดยอดสินค้าตกแต่งบ้าน ในราคาโปรโมชั่นสุดพิเศษ ณ ร้านโซล มิโอ ตั้งอยู่ใจกลางย่านสุขุมวิท ณ ซอยทองหล่อ 13 โดย เทศกาลโซล มิโอ เริ่มต้นขึ้นแล้วในวันศุกร์ที่12 พฤษภาคม 2560 ไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2560 เวลา 23.00 น.

เทศกาลโซล มิโอ เป็นงานที่จัดขึ้นร่วมกันโดยโกลเดน ทอร์ทัส และร้านอาหารโซล มิโอ เพื่อนำเสนอสินค้าโปรโมชั่นลดล้างสต๊อก เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบเป็นการกุศล 

 

โกลเดน ทอร์ทัส จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ไม้และของตกแต่งบ้านที่หลากหลายและน่าประทับใจ ในราคาสุดพิเศษ เพื่อเป็นการล้างสต็อก พร้อมระดมเงินทุนผ่านการประมูลเงียบ (silent auction) เพื่อนำรายได้บางส่วนไปมอบให้เด็กด้อยโอกาส

ในงงานประมูลเงียบจะมีสินค้าแอนติคหายากมาให้ท่านเลือกประมูลมากมาย โดยรายได้จะนำไปมอบให้แก่บ้านคามิลเลียน(Camillian Home) ซึ่งตั้งอยู่ในกรุงเทพมหานคร โดยเป็นมูลนิธิที่ดูแลเด็กกำพร้าและถูกทอดทิ้ง และมีความต้องการพิเศษ

โกลเดน ทอร์ทัส มีชื่อเสียงในด้านเฟอร์นิเจอร์โบราณที่หายากและงานศิลปะดั้งเดิมจากทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นพิเศษ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังให้บริการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ตามแบบที่ลูกค้าต้องการโดยใช้วัสดุรีไซเคิลคุณภาพสูงและไม้เก่าจากเขตร้อนที่ได้รับการรีไซเคิลเท่านั้น

สำหรับห้องอาหาร โซล มิโอ ให้บริการอาหารอิตาเลียนในแบบต้นฉบับแท้ๆ โดยมีกลุ่มสินค้าประเภทโฮลวีตที่เป็นสูตรแบบโฮมเมด ทั้งขนมปัง เฟตตูชินี่ ราวีโอลี่ ลาซานญ่า พิซซ่า และนอกเหนือจากนี้ยังมีซุปที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ อีกด้วย

ข้อมูลและรูปภาพเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่หน้าเฟสบุ๊คของเรา

https://www.facebook.com/events/1433161546705834/

 

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่

โกลเดน ทอร์ทัส

100 ถนนสุขุมวิท 49 กรุงเทพฯ

อีเมล: tortue@csloxinfo.com

http://facebook.com/goldentortoise.bangkok

 

โซล มิโอ

81 ทองหล่อ 13 (ซอยเอกพัฒน์) ถนนสุขุมวิท 55 กรุงเทพฯ

โทร. 02 185 2399

https://www.facebook.com/SOLEMIOBANGKOK/

%d bloggers like this: