รัชญ์สิริ สิริภัทรวรีย์ “ไลฟ์เวฟ คือสุขภาพดีและข่าวดีที่อยากจะบอกต่อกับทุกคน”

 รัชญ์สิริ สิริภัทรวรีย์

“ไลฟ์เวฟ คือสุขภาพดีและข่าวดีที่อยากจะบอกต่อกับทุกคน”

กระโดดเข้ามาร่วมทำธุรกิจ “ไลฟ์เวฟ” โดยเป็น Brand Partner กับ บริษัท ไลฟ์เวฟ ไทยแลนด์ ตั้งแต่ปีแรกที่บริษัทฯเปิดตัวในเดือนมีนาคม เมื่อปี 2565

และเพียงแค่ปีเดียว คุณหน่อง รัชญ์สิริ สิริภัทรวรีย์ ก็สามารถพิชิตเป้าจนได้ก้าวขึ้นมารั้งดำแหน่ง Senior Director ในทีม HIRO 162 อันมีคุณพลอย ภกุชา อติพรวณิชย์ Executive Director เป็นหัวหน้าทีม

เพราะคร่ำหวอดและโชกโชนอยู่บนถนนสายตัวแทนประกันชีวิตมา 25 ปี จึงทำให้คุณหน่องค่อนข้างเป็นต่อ เมื่อก้าวเข้ามาลุยและโลดแล่นบนถนนสายธุรกิจเครือข่ายอย่าง “ไลฟ์เวฟ” 

ทว่า คุณหน่องกลับมีวิสัยทัศน์ในการทำธุรกิจไลฟ์เวฟแบบทั้ง Green และ Clean คือไม่ได้ตั้งหน้าตั้งตากระหน่ำขายอย่างดุเด็ดเผ็ดเดือด หรือ Hard Sales แต่อย่างใด ตรงกันข้าม เธอกลับทุ่มเทใจทำธุรกิจไลฟ์เวฟด้วย “หัวใจที่ปรารถนาดี” และอยากจะบอกต่อสิ่งดีๆ และมอบสุขภาพที่ดีแก่ผู้คนนั่นเอง

แรงบันดาลใจ

“หลังจากที่ได้รู้จัก ไลฟ์เวฟ โดยคุณพลอย ภกุชา อติพรวณิชย์ เป็นผู้แนะนำ และได้ลองใช้ ไลฟ์เวฟ กับคุณพ่อที่กำลังป่วยอยู่ แล้วไลฟ์เวฟก็สามารถรักษาคุณพ่อให้หายป่วยได้ ในขณะที่คุณหมอที่โรงพยาบาลบอกแบบปลอบใจว่า …ลุงอายุมากแล้ว หมอผ่าตัดให้ไม่ได้ ให้รักษาไปตามอาการก็แล้วกัน… เราฟังแล้วก็ เอ๊ะ จะเอายังไงล่ะ ตอนนั้นคุณพ่อขาบวมโดยไม่ทราบสาเหตุ และพอหมอบอกแบบนั้น เราก็ไปไม่เป็นเลย แต่ถือว่าคุณพ่อโชคดีมากๆ เพราะตอนนั้นคุณพลอย มาแนะนำเรื่อง LifeWave X39 พอดี หน่องเลยให้คุณพ่อลองใช้ หลังจากใช้ได้ไม่กี่เดือน คุณพ่อก็กลับแข็งแรง สุขภาพดีขึ้น ขาก็หายบวมโดยไม่ต้องผ่าตัด มันสุดยอดและสุดอะเมซิ่งจริงๆค่ะ” 

จอ ไลฟ์เวฟ แล้วรู้สึก ว้าว!

“พอได้เจอ ไลฟ์เวฟแล้ว เราก็ต้องร้องว้าว! เพราะไลฟ์เวฟคือความจริงที่ง่าย เป็นนวัตกรรมใหม่ ให้ผลลัพท์ที่เหลือเชื่อ มันเปลี่ยนแปลงชีวิตคุณพ่อของเรา แค่เปิดใจและได้ลองใช้มัน”

กับคนที่ปฏิเสธ

” ใช่ค่ะ การที่เราไปบอกข่าวดีหรือเรื่องดีๆ เกี่ยวกับไลฟ์เวฟให้แต่ละคนฟัง ก็มีทั้งคนเชื่อและปฏิเสธ กับคนที่ปฏิเสธ เราก็ต้องเล่าความจริงให้เขาฟัง ถ้าเรารักใคร เราก็อยากบอกเรื่องราวดีๆ แก่เขา  บอกความจริงกับเขา ถ้าเขาเชื่อ เขาก็ได้รับของดี ถ้าเขาไม่เชื่อ อย่างน้อยเราก็ได้บอกเขาแล้ว และท้ายที่สุด เราพยายามที่จะเป็นคนที่นำข่าวดีไปบอกผู้คนให้มากที่สุด  ยึดหลักธรรมะทุกวัน ทำเหมือนกับที่เราหายใจนี่แหละค่ะ” 

ปรัชญาการทำงาน

“สำหรับหน่อง ในแต่ละวันที่ออกไปทำงาน เรารู้สึกเหมือนไม่ได้ทำงานค่ะ (ว่าพลางหัวเราะอย่างมีอารมณ์ขัน)  เพราะเราคิดว่าเหมือนได้ออกไปบอกข่าวดีแก่คนอื่นมากกว่า คือเรามีสิ่งดี หรือมีของดี เราก็อยากจะออกไปบอกข่าวดีหรือของดีแก่คนอื่น ให้คนอื่นได้มีสุขภาพดี มีร่างกายที่แข็งแรง ไม่เจ็บไข้ได้ป่วย หรือถ้าเขาป่วยอยู่ก็อยากให้เขาหายป่วยด้วยการได้ใช้ไลฟ์เวฟ ที่เป็นนวัตกรรมรูปแบบใหม่ของการบำบัดด้วยแสง (Phototherapy) ศาสตร์การกดจุด (Acupressure) ด้วยการใช้ความร้อนจากภายในร่างกายเป็นแหล่งพลังงาน และสะท้อนเป็นคลื่นความถี่เฉพาะในการกระตุ้นจุด เพื่อกดจุดบนร่างกายอย่างอ่อนโยน และส่งสัญญาณให้กับสมอง สั่งให้ร่างกายเกิดกระบวนการชีวเคมีจากภายใน ช่วยปรับสมดุล และให้การฟื้นฟูสุขภาพแบบองค์รวม”


เป้าหมาย

“หน่องตั้งเป้าแค่ตัวเลขที่ 1,000 ก่อนค่ะ เริ่มจากอยากให้คนในหนึ่งพันครัวเรือนมีแต่คนสุขภาพดี ไม่เจ็บไข้ได้ป่วย ส่วนตัวเลขเรื่องรายได้ มันจะขยายผลตามมาเองหลังจากการที่ผู้คนได้ลองใช้แล้วเห็นผล นั่นเท่ากับว่าผลิตภัณฑ์ของไลฟ์เวฟ ขายได้ด้วยคุณภาพของตัวมันเอง หลังจากนั้น เป้าหมายสูงสุดของหน่องก็คือ อยากให้ทุกคนในทุกครัวเรือนทั่วประเทศได้ใช้ พวกเขาจะได้เปลี่ยนชีวิต จากคนไม่แข็งแรง สุขภาพไม่ดี มาเป็นคนสุขภาพดีและแข็งแรงค่ะ”

สูตรสำเร็จและเคล็ดลับของตัวเองคือ นึกถึงใจเขาใจเรา และมีความรัก ความเมตตากรุณาต่อผู้อื่นเสมอ ที่เปลี่ยนสายมาเดินเส้นทางนี้เพราะมีเป้าหมายสูงสุดกับตัวเองว่า ต้องการมีสุขาภดี มีอิสรภาพทางการเงินและเวลา และประการสำคัญสุดคือ การได้ทำในสิ่งที่เรารักและปรารถนาค่ะ”

“อยากจะบอกกับทุกคนว่า LifeWave เป็นนวัตกรรมที่ดีและล้ำจนเราไม่สามารถตัดสินเพียงแค่รูปลักษณ์ภายนอกหรือทัศนคติของเราเองได้ จนกว่าเราจะลองเชื่อและใช้มันแล้วมีประสบการณ์กับมันค่ะ”

คุณหน่องทิ้งท้ายว่า

“การเข้ามาเป็นตัวแทนหรือร่วมงาน หรือเป็นผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ เราต้องเข้าใจและศึกษามัน ศาสตร์เรื่องสเต็มเซล ไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่ที่ใหม่ มันคือแสนง่ายเกิน ง่ายจนไม่อยากเชื่อว่ามันจะดีเลิศ ใช่ค่ะ มันง่ายและสะดวกสบายที่จะทดลองใช้ เปิดหัวใจค่ะ และเชื่อว่า 1. มันดีจริง 2. ทุกคนต้องใช้ 3. ทุกคนต้องมีส่วนเกี่ยวข้องกับมันแน่นอน เพราะมันคือหนึ่งเดียวในโลกจริงๆ  มาค่ะ มาร่วมงานกับเรา หน่อง รัชญ์สิริ   096 014 9192

 

%d bloggers like this: